Chương 57 : Hối hận cả đời

1.4K 122 2
                                    

Sự đến bất ngờ, hai mắt Mặc Chiêu mở to vì kinh hoàng. Nàng cố vươn một tay, trớ trêu làm sao, khoảng cách nàng vừa gắng sức tạo nên giờ đây lại trở thành chướng ngại lớn nhất để cứu lấy thân thể nhỏ bé sắp lâm vào đường chết.

Không chỉ có Mặc Chiêu, toàn bộ người của dong binh đoàn đều bị cảnh tượng trước mắt làm cho chấn kinh. Trong lúc nàng dùng hết sức lực để quay lại, Sở Ngân, Sở Diêm cùng với mấy người của dong binh đoàn đều đỏ mắt phi đến. A Đa Lãng là người đứng gần đó nhất, thân thể Tiểu Ba vừa bị ném đi, y là người phát hiện ra đầu tiên, cũng là người chạy đuổi theo đầu tiên. Vì thế mà khi Tiểu Ba chỉ còn cách Thiết Hái một khoảng nhỏ, A Đa Lãng đã ở ngay phía sau, dường như chỉ cần vươn tay ra là có thể ôm Tiểu Ba vào lòng.

A Đa Lãng nghiến răng, thân mình cao lớn căng ra.

Chỉ một chút nữa... chỉ một chút nữa...

Đám người Mặc Chiêu như ngừng thở, dây mây từ phía Mặc Chiêu bay tới, có ý muốn đẩy Thiết Hái ra thật xa. Ai ngờ thời điểm A Đa Lãng vừa túm được cánh tay của Tiểu Ba kéo lại khi chỉ còn cách Thiết Hái trong gang tấc, Thiết Hái vốn đang hướng về phía Mặc Chiêu đột ngột quay ngược lại.

Mặc Chiêu vừa thở phào một hơi nhẹ nhõm lập tức bị sự biến đổi này làm cho giật nảy, hoảng hốt hô to:"Cẩn thận!"

A Đa Lãng ôm lấy Tiểu Ba trong lồng ngực, cả thân thể đang lao đi khiến y dừng lại không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn Thiết Hái lao nhanh tới trước mặt.

Trơ mắt nhìn bảo đao nâng lên bị thiết hái chém ngọt thành hai.

Cảm giác đau buốt từ trên tay truyền đến, cả người A Đa Lãng từ trên cao rơi phịch xuống. Gương mặt lạnh lùng quen thuộc dần được thay bởi màu máu đỏ tươi, Mặc Chiêu không thể tin nhìn từng giọt từng giọt sẫm đỏ rơi rớt rồi chảy dài, gió bên tai ù ù thổi mạnh, nàng nhất thời không thể nghe lọt bất cứ thứ gì khác, ngoài một tiếng nứt gãy rợn người.

"A Đa Lãng.... tay của huynh... tay của huynh..."

A Đa Lãng nằm dài trên mặt đất, mở to cặp mắt vô hồn, ngơ ngác nhìn xuống cánh tay giờ chỉ còn là một đống thịt nhoe nhoét máu tươi. Tiểu Ba ôm miệng khóc nấc không thành tiếng, tiếng nghẹn ngào như lay tỉnh A Đa Lãng từ trong mộng. Y gượng ngồi dậy, lê hai đầu gối về thứ nằm cách đó không xa, tầm mắt tựa hồ bị máu tươi làm cho nhòe ướt.

Là cánh tay của y.... là tay của y....

Cánh tay mà y dùng để nâng đao chém giết.

Ánh mắt này, tuyệt vọng tới mức khiến Mặc Chiêu không sao nhìn thẳng. Trước khi A Đa Lãng ngã xuống vì hôn mê, A Đa Mã Lượng đã kịp đỡ lấy y, điểm huyệt giúp y cầm máu. Mặc Chiêu chỉ cảm thấy dòng máu trong cơ thể sôi sục không ngừng, nàng hạ người xuống, nhìn cánh tay dài vẫn nằm kia, giờ chỉ còn là vật chết.

Mà kẻ khiến sự tình ra nông nỗi này vẫn còn chưa thỏa mãn, ả lẩm bẩm:"Vậy mà còn chưa chết!" rồi điều khiển Thiết Hái bay về phía nàng. Mặc Chiêu đăm đăm nhìn về cánh tay của A Đa Lãng vừa bị Thiết Hái chém đứt, khi ngẩng đầu nhìn lên, hai mắt đã phủ một quầng đen.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ