Chương 12: Không phải cậu không chơi với alpha sao.

7.4K 821 30
                                    

Chương 12: Không phải cậu không chơi với alpha sao.

***

Đòn tấn công của người đàn ông mặc áo đen không vì vị bác sĩ kia xuất hiện mà dừng lại, trái lại thừa lúc Lộc Minh Trạch phân tâm mà càng thêm mãnh liệt. Cũng may Lộc Minh Trạch sớm đã có đề phòng, ngay khi đòn tấn công của gã ta giáng xuống, liền dùng song đao đón nhận vũ khí đối phương.

Hắn cũng thấy rõ vũ khí mà đối phương sử dụng, là một cặp móng vuốt đeo trên tay, chất liệu hắc kim, đầu ngón tay gắn móc câu, mỗi cái dài như nhón trỏ của người trưởng thành.

Khóe miệng Lộc Minh Trạch giật một cái, nghĩ thầm đây chẳng lẽ là Độc Lang tên tuổi vang dội mấy năm gần đây?

Tên biến thái này lại thay người rồi...

Lộc Minh Trạch biết bệnh viện và bác sĩ ở Bắc thành đều cực kì trâu bò, vị bác sĩ này tuy rằng vô dụng, nhưng luôn có các nhân vật dữ dội vì để trở thành vệ sĩ của gã mà kẻ trước ngã xuống, người sau tiến lên.

Sống ở nơi như Bắc thành, không ai lại đi gây thù với bác sĩ, mà phải trở thành vệ sĩ của bác sĩ, không nghi ngờ có thể ngồi chắc vào vị trí người bệnh được ưu tiên chữa trị.

Lộc Minh Trạch và vị bác sĩ này gặp nhau là nhờ Mary, mấy năm trước Mary phát bệnh tim, tình huống rất nghiêm trọng, Lộc Minh Trạch chỉ có thể đơn giản chữa trị ngoại thương và dùng biện pháp sơ cứu, Mary khi đó không vì bệnh tim mà chết trẻ, nhưng Lộc Minh Trạch biết, nếu mặc kệ thì sớm muộn gì cũng có ngày gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Lộc Minh Trạch đành phải mang Mary đến bệnh viện chính chữa trị.

Mà người đến từ tinh cầu Snow không được các tinh cầu khác hoan nghênh, huống chi đi bệnh viện khám bệnh còn nhất định phải có thẻ thân phận, bọn họ dù có lẻn vô thành công cũng không cách nào gặp bác sĩ.

Qua nhiều lần hỏi thăm, Lộc Minh Trạch rốt cuộc mới biết có một cái bệnh viện tồn tại ở Bắc thành, khi đó bệnh viện Bắc thành mới vừa khánh thành ở tinh cầu Snow không lâu, danh tiếng còn chưa lan xa khắp cả tinh cầu mọi người đều biết, trong bệnh viện chỉ có một gã bác sĩ, tên là Milocy.

Hắn liền tập trung chú ý gã này một chút, tin tức khai thác được nghe cứ như truyện truyền kỳ, nghe nói người này y thuật cao minh, nhưng tính cách lại quái gở, không có tiền không khám bệnh.

Lộc Minh Trạch mới đầu không thấy chuyện này có gì kì lạ, ngay cả trong xã hội bình thường cũng chả có ai nhận chữa bệnh tình nguyện, chỉ cần trình độ tốt, tất cả đều không thành vấn đề.

Lộc Minh Trạch liền mang theo Mary đến Bắc thành mạo hiểm một phen.

Đó là lần đầu tiên hắn gặp Milocy, lúc đõ gã còn chưa nổi danh, Lộc Minh Trạch cũng không biết gã là một tên biến thái, hắn không có tiền, rất dễ dàng bị giam giữ, không cẩn thận để Milocy dùng hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt, không cẩn thận...dây dưa với gã biến thái này mấy năm liền.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now