Chương 79: "Vừa nhắc tới cái từ vụng trộm là em hưng phấn đúng không?"

4.1K 385 78
                                    

Chương 79: "Vừa nhắc tới cái từ vụng trộm là em hưng phấn đúng không?"

***

Cuộc sống học đường luôn trôi qua rất nhanh, như chiếc thuyền nhỏ quạt nước lướt băng băng.

Lộc Minh Trạch được trải nghiệm sự thoải mái trước nay chưa từng có, dẫu mỗi ngày huấn luyện có chút khổ cực, nhưng trừ huấn luyện, lên lớp, sau giờ học tranh thủ thời gian đầu mày cuối mắt vụng trộm yêu đương với Auston, thì không có chuyện gì cần hắn lo lắng, vẫn thoải mái hơn hẳn cuộc sống gian khổ ở sao Snow.

Ước định thứ sáu tới thật nhanh, Lộc Minh Trạch từ tờ mờ sáng đã rời phòng ngủ, ra vườn hoa nhỏ phía sau khu nhà dạy học chờ Auston, đối phương nói, thứ sáu trường quân đội nghỉ, nhất định phải về nhà.

...Còn khuya mới là nhà hắn, về cái rắm, nếu không phải thấy chỗ Mary không có ngày nghỉ, lại tiện cho chuyện yêu đương lén lút, hắn chắc chắn sẽ không về.

Auston gần đây dường như rất bận, những ngày qua, ngoại trừ trên lớp, họ chẳng thấy mặt nhau mấy lần, có lẽ bởi vì bận quá, Auston lần này lại đến muộn đột xuất.

"Chờ lâu lắm rồi hả?"

Lộc Minh Trạch nhếch miệng ngáp một cái: "Đâu có, tôi cũng mới vừa đến." Chỉ là ra ngoài sớm thế này buồn ngủ chết đi được.

Auston vậy mà mang vẻ phong trần mệt mỏi, như gấp rút lên đường đến đây, nhưng ký túc xá giáo chức cách nơi này không xa, dù thế nào cũng sẽ không chạy bộ tới đây đấy chứ.

Lộc Minh Trạch vươn tay tóm tay áo Auston, phần lòi ra lạnh ngắt, hắn kinh ngạc nói: "Sao lại lạnh thế này? Mấy giờ anh ra ngoài?"

Auston cười cười: "Tối qua không ở trường, tôi mới chạy về. Rồi, vừa hay hiện tại ít người, chúng ta đi mau đi."

Lộc Minh Trạch thầm tán thành, quả nhiên có cảm giác yêu đương vụng trộm.

Hắn đuổi theo bước chân của Auston, cười ranh mãnh: "Anh đặc biệt trở lại đón tôi hở? Đâu phải tôi không biết đường, tự mình đi còn tiện hơn."

Auston chỉ cười không lên tiếng.

Bọn họ vòng ra cổng sau, đã có một chiếc xe chờ ở đó, Lộc Minh Trạch kinh ngạc nhìn Auston, bọn họ từ trước tới nay chưa từng ngồi xe nghênh ngang đến phủ hầu tước, cái tên này không sợ bị người khác thấy ư? Nói yêu đương vụng trộm đâu?

Xe chuyên biệt của Auston đi đường không, Lộc Minh Trạch ngắm cảnh vật tụt vèo vèo về sau qua cửa sổ xe, có chút hưng phấn. Đây là lần đầu tiên hắn đi loại xe biết bay, đến chủ tinh lâu vậy mà hắn chỉ mới đi xe buýt, chỉ ngắm ô tô bay trên trời, chưa từng có cơ hội thử chơi thứ đồ công nghệ cao này.

Lộc Minh Trạch ngắm phong cảnh đủ, yên lặng ngồi một chốc, lại không nhịn được se sẽ kề sát tai Auston hỏi: "Chúng ta thế này có phải gióng trống khua chiêng quá không?"

Auston cũng phối hợp hạ thấp giọng theo hắn hỏi: "Gióng trống khua chiêng cái gì?"

Lộc Minh Trạch liếc tài xế phía trước, dùng âm thanh thấp hơn nói: "Không phải chúng ta vụng trộm yêu đương sao? Có người trông thấy không hay lắm đâu?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now