Chương 18: Chó cũng cắm sừng hắn

7.3K 709 47
                                    

Chương 18: Chó cũng cắm sừng hắn

Edit: Cá chết

***

Sớm đi, đêm về, chuyện Lộc Minh Trạch mang theo một giống đực đi Mersfaft đã lan truyền khắp nơi.

Thường dân ở Nam thành ít khi đến Bắc thành, dưới cái nhìn của bọn họ, nơi đó là tụ tập của bọn lắm tiền và tội phạm, vừa nhìn đã thấy sợ, có thể chuồn đến Bắc thành một chuyến rồi an toàn trở về, đây chính là siêu cấp trâu bò.

Cho nên, Lộc Minh Trạch từ khi mang Mary đi Bắc thành khám bệnh, đã được gắn mác siêu cấp trâu bò. Nhất cử nhất động của hắn, kỳ thực đều bị người ta chú ý, cho nên không cần biết hắn muốn hay không, chuyện mang theo một chàng trai đến Bắc thành, vẫn bị truyền tới tai dì Wood. Sau đó, tin tức này, như dịch bệnh mà nhanh chóng lan truyền ra.

...Biết ngay mà.

Điều này cũng không thể trách dì Wood, con nhà người ta trạc tuổi Lộc Minh Trạch đã sớm kết hôn, con đàn cháu đống, mà Lộc Minh Trạch còn chưa có đối tượng, dì Wood âu sầu vô cùng. Nhưng bà trơ mắt nhìn Lộc Minh Trạch trải qua nhiều mối tình dở dang, cũng không nỡ nhắc lại.

Song tấm lòng nhiệt thành cổ vũ Lộc Minh Trạch tìm đối tượng của dì xưa nay chưa từng thay đổi!

Trước đây chỉ cần là một tin đồn tình cảm liên quan tới hắn thôi bà đã vui vẻ cả ngày, bây giờ thấy Lộc Minh Trạch để tâm đến người được cứu kia như vậy, liền cho rằng chuyện này ván đã đóng thuyền, nghĩ đi nghĩ lại liền cảm thấy ba năm ôm hai đứa, bà nhất định phải đi khoe mới được.

Nhưng nghe nói người Lộc chọn là một alpha, có chút khó khăn, hai người bọn họ không thể sinh con.

Tối hôm đó vừa về đến cửa, Lộc Minh Trạch đã thấy Mary đang cầm thau cơm cho Thượng Tá ăn. Trước giờ đều thế, có lúc hắn về muộn, Mary sẽ giúp hắn một tay chăm sóc Thượng Tá.

Kỳ thực ngay lúc nhìn thấy Mary, lòng Lộc Minh Trạch đã cảm thấy không ổn, bởi vì Mary xuất hiện đồng nghĩa với việc nhỏ đã biết mình hôm nay về muộn, tại sao nhỏ lại biết? Chắc chắn là dì Wood cũng biết hắn đi Bắc thành...

Lộc Minh Trạch chậm rãi dựa xe máy vào tường, Mary vừa trông thấy hắn liền mím môi cười ranh mãnh, Lộc Minh Trạch lườm nhỏ, không biết là cảnh cáo hay bất đắc dĩ, Alpha ngồi sau xe không rõ tình hình, nhẹ nhàng chạm vào Lộc Minh Trạch, nhắc nhở sự tồn tại của mình.

Cô bé thấy Lộc Minh Trạch dịu dàng săn sóc mà đỡ Alpha xuống xe, cười càng nham hiểm.

Mary rất nhiệt tình mà chạy tới: "Muốn em hỗ trợ không?"

"Không cần, anh có thể đỡ."

Lộc Minh Trạch khoát tay Alpha trên cổ mình, dìu y xuống xe, chỉ Mary giới thiệu: "Con bé là em gái tôi."

Mary cười, tự giới thiệu mình: "Em là Mary."

Alpha cười gật đầu: "Xin chào, anh tên Alpha."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now