Chương 73: Tối nay gặp tôi sau lớp học

4.3K 411 34
                                    

Mục đích phân tổ hai người là đối chiến, nhưng vừa rồi Lộc Minh Trạch căn bản chẳng chú ý tới động tác của trợ giáo, đến mô phỏng cũng gập ghềnh trắc trở, chớ nói chi là đối chiến. Mặt khác, vài chiêu thức của chính hắn quá xảo quyệt chuyên nghiệp, lại không dám tùy tiện dùng, mỗi lần cản đòn, để Auston chiếm hết tiên cơ, ba lần bảy lượt bị y ôm eo kéo vào vũng bùn.

Lộc Minh Trạch người ngợm đầy bùn, hắn bị ngã đến mức cơ thể như vỡ ra từng mảnh, sức lực đã hao sạch, Lộc Minh Trạch còn định bò dậy, nhưng thử mấy lần không thành công, chỉ có thể nằm trong vũng bùn thở hồng hộc.

"Đứng lên, em không muốn tốt nghiệp à?"

Auston hiển nhiên không định cứ thế mà buông tha hắn, y khom người nắm lấy đôi vai Lộc Minh Trạch, muốn kéo hắn dậy.

Lộc Minh Trạch không thể nhịn được nữa, tóm lấy cổ áo Auston, không cho đối phương đứng dậy, hắn hạ thấp giọng nhanh chóng hỏi: "Anh rốt cuộc muốn làm gì?!"

Mặt Aus cũng dính bùn, chỉ có điều bộ dạng không thảm hại như Lộc Minh Trạch, y nhìn hắn giật giật khóe môi, không trả lời mà hỏi lại: "Tại sao lúc nãy em thất thần?"

Lộc Minh Trạch lập tức sửng sốt, Auston nhân cơ hội tóm lấy hắn: "Tiếp tục!"

Cả người Lộc Minh Trạch ướt đẫm, quân phục dính sát vào người. Cũng may bây giờ nhiệt độ đủ ấm, không quá lạnh, chỉ cảm thấy khó chịu, muốn tắm.

Hắn quẹt mạnh bùn nhơ trên mặt, nhìn rõ khuôn mặt người đối diện. Lộc Minh Trạch cảm giác được, đối phương không có ác ý, chỉ rất nghiêm túc đối chiến với hắn, bất quá từ vừa mới bắt đầu hắn liền bị bó cánh tay không có cách nào triển khai, đánh nhau khá là uất ức.

Đáng ghét, hắn không thể biểu hiện quá khác thường, Auston không biết sao?

Lộc Minh Trạch càng nghĩ càng giận, đòn công kích của Auston lại càng lúc càng nhanh, khiến cho Lộc Minh Trạch không ngừng dùng cánh tay đón đỡ những đòn tấn công ùa tới từ đối diện.

Thế nhưng rất rõ ràng, chỉ đơn giản phòng vệ bị động thì không thể nào chiến thắng Auston, kết quả sẽ chỉ là bị y quật ngã vào bùn hết lần này đến lần khác. Lộc Minh Trạch dần dần quên phải tránh những động tác mình quen dùng, động tác chiến đấu ngày càng trôi chảy, Auston cũng nghiêm túc, mỗi một chiêu y gần như đều xuống tay độc ác, luôn luôn ép Lộc Minh Trạch đến đường chết.

Lộc Minh Trạch tránh khỏi một đòn tấn công của y, thấp giọng nói: "Đáng ghét... Tôi không khách khí với anh nữa!"

Auston không đáp lời, bắt lấy cánh tay Lộc Minh Trạch, nhấc chân quét mạnh qua chân hắn, Lộc Minh Trạch nhanh chóng nhảy lên né đòn này, vặn thân giữ chặt cánh tay Auston, dùng sức vật y qua vai. Không đợi Auston đứng dậy, Lộc Minh Trạch liền nhào tới, gập cùi chỏ hung hăng đè lên cổ Auston.

Auston thử mấy lần, không thoát được, y thả lỏng nằm ngửa, mượn tư thế này nói bên tai Lộc Minh Trạch: "Tối nay gặp tôi sau lớp học."

Lộc Minh Trạch ngẩn người, Auston lén chớp mắt với hắn.

Lúc này chung quanh đột nhiên vang lên một tràn vỗ tay, Lộc Minh Trạch bỗng chốc lấy lại tinh thần, lúc này mới phát hiện các tổ khác đều dừng lại vây xem hai người họ. Lộc Minh Trạch hơi lúng túng, không hiểu sao lại trở thành tiêu điểm.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora