Chương 54: Sao cậu phản ứng nhạy cảm thế, cậu còn đang ở tuổi dậy thì à?

5.6K 452 27
                                    

Chương 54: Sao cậu phản ứng nhạy cảm thế, cậu còn đang ở tuổi dậy thì à?

Edit: Cá chết

***

Cấu tạo tàu du hành vũ trụ này và tàu du hành vũ trụ chở khách khác nhau, nó không có khoang hành khách, từ cửa khoang đi vào là một dãy hành lang, kết cấu bố trí trông giống bệnh viện hơn, hành lang trải dài, hai bên hành lang đều có gian phòng nằm song song nhau, hành lang kéo dài vào sâu trong bóng tối.

Bọn họ thấy một tên mặc đồ phòng hộ trắng bước vào một cánh cửa, Lộc Minh Trạch ngồi trong bóng tối chăm chăm nhìn tất cả đi vào căn phòng nọ, rồi lập tức áp vào tường di chuyển tới cửa, Auston theo sát phía sau hắn cũng di chuyển.

Lộc Minh Trạch dán mình trên cánh cửa tỉ mỉ lắng nghe, bên trong không có tiếng nói, nhưng có tiếng va chạm dụng cụ thủy tinh, hắn từ khe cửa lén lút nhìn vào, chỉ có thấy những đôi chân đi tới đi lui.

Lộc Minh Trạch lại gần khe cửa ngửi ngửi, là mùi thuốc sát trùng.

Chẳng lẽ là phòng bệnh?

Auston nắm lấy cổ áo Lộc Minh Trạch lôi trở lại, nhìn hắn cau mày lắc đầu, người kia chỉ vào bóng tối, hai người cùng nhau trốn trong góc.

"Thế nào?"

Lộc Minh Trạch nhỏ giọng trả lời: "Thấy không rõ lắm, tôi ngửi thấy mùi nước khử trùng và một vài thuốc thử hữu cơ, có khi nào là phòng giải phẫu?"

Auston suy nghĩ một chút: "Có khả năng là phòng thí nghiệm hơn. Chúng ta sang khu cạnh khoang điều khiển nhìn xem, cục du hành vũ trụ Liên bang thường thích đặt máy chủ gần vị trí khoang điều khiển, nơi bọn họ liên hệ với tổng bộ hẳn cũng ở đó."

Lộc Minh Trạch mới gật đầu, cửa phòng vừa thám thính đột nhiên bị mở ra, Lộc Minh Trạch phản xạ có điều kiện lui vào trong bóng tối, cả người chôn trong lồng ngực Auston.

Auston sửng sốt một chút, lập tức giữ chặt eo hắn kéo về trước người, cả hai dọc theo vách tường đi sâu vào bóng tối. Hai người bọn họ hiện tại đang đối mặt nhau trong một không gian chật hẹp, hai bên đều là chướng ngại vật, Lộc Minh Trạch cảm thấy bản thân sắp bị ép chết, hắn không thể làm gì khác hơn là ngửa đầu thở dốc, đôi môi vừa vặn kề sát bên tai Auston, Auston hơi cúi đầu, như là muốn tránh khỏi Lộc Minh Trạch, lại không cẩn thận hôn lên hầu kết của hắn.

"..."

Lộc Minh Trạch hiểu sai mở đầu, lại bị dùng sức đè lại sau lưng, cả người hắn liền áp vào thân thể Auston.

Lộc Minh Trạch căm tức nhìn y, dùng khẩu hình ra hiệu: "Đừng quậy nữa được không?!"

"Đừng nhúc nhích."

Auston bất đắc dĩ nhìn hắn hạ giọng nói: "Tuy rằng cậu không ngửi thấy pheromone, nhưng nếu cậu cứ lộn xộn, pheromone của tôi sẽ tỏa ra, người trên thuyền sẽ ngửi được."

Lộc Minh Trạch ngẩn người, rốt cuộc nhận ra điều không ổn, bởi vì không gian ẩn nấp chật hẹp, bọn họ không thể không thân mật dính vào nhau, một chân của Lộc Minh Trạch để giữa hai chân của Auston, eo cũng bị siết rất chặt, nếu như hắn lại nhúc nhích, tình huống sẽ trở nên rất xấu hổ.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now