Chương 62: "Tôi đã cảnh cáo em rồi mà nhỉ, không được chửi bậy trước mặt tôi."

6.5K 472 73
                                    

Ngày hôm sau rời giường, phát hiện đối tượng tối qua triền miên một đêm với bạn không cánh mà bay, là cảm giác gì?

Lộc Minh Trạch không biết, bởi vì hắn là cái kẻ bỏ trốn kia.

Nhưng nghĩ lại cũng chẳng mấy dễ chịu.

Tối hôm qua hắn kỳ thật lại mơ mơ hồ hồ, sinh ra ảo giác với mùi hương trên người Auston. Hắn vô thức cảm thấy không thể tiếp tục lừa mình dối người tự nói với bản thân đó là ảo giác.

Thật kỳ quái, người khác đều ngửi thấy mùi, hắn sao lại nhìn thấy cảnh tuyết? Màn đêm buông xuống lạnh như băng tuyết, còn có tuyết dưới đáy sông dài không kết băng, nước sông lạnh thấu xương... Cảnh tượng như thế trải qua một lần lại không thể quên được.

Lộc Minh Trạch phản xạ có điều kiện sờ gáy mình, nơi đó có dấu răng rất sâu, tên khốn Auston kia biết rõ hắn không có tuyến sinh dục, lại nhất định phải cắn xuống, còn cắn ác như vậy.

"Anh Lộc!"

Mary từ ngoài phòng xông vào, Lộc Minh Trạch đột nhiên hoàn hồn, cô nhóc nghi hoặc mà nhìn hắn: "Anh đang làm gì vậy?"

Lộc Minh Trạch theo bản năng vuốt vuốt tóc sau cổ, mái tóc dày mềm mại lấp đi dấu răng chỗ đó, hắn quay đầu cười nói: "Không có gì, ôn tập thôi."

"Bên ngoài có rất nhiều người mặc đồng phục đến, nói muốn tuyển quân, anh Lộc anh muốn đi xem không?"

Lộc Minh Trạch thoáng nhướn mi, đây không phải là chuyện Auston nói ngày hôm qua sao? Sao hôm nay liền đến tuyển quân, động tác nhanh thật đấy.

Hắn suy nghĩ một chút, vò đầu Mary hai cái: "Được, đi xem xem!"

Người tới cũng giống Auston, mặc đồng phục sắc tím, chỉ có điều quần áo bọn họ không trang trọng như của Auston, không được chỉnh sửa đường cong phần vai và eo, mà rộng hơn, là kiểu thuận tiện cho vận động. Vừa nhìn liền biết không phải kiểu người được gọi là "quân giáo sinh", có thể là binh sĩ đi. Chỉ có người đứng đầu mặc đồng phục, trên bả vai anh ta cài huy hiệu màu bạc, còn có thể phản quang, cách quá xa, Lộc Minh Trạch thấy không rõ lắm.

Đối phương hình như đang diễn thuyết cái gì đó với người dân sao Snow.

Lộc Minh Trạch hỏi Mary: "Bọn họ đang nói gì vậy?"

"Gọi họ đi làm quân nhân, nhưng trông mọi người hình như đều rất muốn đi, phúc lợi cực kỳ tốt, người nhà được cấp cho nơi ở, lại còn được lấy tiền."

Mary vẻ mặt ngóng trông: "Không biết bọn họ có cần giống cái không nhỉ, em thấy tòng quân đều là giống đực."

Lộc Minh Trạch buồn cười sờ sờ tóc cô: "Em muốn đi làm lính?"

Mary nghe ra ý trêu tức trong lời của Lộc Minh Trạch, bĩu môi nói: "Làm lính có cái gì không tốt, chí ít có thể kiếm tiền. Chờ anh Lộc đi trường quân đội, em cũng có việc làm, không phải mỗi ngày đều ở một mình, tẻ nhạt lắm."

Lộc Minh Trạch thở dài, hắn đang nghĩ nếu sao Snow không phát sinh sự kiện kia, Mary đã kết hôn với Tony rồi, sau đó có việc phải làm: sinh con, nuôi con, bôn ba vì cuộc sống.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ