Chương 124: Tôi muốn em làm tù nhân của tôi

2.1K 196 20
                                    

Lộc Minh Trạch mân mê nghịch tóc Auston, Auston thì nằm trên bụng hắn, mặc cho đầu tóc bị nghịch rối cả lên, y vẫn chẳng cựa quậy.

- Em đói bụng...

Lộc Minh Trạch rũ mắt liếc y, rồi im thin thít.

Auston thấy đối phương không để ý tới mình, bắt đầu nỗ lực khẳng định sự hiện diện:

- A Trạch, em đã hôn mê hai ngày rồi, có đói bụng không?"

- Ừm. - Lộc Minh Trạch đáp qua loa lấy lệ, nhưng chợt như nghĩ đến điều gì, lại hỏi Auston - Tôi nghĩ mãi mà vẫn không hiểu, sao anh lại biết đến những nơi như thế?

Mỗi tinh cầu luôn có những nơi tối tăm bần cùng như thế. Nhưng Auston là quý tộc. Trong trí tưởng tượng của Lộc Minh Trạch, cuộc sống thường ngày của y ngoại trừ những mâm cao cỗ đầy cũng chỉ có tranh giành quyền lực. Nếu không theo chân những bậc trưởng bối nam chinh bắc chiến... Sao y có thể biết đến những nơi như thế này.

Auston cười, hôn lên eo hắn. Đoạn, y với tay cầm áo khoác, lấy ra một món trang sức lấp lánh ánh vàng từ trong túi. Lộc Minh Trạch nhìn kĩ, hóa ra là một chiếc đồng hồ bỏ túi kiểu cũ. Nói kiểu cũ, tức là so với các loại đồng hồ bỏ túi nhiều tính năng công nghệ cao hiện nay, nó chỉ giống loại đồng hồ mà các du học sinh cuối triều Thanh ưa chuộng - mặt đồng hồ và kim chỉ vận hành hoàn toàn bằng máy cơ, luôn phát ra âm thanh canh cách trầm trầm mà quyến rũ.

Lộc Minh Trạch tò mò tiến lại, vươn tay nhận chiếc đồng hồ Auston đưa cho. Lúc này hắn mới thấy rõ, trên mặt kia của đồng hồ gắn một bức ảnh.

- Đây là? - Lộc Minh Trạch vô thức bật ra câu hỏi. Bắt gặp đôi mắt xám cong cong ý cười của Auston, Lộc Minh Trạch bỗng thấu tỏ như có ánh sáng Đảng soi chiếu. Trong hình là một người phụ nữ, nước da trắng ngần, đôi môi mềm mại như cánh hoa, tóc đen uốn lượn như dòng suối tuôn dài trước ngực. Đương nhiên, những thứ đó không quan trọng, so với gương mặt xinh đẹp, Lộc Minh Trạch bị thu hút bởi thần thái của cô hơn - một thần thái không hẳn là dịu dàng, hay nói cách khác, so với dịu dàng, Lộc Minh Trạch muốn dùng một từ khác chính xác hơn để miêu tả: bao dung.

Là kiểu bao dung mà một con người mạnh mẽ có thể dung thứ cho mọi bất công, đặc biệt là đôi mắt xám thùy mị kia... cứ khiến hắn cảm thấy như đã từng quen biết.

Lộc Minh Trạch chớp chớp mắt, nhìm Auston đăm đăm:

- Đây là...?

Người đối diện gật đầu:

- Đây là mẹ của tôi.

Lộc Minh Trạch ngạc nhiên trợn tròn mắt. Auston cười, xoa đầu hắn:

- Sao thế? Trông em như thể tôi đáng lẽ không có mẹ vậy.

Lộc Minh Trạch hừ mũi:

- Nhưng trước giờ anh có kể đâu.

- Trước giờ em cũng đâu có hỏi tôi.

Auston bò qua, ôm Lộc Minh Trạch từ sau lưng, nắm chặt lấy bàn tay đang cầm đồng hồ của hắn. Lộc Minh Trạch có thể thấy được nỗi nhớ nhung trong ánh mắt của y:

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now