Chương 163 : Thánh nữ của chúng ta

772 62 9
                                    

Sở Ngân điềm nhiên nhấc chân khỏi người bất động trên đất.

Vạt áo màu đen bị một vệt máu bắn vào, chỉ thế thôi cũng khiến y bực mình.

Mặc cho y khó chịu, người trên đất vẫn cười sằng sặc, gương mặt co rúm thành một biểu cảm vặn vẹo. Mắt nàng ta hoa lên, nói trong dòng máu tràn ra khỏi miệng:"Sở Ngân, liệu Mạc Thiên Di có biết ngươi là loại người thế này, liệu nàng có biết?"

"Biết thì sao, không biết thì sao?". Sở Ngân từ tốn lau vệt máu vướng trên ngón tay, nụ cười lơ đễnh làm đuôi mắt cong cong:"Ngươi nghĩ rằng trên đời này còn tồn tại một người yêu nàng hơn ta sao?"

"Ngươi đúng là một kẻ điên! Sở Ngân, nếu nàng ta mà biết, Mạc Thiên Di sẽ không bao giờ chấp nhận loại người như ngươi, ngươi cứ chờ mà xem!"

Sở Ngân hờ hững nhếch môi, khi nhìn đến gương mặt quen thuộc, dưới đáy mắt chầm chậm thấm ra chút mê luyến điên cuồng. Nhưng chỉ một chớp mắt sau, dòng nước ấm áp nhanh chóng đổi thành lạnh như băng. Y hỏi với nụ cười nửa miệng:"Đừng có nói như thể ngươi chính là nàng. Loại ảo giác thấp kém muốn giả dạng nàng, hiện tại còn muốn thay nàng lên mặt? Ta thật sự muốn biết ngươi lấy can đảm ở đâu đấy."

"Nếu như ta thực sự là nàng, ngươi còn dám để lộ ý nghĩ của ngươi sao? Ngươi vậy mà lại muốn giết tất cả người bên cạnh nàng chỉ để độc chiếm nàng. Sở Ngân, ngươi căn bản không phải là người!"

"Sai."

Từ đôi môi môi mỏng xinh đẹp khẽ bật ra một tiếng, Sở Ngân lắc lắc hai ngón tay, tốt bụng sửa lại:"Đúng là trước đây ta muốn giết tất cả bọn chúng, nhưng không phải để độc chiếm nàng. Tất cả những kẻ muốn làm nàng đau khổ, sống trên đời này thì có ích gì, chi bằng tiễn chúng đi thôi. Ngươi đừng quên, ta vốn không phải là người, đừng nói lời vô nghĩa."

"Vậy còn Võng Dao thì sao? Ngươi rõ ràng biết Võng Dao quan trọng thế nào với Mạc Thiên Di."

"Nàng ta quan trọng, nàng ta đã làm được việc tốt, không sai. Nhưng người cũng đã mất còn khiến Mạc Thiên Di lưu luyến muốn cùng nàng ta rời đi, không sai cũng thành sai."

Nụ cười trên môi Sở Ngân rất nhạt, những câu chữ tàn độc nói ra khỏi miệng nhẹ nhàng như bàn chuyện ăn uống thường ngày, không hề có một chút gánh nặng. Y che giấu bản thân mình quá sâu, từng ngày từng ngày tạo thành lớp vỏ bọc hoàn hảo Mạc Thiên Di thích nhất, thành công giành được tín nhiệm của nàng, yêu thương của nàng, ỷ lại của nàng. Mười mấy năm gắn bó, nàng nào có biết vị công tử lạnh nhạt cao lãnh kia vốn đâu phải là y.

Bất quá, nếu nàng thích, y có thể đeo lớp mặt nạ đó cả đời. Chỉ cần là Mạc Thiên Di, mọi chuyện đều đơn giản. Bất luận là ai cũng đừng hòng cướp nàng khỏi y.

"Ngươi không sợ Mạc Thiên Di hận ngươi sao?"

"Nếu nàng không biết, lấy gì để hận? Trên đời này có rất nhiều biện pháp khiến người khác lãng quên. Chỉ cần suy nghĩ muốn rời đi xuất hiện trong đầu Mạc Thiên Di một lần nữa, ta không ngại xóa bỏ tất cả ký ức của nàng."

Tự mình đắm chìm trong suy nghĩ, một thoáng rất nhanh sau, Sở Ngân không kìm được bật cười:"Chà, ngươi nghĩ xem, làm tất cả những người liên quan biến mất không phải được rồi sao? Có điều hiện tại cũng không tồi. Thiên Nhi rất có sức sống, thật là đáng yêu biết bao."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ