Chương 9: Lúc ngủ làm ơn nhắm mắt lại.

9.4K 838 114
                                    

Chương 9: Lúc ngủ làm ơn nhắm mắt lại.

Edit: Cá chết

***

Con chó Thượng Tá không tim không phổi kia hết cọ cơm xong lại ngủ, Alpha có lẽ cũng đã ngủ, trong nhà có ba sinh vật sống, chỉ còn lại Lộc Minh Trạch vẫn còn thức.

Lộc Minh Trạch đứng tắm dưới vòi sen, nước ào ào tuôn xuống từ đỉnh đầu, để chảy một lúc, hắn đưa tay chỉnh nóng thành lạnh, tiếp tục xả xuống.

"Mẹ kiếp!"

Hắn đấm một phát vào vách tường, nước bắn tung toé, rồi lại chảy thành dòng như cũ, trượt xuống dọc theo làn da, đọng lại nơi miệng cống thoát nước.

Xem như hắn đã hiểu, Alpha tuyệt đối chính là loại người hắn ghét nhất, nói thì nói thẳng ra không thì thôi, nhất định phải quanh co lòng vòng, ý tứ lời nói trông có vẻ vô cùng chính trực, nhưng thực chất là bóng gió trêu chọc ta...

Chỉ làm mỗi hắn lơ ngơ.

Xấu xa! Cực kì xấu xa! Mặt mày chính trực như thế, nhưng bên trong lại là một tên khốn.

Nhưng hắn không phải kiểu người dễ trêu chọc, hôm nay làm sao vậy? Nước tuôn ào ào trên đỉnh đầu khiến Lộc Minh Trạch run lẩy bẩy vì lạnh, hắn chậm chạp triệu hồi nước ấm về, đợi cơ thể khôi phục triệt để, mới tiến vào bồn tắm ngập nước nóng.

Lộc Minh Trạch không thể ở trong phòng tắm ảo tưởng về đối tượng đang cách mình một bức tường để thủ dâm được, nhờ xối nước lạnh, hắn đã tỉnh táo hơn nhiều, liền ngâm mình trong nước nóng, ngâm đến cả người mềm nhũn, trở ra cũng rất thản nhiên, sức lực để ngâm cũng không còn, không có gì đáng lo lắng.

...Vốn chả có gì đáng lo lắng, đây là nhà của hắn mà!

Lộc Minh Trạch lấy hết dũng khí, coi như không có chuyện gì xảy ra ra khỏi phòng tắm, sau đó lúng túng phát hiện Alpha chưa ngủ, y đang ngồi dựa vào đầu giường, thấy Lộc Minh Trạch đi ra liền chào hắn.

Lộc Minh Trạch dùng khăn mặt lau tóc, tức giận hỏi: "Sao anh còn chưa ngủ? Chờ đồ ăn hả."

Alpha vô tội xòe hai tay của mình ra cho hắn xem: "Ngủ không được."

Ngón tay Alpha bị thương rất nghiêm trọng, Lộc Minh Trạch nhớ vừa nãy y còn không dám cầm lấy muỗng ăn cơm, liền hiểu ngay ý của y.

"Chờ chút..."

Hắn thở dài, lại chỗ ngăn kéo tìm mấy thanh gỗ: "Đưa tay ra đây, để tôi nẹp cho anh."

Bé ngoan Alpha đưa tay ra, thấp giọng nói câu cảm ơn, mới vừa rồi Lộc Minh Trạch ở trong phòng tắm lâu như vậy, y không nghe thấy âm thanh kỳ quái nào, chắc chỉ đơn giản đè nén dục vọng xuống, không có tự xử.

Alpha cuối cùng mới nhận ra trò đùa dai của bản thân vừa nãy có hơi quá đáng.

Trước đây, y bị không ít người xem là đối tượng để thẩm du, chính y cũng không vui vẻ gì, hành động này của Lộc Minh Trạch không thể nghi ngờ khiến y rất thích, không có alpha nào lại thích có người xa lạ cách mình một bức tường nghĩ về mình để ấy ấy, tuy rằng y đã bất đắc dĩ chấp nhận, nhưng ít nhiều cũng chứng minh Lộc Minh Trạch không phải kẻ hạ lưu.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ