Chương 16: Công nghệ tương tác hình ảnh giả lập đa chiều

8.5K 699 144
                                    

Chương 16: Công nghệ tương tác hình ảnh giả lập đa chiều.

***

Ngàn phòng vạn phòng vẫn không thể phòng được gã biến thái này, bất kể điều gã làm tiếp theo là gì, duy chỉ có thể xác định, đều không phải chuyện tốt đẹp.

Lộc Minh Trạch thử thoát ra, thế nhưng dù là tay, chân hay eo đều bị khóa cứng, hắn giãy dụa khiến da toàn thân đau rát.

Milocy mỉm cười vuốt tóc: "Tiết kiệm chút sức lực đi, Tiểu Lộc~ Khóa này được làm từ vật liệu hợp kim mới nhất, có thể chịu mài mòn lẫn áp suất cao, búa đập cũng không nứt đâu~"

Lộc Minh Trạch mệt mỏi thở hổn hển, nằm ở nơi đó há miệng thở, mắt hắn bị tóc mái dày che khuất, không thấy rõ cảm xúc bên trong, nhưng có thể khiến người ta cảm nhận được ánh mắt nấp sau mái tóc kia đang đằng đằng sát khí nhìn chằm chằm mục tiêu.

Thành thật mà nói, giữa Lộc Minh Trạch và Milocy không có sự tín nhiệm vững chắc, giao điểm giữa họ chỉ là bệnh của Mary và ba ngày đùa giỡn nhau xem như "yêu đương", lúc đối phương ôm mục đích khác, Lộc Minh Trạch không cẩn thận sa vào lưới tình của gã.

Lộc Minh Trạch luôn đề phòng Milocy, sở dĩ hắn dám làm giao dịch cùng một tên tội phạm vượt ngục như vậy, chỉ vì hắn chắc chắn về giá trị võ lực của mình, đối phương lại không biểu hiện sát ý rõ ràng với hắn, cho nên vẫn trong phạm vi "có thể đánh cược".

Song hiện tại hắn lại bị khống chế hoạt động bởi một kẻ biết thái "giết người hàng loạt", như miếng thịt nằm trên thớt gỗ tùy ý xâu xé, Lộc Minh Trạch trong lòng cuống lên.

Mặc dù hắn cảm thấy trước khi nghiên cứu thấu được mình, Milocy sẽ không giết, nhưng hắn vẫn rất gấp, vô thức sốt ruột và sợ hãi.

Người ở Bắc thành đều là dân cờ bạc, mỗi phút mỗi giây đều dùng tính mạng làm tiền đặt cược. Milocy không nghi ngờ là một trong số cao thủ, gã không tiếc mệnh, rõ ràng là một con gà ốm lại có thể sống ở Bắc thành lâu đến vậy.

Lỗ mũi Lộc Minh Trạch phả khí phì phì: "Anh đến cùng muốn làm gì?"

Milocy mang găng tay y tế, cười một cái: "Chớ sốt sắng~ Cơ thể của cậu với tôi mà nói chính là bản mẫu quý giá, tôi sẽ không tổn thương cậu đâu. Đây không phải là kiểm tra thân thể sao~ Đúng rồi~ Cho cậu xem video tư liệu."

Chuyện hoang đường của gã Lộc Minh Trạch không tin nửa câu, dưới tình huống này cách an toàn nhất là phải tuyệt đối đối nghịch với Milocy, gã bảo hướng đông nhất định phải đi hướng tây, bằng không hậu quả khó mà lường được. Cho nên vừa nghe đối phương nói muốn cho hắn xem video tư liệu, Lộc Minh Trạch lập tức nhắm mắt lại.

Nhưng nhắm mắt cũng vô dụng, Milocy như đoán trước hắn sẽ làm vậy, bụm mặt hưng phấn phát ra tràng cười quái dị: "Tiểu Lộc, cậu thật đúng là đơn thuần đến đáng yêu~ Xưa nay tôi chưa từng nghĩ rằng cậu sẽ chịu hợp tác với tôi làm thí nghiệm, với cậu chắc chắn phải dùng thủ đoạn cực kì ớ~"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ