Chương 72: Khóa huấn luyện thân thể

4.2K 362 77
                                    

Auston rốt cuộc trâu bò cỡ nào? Y là một người đàn ông có thể khiến cả thể chế đều cúi đầu trước y.

Steven tuy vừa phiền phức vừa thần kinh, nhưng cậu ta thực sự biết rõ tình hình của trường quân đội hơn Gavin và Lộc Minh Trạch rất rất nhiều. Thí dụ như cậu ta hiểu rõ quá khứ của Auston, cậu ta từng nghe những truyền thuyết về y từ miệng rất nhiều các tiền bối.

"Rất lâu trước kia, Glasgow không có môn Thẩm Trinh học, thế nhưng kể từ khi hầu tước Nicolas tham gia giảng dạy, họ liền tăng thêm môn này, lại còn thuộc môn bắt buộc."

Khi Steven nói đến Auston mặt mày hớn hở hẳn, Lộc Minh Trạch ngửi được mùi quen thuộc trên người cậu ta.

"Hầu tước Nicolas nói, Thẩm Trinh học không chỉ đơn giản là tra tấn bức cung thô bạo, mà còn là một môn học kết hợp giữa thẩm vấn và điều tra, vì dù là toàn máy móc chiến đấu cũng cần con người thao tác, cơ giáp không thể hoàn toàn thay thế chiến sĩ, trong tương lai sẽ chiếm một vị trí rất quan trọng trong chiến đấu."

Lộc Minh Trạch dùng cái nĩa đảo cải xanh trong đĩa thức ăn, không có phản ứng gì, chỉ ngẫu nhiên giương mắt nhìn Steven mỗi khi cậu ta kích động. Hóa ra Thẩm Trinh là ý này, nghe lại thấy giống chuyện như vậy thật, nhưng tại sao lại đặt chung với thẩm vấn.

...Auston dạy người ta thẩm vấn à?

"Nhưng sau khi hầu tước Nicolas rời khỏi trường quân đội, Thẩm Trinh học lại biến thành môn tự chọn."

Lộc Minh Trạch dùng nĩa găm miếng cải xanh rồi cho vào miệng: "Vì cuối cùng cũng cảm thấy cái môn này vô bổ?"

Steven hừ một tiếng, khịt mũi coi thường hành vi sỉ nhục thần tượng mình của Lộc Minh Trạch: "Đương nhiên không, là huấn luyện viên sau đó được mời tới dạy môn này không thể dạy tốt, tuy khi hầu tước Nicolas rời khỏi Glasgow đã dốc túi truyền đạt tất cả kỹ năng, nhưng mấy người kia chỉ học được chút da lông bên ngoài, không chịu đổi mới, lần nào cũng chỉ có thể dạy những điều hầu tước đã dạy trước kia. Lâu dần liền biến thành môn tự chọn."

Lộc Minh Trạch không tiếp tục đánh giá việc này nữa, vì nói như thế quả thật có lý, môn học này do Auston tạo ra, đương nhiên y làm giáo sư mới thích hợp nhất, biết nên bắt tay từ đâu nhất.

"Tôi chỉ biết là hầu tước Nicolas lợi hại, không ngờ lại lợi hại như vậy."

Lộc Minh Trạch liếc Gavin một cái, thầm nghĩ sao cả anh ta cũng khen theo, trên thế giới này có ai không phải fan của Auston không?

Hắn vừa sắp ăn xong, một nhóm người tiến vào nhà ăn, Lộc Minh Trạch còn chưa kịp quay đầu lại, liền thấy ngồi Steven ở đối diện kinh ngạc há hốc mồm.

Hắn nhanh chóng quay đầu nhìn, là Auston và mấy huấn luyện viên.

Đồng phục của các huấn luyện viên là màu xanh lục đậm, Lộc Minh Trạch cảm thấy Auston vận bộ đồ màu tím kia vừa mắt hơn. Kỳ thực chỉ trông kiểu dáng đồng phục cũng có thể nhìn ra thuộc bên quân đội hay trường quân đội, bộ màu xanh lam của Auston chính là đồng phục tại ban ngành chính phủ của y, thống nhất với quân phục. Mà màu xanh lục chính là đồng phục đặc thù của trường quân đội, nó không thuộc quyền quản lí bất kỳ bên nào.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now