Chương 21: Má nó ai muốn anh kỳ cọ cho ông chứ...

7.2K 661 72
                                    

Chương 21: Má nó ai muốn anh kỳ cọ cho ông chứ...

***

Bất kể nói thế nào, Auston vẫn chính thức lưu lại.

"Tôi sẽ giới thiệu một cách hệ thống nhất để sau này anh biết đường mà lần, bên này là buồng tắm, đi vào là nhà xí, còn bên ngoài là nhà bếp, bởi vì đang mở, nhưng ra vào phải kịp thời đóng cửa lại, tránh cho khói bốc ra..."

Lộc Minh Trạch kéo cửa bếp lại, quay người nhìn về phía Auston: "Tuy nói vậy nhưng bình thường anh không cần vào bếp, cơm sẽ do tôi nấu."

Người kia ngoan ngoãn gật đầu nói được.

Vết thương trên người Auston đã hoàn toàn hồi phục, y có thể sẽ ở cùng Lộc Minh Trạch một quãng thời gian, để khoảng thời gian sống chung này được hài hòa, Lộc Minh Trạch cảm thấy cần phải nói vài chuyện rõ ràng với y.

Lộc Minh Trạch cười híp mắt nhìn Auston: "Anh cũng thấy đấy, nhà tôi chỉ có một cái giường, anh bị thương, vốn là nên chăm sóc anh, nhưng nếu tôi ngủ ghế sô pha lâu sẽ trở nên cáu gắt, thậm chí không thể mổ lợn. Cho nên, chúng ta phải nghiêm túc chấp hành quy định mỗi người nằm.giường một ngày."

Auston không có dị nghị: "Rất hợp lý. Còn yêu cầu nào khác không?"

Lộc Minh Trạch định nói đàn ông tốt không nên ăn chùa, muốn trọ nhà hắn phải làm việc, phải lao động. Thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại, sau khi đối phương chữa khỏi vết thương cũng rời đi rồi, hiện tại y thương tật không làm gì được, đi theo có khi chỉ vướng chân vướng tay, vậy nên không nói thêm.

"Tạm thời cứ như vậy đi, sau này nhớ ra sẽ bổ bổ sung."

Lộc Minh Trạch nói rồi chợt nhận ra, nếu như y lành thương sẽ rời đi, vậy mong muốn được làm tình của hắn... Vậy không phải là đi tong cơ hội sao?

... Nói gì thì nói cũng phải làm tình một lần với y, hắn đâu phải là kiểu người tốt bụng vô dục vô cầu chứ.

Đương nhiên, đây chỉ là cảm giác ban đầu, ở cùng Auston vài ngày, Lộc Minh Trạch dần dần cảm thấy y không vừa mắt.

Auston dường như trời sinh quen thói được hầu hạ, mỗi ngày Lộc Minh Trạch ra ngoài làm việc, Auston chỉ nằm ở nhà ngủ nướng, Lộc Minh Trạch trở về nấu cơm, Auston sẽ chờ cơm, ăn cơm xong Lộc Minh Trạch lại thu dọn rửa chén, Auston thì ở bên cạnh nhìn... Hoạt động duy nhất mỗi ngày của y là đi bộ một chút tiêu cơm, rồi tập thể dục phục hồi chức năng.

Má, tên này đang đi du lịch sao, hoàn toàn không ý thức bản thân đang ăn nhờ ở đậu, tự xem mình là chủ nhà luôn. Nếu hắn thật sự đang nuôi trai bao, vậy nuôi thì nuôi, tuy y là alpha, nhưng đối với người không có pheromone như Lộc Minh Trạch mà nói, cấp bậc giới tính chả ảnh hưởng gì cả, Auston lại da mịn thịt mềm, nuôi cũng hợp lắm.

Nhưng thực tế thì sao? Auston là đàn ông chân chính đó, đối mặt với Lộc Minh Trạch luôn là một đồng chí thuần khiết thân thiện body đẹp, khiến người ta không thể suy nghĩ lệch lạc. Lộc Minh Trạch là một công dân tốt tuân thủ kỷ luật, không thể làm ra chuyện bá vương ngạnh thượng cung như vậy được, hắn thậm chí ngay cả ám chỉ còn không dám, vì vậy ở chung mấy ngày, quan hệ giữa hai người bọn họ vẫn chỉ là chủ trọ và khách trọ.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now