Chương 89: Mary đi đâu vậy?

3.3K 335 51
                                    

Buổi dạy tâm lý của hầu tước Auston có vẻ rất hữu hiệu, nhưng thủ đoạn thẩm vấn của y thì hơi thua kém. Tất cả mọi người có thể thấy, lúc Ryan ra khỏi phòng, ngoại trừ trán mướt mồ hôi, sắc mặt có chút tái nhợt, tất cả đều rất bình thường, hai gò má của hắn còn thoáng ửng đỏ, trông như bị dọa thôi.

So với đám học viên mặt mũi bầm dập hay nhe răng nhếch miệng xung quanh, Lộc Minh Trạch vẫn tốt chán. Auston đưa tay khẽ ôm thắt lưng Lộc Minh Trạch, vỗ vỗ lưng hắn: "Ryan, không có bóng ma tâm lý đấy chứ."

Gương mặt Lộc Minh Trạch mang nét uể oải, hắn gần như muốn ngáp một cái: "Không có..."

Hắn liếc Auston: "Cảm ơn huấn luyện viên ạ."

Auston rút tay đi, mỉm cười nói: "Bảo vệ các em là chức trách của tôi."

Lộc Minh Trạch suýt nổi da gà da vịt cả người - Tên khốn này bóp mông hắn!

Auston thấy Lộc Minh Trạch "Vèo" một cái bỏ chạy ra ngoài, không kiềm được mà nhếch khóe miệng, sau đó bảo robot trợ lý thu vòng tay của tất cả học viên lại, đồng thời tuyên bố tan học.

Steven bị đánh đến rách khóe miệng, mắt sưng nhẹ, Lộc Minh Trạch nhìn Gavin, thấy mặt anh ta cũng không hơn, xanh đỏ trắng đen, hệt như bảng pha màu.

Lộc Minh Trạch mặt xám xịt, ra tay ác độc như thế, chả nhẽ có thù hằn gì với nhau?

Steven mặt mày sưng vù hỏi Auston: "Huấn luyện viên, khi nào thì có điểm ạ?"

"Sẽ có trước kì thi cuối kỳ."

Auston mỉm cười nói xong, nhìn mặt cậu ta mà lắc đầu: "Mau đến chỗ quân y báo cáo đi."

Tan học, đám ba người Lộc Minh Trạch đỡ nhau về phòng ngủ, nhưng kỳ thực Steven và Gavin chẳng hề hấn gì, vết thương ngoài da cả. Hai người họ cùng lắm chỉ như học sinh cấp ba ẩu đả nhau, căn bản không thương gân động cốt, kẻ thương gân động cốt thật sự là Lộc Minh Trạch mới đúng...

Đấy có lẽ chính là sự khác biệt giữa tay hỏi cung già đời và người mới tập hỏi cung.

Steven ngáp một cái, nói: "Tôi không đi luyện tập nữa, tôi phải về ngủ. Tuy hầu tước đại nhân nói hai ngày này có thể ra ngoài nghỉ ngơi ăn uống, nhưng một khi bắt đầu thẩm vấn, căn bản không thể nào gián đoạn, một khi gián đoạn sẽ thành công cốc hết, ai lại bỏ điểm số để chạy đi ăn cơm chứ."

"Kết quả là ông vẫn không có được điểm của đặc vụ."

Steven giận Gavin ghê lắm, lập tức nhào tới: "Ông không giống vậy à?! Có ngon thử lại xem! Xem tôi có moi hết mật mã két sắt nhà ông không!"

Lộc Minh Trạch mặc kệ hai người họ, lúc này hắn chỉ muốn ngủ. Đây có lẽ là cái gọi là trạng thái hiền giả(1), Lộc Minh Trạch cảm thấy bản thân trong vòng nửa tháng có thể không khao khát dâm dục, mỗi ngày suy ngẫm quốc gia đại sự cũng tốt lắm.

Gavin rốt cuộc cũng phát hiện ra sự bất thường của Lộc Minh Trạch. Dù bình thường hắn không nói nhiều, nhưng sẽ không ỉu xìu như cọng bún thiu, tiu nghỉu như cà tím thấm sương(2) như ngày hôm nay. Xuất phát từ sự quan tâm anh vợ tương lai, Gavin liền lén lút đến gần hỏi: "Ryan, cậu làm sao vậy? Có phải khó chịu không?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now