Chương 3: Ngày sáng không hiểu đêm đen

11.5K 918 88
                                    

Edit: Cá chết

***

Lộc Minh Trạch không thấy rõ trong phòng, lúc này tuần cảnh lại chạy tới, hắn quay đầu lại, tươi cười chào hỏi bọn họ: "Các vị đang tuần phố à?"

"Tại sao lần nào tôi cũng gặp cậu loanh quanh ở ngoài đường vậy, không lẽ là đang chờ chúng tôi? Hay là ai đó trong chúng tôi?"

Nụ cười trên mặt Lộc Minh Trạch cứng đờ: "Ha ha, đùa gì thế."

Năm đó tin tức Lộc Minh Trạch mất tư cách thi ở học viện quân sự đế quốc bị trả về lan truyền ai ai cũng biết, thân phận của hắn cũng trở nên khó hiểu, rất nhiều người suy đoán hắn che giấu thân phận omega.

Lộc Minh Trạch nghe vậy mắt muốn trợn ngược, nếu như hắn thực sự là omega, thì đã không phải khổ cực như thế này đâu!

Lộc Minh Trạch thật sự rất muốn có pheromone, không có pheromone, căn bản là không có cách nào cạnh tranh cùng với nhóm ABO kia, bị cắm sừng hoài mất mặt lắm chớ bộ.

Lời đồn đãi bất chấp sự thật, cứ thế mà truyền đi, những lời bàn tán ấy khiến cho cuộc sống của Lộc Minh Trạch nháo nhào một khoảng thời gian.

Nhiều năm như vậy Lộc Minh Trạch chưa bao giờ trải qua thời kỳ phát tình, không thể chịu nổi đây là một hành tinh khan hiếm omega, mồm miệng ngứa ngáy muốn đùa giỡn, cái ấy ngứa ngáy không giữ nổi bản thân, alpha và beta hệt mấy con chó điên tìm tới tận cửa ào ào như tre già măng mọc, chạy đến trước mặt Lộc Minh Trạch toả ra pheromone nửa ngày, sau đó cười dâm đãng muốn làm như này rồi như này.

Lộc Minh Trạch rất lúng túng.

Cơ thể của hắn không hề phản ứng chút nào với pheromone, mặc dù hắn cũng rất muốn phối hợp với đối phương thể hiện dáng vẻ "Tui rất sợ tui sợ đến run chân rồi", nhưng đáng tiếc không cảm nhận được chút gì.

Pheromone đối với hắn mà nói chả là cái rắm gì cả, cái rắm còn có mùi, pheromone hắn lại chả ngửi được cái khỉ gì, càng không có phản ứng mặt đỏ tim đập thở hổn hển không ngừng, công kích pheromone dưới cái nhìn của hắn chính là bệnh dậy thì giai đoạn cuối.

Nhìn mấy gã bỉ ổi đó khua tay múa chân, Lộc Minh Trạch lúng túng muốn chết.

Nếu như đối phương là ông anh vạm vỡ, hắn đã không lúng túng như thế, không biết làm sao mà hầu như người ở hành tinh này luôn ăn uống không đầy đủ, trông cứ như con gà bệnh, Lộc Minh Trạch giết lợn, ăn ngon ngủ đủ mỗi ngày làm việc chân tay, thân cao một mét tám, cả người bắp thịt... Mẹ nó thực sự sợ không nổi!

Lộc Minh Trạch có cái tật xấu, mỗi lần lúng túng ra tay là không khống chế được sức mạnh, mỗi khi có người đến đây khiêu khích là hắn đánh người ta đến sống dở chết dở, hắn cũng rất bất đắc dĩ.

Nghĩ đến vấn đề giá trị vũ lực của Lộc Minh Trạch, một tuần cảnh với bộ râu mép rậm rạp trong đám kéo đồng nghiệp một cái, ngụ ý nhân lúc chủ nhà chưa tức giận thì mau ngậm mồm, gã mập không khác heo là bao, thấy Lộc Minh Trạch không phản ứng quá khích, liền dáo dác dòm vào trong phòng: "Việc kinh doanh gần đây của ông chủ Lộc thế nào rồi?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ