Chương 93 - Chương 94

796 69 2
                                    

Chương 93 : Vì ngươi sống chết không màng

Mặc Chiêu ngủ không sâu, trời tờ mờ sáng đã thức dậy. Tác dụng của dược lực tản bớt, cả người nàng vẫn yếu ớt như trước, nhưng miễn cưỡng vẫn có thể cử động tay chân.

Sự sơ sót lần này, có lẽ cả đời nàng cũng không thể quên được.

Mặc Chiêu hơi nghiêng đầu. Cả người nàng đang tựa vào một bờ vai vững chắc, tay y vòng qua vai nàng ôm chặt, cho nên cảm thấy rất ấm áp. Nàng khẽ cựa quậy người, Lâm Hiên ngay lập tức mở mắt:"Dậy rồi à?"

Mặc Chiêu ngồi thẳng dậy, khẽ "Ừ" một tiếng.

"Ngươi định thế nào?"

"Ngươi nghĩ sao?". Mặc Chiêu trả lời y bằng ánh mắt sắc lạnh. Lâm Hiên thầm nghĩ, Triệu Bỉnh Thần dám làm dám chịu, chỉ là không biết y có thể sống sót hứng chịu cơn phẫn nộ của Mặc Chiêu hay không?

Không khí im lặng như ngưng tụ, và sự im lặng đó giữ nguyên cho đến khi dược lực trong người Mặc Chiêu hoàn toàn hết hiệu lực. Nàng phải cảm ơn sự sơ sót của Triệu Bỉnh Thần, nếu như y dùng loại dược liệu chỉ nam nữ ân ái mới có thể giải dược, mọi chuyện sẽ không kết thúc đơn giản đến vậy.

Mặc Chiêu bắt đầu huy động linh khí, hồn lực trong người như một vòng xoáy tụ lại trong cơ thể, dọc theo kinh mạch trải đến khắp tứ chi. Chỉ cần một khắc, cả người nàng lâng lâng bay bổng, cả người là cảm giác thư thái tràn đầy.

Nàng thì bình tĩnh, còn Lâm Hiên đã bị nàng dọa sợ.

"Ngươi...."

Hồn lực có mức lay động lớn đến mức khiến người ta kinh ngạc, từ lâu đã không còn là một ma đạo sư nho nhỏ song hệ ma pháp. Mặc Chiêu cũng không thèm giấu diếm:"Bí mật lớn nhất cũng đã bị ngươi phát hiện. Chuyện này thực ra cũng chẳng là gì."

Chẳng là gì? Chỉ mới mười mấy tuổi đã đạt đến cảnh giới pháp thánh chí tôn, có thể xem là chuyện nhỏ hay sao.

Mặc Chiêu đứng dậy. Nàng lấy từ trong Ngọc Giới ra một dải lụa trắng lớn, vung tay cố định vào hai bên tường. Lâm Hiên bị tấm vải trắng che trước mắt, chỉ nhìn thấy một hình bóng mờ mờ đang cử động ở phía đối diện.

"Quay người lại, ta muốn thay đồ."

Âm thanh lành lạnh của Mặc Chiêu vang lên, Lâm Hiên giật mình, vội vàng quay người lại. Hai người ở rất gần nhau, y có thể nghe thấy tiếng y phục rơi xuống đất, tiếng vải vóc loạt xoạt cọ vào nhau. Y nuốt nước miếng, trong đầu không tự chủ hiện lại hình ảnh ngày hôm qua.

Tóc đen xõa tung, da thịt như tuyết, vừa mỏng manh vừa ma mị.

"Được rồi."

Hai từ cắt đôi dòng suy nghĩ dở dang, Lâm Hiên ho nhẹ một tiếng, từ từ quay người lại. Trước mắt là một Mặc Chiêu tuấn tú như thường ngày, bạch y như tuyết, nét mặt lạnh lùng, dường như những gì y vừa nhìn thấy hôm qua chỉ là một giấc mơ. Ánh mắt Lâm Hiên dừng lại trên gương mặt Mặc Chiêu. Mặt nàng rất nhỏ, môi cũng nhỏ, sống mũi cao, chân mày đã được tô chì đen. Lòng đã biết trước, y có làm sao cũng không nhìn ra Mặc Chiêu là nam tử được nữa.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now