Chương 90 : Đánh cược tính mạng

758 72 1
                                    

Như Mặc Chiêu mong muốn, biểu cảm trên mặt Tô Dịch Thành xuất hiện những thay đổi rất nhỏ. Người từ Thánh Môn cùng lão tới nghe nàng ba hoa cũng nghi ngờ ra mặt, nom như muốn hỏi nàng thêm vài câu nhưng còn ngại sư phụ đứng trước.

"Chuyện này để sau nói, Sở Ngân thế nào rồi?". Tô Dịch Thành chắp tay sau lưng, ánh mắt dán chặt vào cánh cửa sau lưng Mặc Chiêu.

"Không còn nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên....". Mặc Chiêu rầu rĩ nói tiếp:"Sở Ngân trước đây vốn là do Mặc Lão đưa về. Người nói lần này huynh ấy bị thương nghiêm trọng, muốn tận tình chăm sóc, cho nên vừa nãy đã đón người trở về."

Tô Dịch Thành thoắt cái nhíu mày:"Đưa đi rồi? Đưa đi đâu?!"

Mặc Chiêu lắc đầu:"Chuyện này đệ tử cũng không rõ. Người cũng biết Mặc Lão hành tung bất định. Con làm đệ tử của lão từng ấy năm, chưa từng biết phải tìm lão ở nơi nào."

Vẫn là lão đến chậm một bước! Tô Dịch Thành quay ngoắt đầu sang trái, Lăng Tương hơi giật mình, vội cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi.

Nợ cũ còn chưa xong, nợ mới đã dồn lên chồng chất. Trong lòng Mặc Chiêu như có lửa, nàng đăm đăm nhìn vào gương mặt xinh đẹp của Lăng Tương, nhìn đến mức nàng ta cảm nhận được ánh nhìn ai oán gai người mà ngẩng đầu đối mắt.

Mặc Chiêu khẽ cười.

Phải đấy, hai từ ai oán nào có thấm đủ lòng nàng.

Dẫu nàng biết, lỗi sai đầu tiên là ở nàng, là nàng tự tin quá, cho nên mới để nữ tử nhìn có vẻ mềm mại này phá nát tất cả những gì mà nàng cố gìn giữ. Thường thì, trước ánh mắt dò xét khiến bản thân khó chịu, người ta chỉ muốn chọc mù mắt những kẻ đang nhìn, chứ chẳng ai muốn chọc mù mắt bản thân để không cảm nhận được ánh mắt dò xét của người khác nữa.

Nào còn một Lăng Tương giống ngày xưa, chỉ vừa nhìn thấy nàng đã ngại ngùng cúi đầu.

Đáng nhẽ Mặc Chiêu nên nhận ra sớm hơn mới phải.

Bây giờ có thở dài nuối tiếc cũng vô dụng.

Nàng chẳng thể cản nổi bản thân dấy lên ham muốn muốn bóp chết nàng ta, khiến nàng ta từng chút từng chút cảm nhận nỗi đau mà Ngân Tử phải chịu.

Cái nhìn của Mặc Chiêu trực tiếp đến mức những người xung quanh cũng cảm thấy lạnh người. Tô Dịch Thành ho nhẹ một tiếng:"Chuyện ngày hôm đó ta đã nghe Tương Nhi kể lại. Mặc Chiêu, là ngươi đã quá tin người. Huynh đệ họ Sở chắc chắn có trục trặc từ trước, ngươi cũng đừng vì vậy mà oán trách Tương Nhi."

"Đệ tử nào dám."

Mặc Chiêu vẫn không hề thay đổi ánh mắt, cái nhìn chỉ càng thêm lạnh lẽo và khốc liệt. Nàng từ tốn nhả ra từng chữ:"Đệ tử chỉ thắc mắc, Lăng cô nương và Sở nhị ca từ bao giờ đã có giao tình, thật là một mỹ nhân khiến người ta mất hồn mất vía."

Lăng Tương hơi nhếch môi:"Nào dám. Mặc công tử không ngại mất mặt cùng với Sở Ngân công tử thân mật giữa chốn đông người, đây mới là giao tình khiến người khác cảm động."

Còn muốn đem chuyện này ra nói?

"Không sai, ta là đoạn tụ. Ngân Tử là người của ta". Mặc Chiêu càng cười tươi hơi:"Có lẽ ngươi không biết, A Diêm cũng là người của ta."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now