Chương 40: Cậu làm vậy là bởi vì yêu tôi sao?

6.4K 544 68
                                    

Lộc Minh Trạch trong lòng một mực kìm nén muốn hỏi một câu Auston, nín cả buổi tối, hắn rốt cục nhịn không nổi.

Lộc Minh Trạch lo lắng bị Gabriel nghe thấy, liền lén lút kéo Auston sang một bên hỏi y: "Anh có cần phải không có lương tâm đến vậy không?"

Nói thật, tuy rằng hắn cũng là một trong số người gây họa, nhưng từ sau khi Auston chủ động bộc lộ thân phận với Gabriel, bọn họ ăn mặc ngủ nghỉ đều dựa vào fanboy Gabriel này, Lộc Minh Trạch trong lòng thực sự băn khoăn, Gabriel vẫn còn là một thực tập sinh, lương khẳng định không được bao nhiêu, thẻ pha lê quân đội chỉ cho phép tùy tiện xoát mỗi nhu yếu phẩm hằng ngày, tiền ở trọ đều do cậu tự chi trả.

Auston cởi mũ bảo hiểm ném xuống bàn, thở ra một hơi thật dài, sau đó mỉm cười với Lộc Minh Trạch: "Có lẽ vậy."

"..."

Người này có thể vốn không có lương tâm đi.

"Báo cáo!"

Ở cửa đột nhiên có người nói chuyện: "Hầu tước, tôi có thể vào không?"

Bên kia hiển nhiên hạ giọng, cậu ta không muốn bại lộ thân phận của Auston, nhưng xuất phát từ tôn trọng kiên quyết không ngừng gọi đối phương là "Hầu tước", không thể làm gì khác hơn là dùng tông giọng thật thấp thật thấp đến báo cáo. Gabriel có lẽ đã tự động liệt những chuỵện có liên quan đến Auston vào phạm vi "cơ mật cấp cao nhất", chỉ lo hơi bất cẩn một chút liền mang đến phiền phức cho Auston.

Auston từ trên cửa thu tầm mắt lại, cười với Lộc Minh Trạch, nói: "A Trạch, làm phiền cậu giúp tôi mở cửa."

Lộc Minh Trạch rất không vui: "Dựa vào cái gì?"

Để fanboy hầu hạ là được rồi, còn muốn hắn cùng hầu hạ, thèm vào.

"Bởi vì trước đó tôi giới thiệu cậu là thuộc hạ của tôi, cậu gặp qua trưởng quan nào tự mình mở cửa chưa?"

"..."

Lộc Minh Trạch và Auston nhìn nhau hồi lâu, rốt cục hắn vẫn bất đắc dĩ đi mở cửa, xem ra hắn hiện tại dùng thân phận này khá tốt, đành tạm thời nghe y đi.

Lộc Minh Trạch để Gabriel vào, người kia hiển nhiên còn đắm chìm trong tâm tình kích động khó tự kiềm chế, vừa vào cửa liền đưa một bao quần áo cho Lộc Minh Trạch, Lộc Minh Trạch vô thức nhận lấy, đã thấy Gabriel trực tiếp quên hắn, lon ton chạy đến bên Auston. Lộc Minh Trạch ngẩn người, quả thực muốn ném bao quần áo vào đầu Gabriel, lại còn coi hắn là thuộc hạ!

"Hầu tước, tôi đã chuẩn bị quần áo kỹ càng, không biết ngài mặc kích thước nào, chỉ mới ước chừng... Không biết có hợp hay không, ngài thử trước đi, không thích hợp nhất định phải nói cho tôi biết!"

Lộc Minh Trạch lúc đi đã chuẩn bị hai bộ quần áo, trước đây đều như vậy, hắn muốn chuẩn bị quần áo đẹp khi đến chủ tinh thì thay, bằng không đi đến đâu đều bị người khác dùng ánh mắt khác thường chú ý, làm việc không tiện. Hắn đặt hết quần áo ở trong bao, nhưng khi ở trên tàu du hành vũ trụ đã để ở chỗ của Eric, sau đó không biết bị vứt đi nơi nào.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now