Chương 123

1.8K 206 20
                                    

Nhưng nếu tôi ở đó... Chí ít tôi có thể nhặt xác cho anh.

***

Sau khi tỉnh lại, Lộc Minh Trạch cảm thấy choáng đầu, tức ngực. Hắn trợn tròn mắt không nhúc nhích, từ từ điều hòa hơi thở. Nhưng điều hòa cả buổi lâu, hắn vẫn chỉ có thể nằm im nhìn trần nhà trân trân, Lộc Minh Trạch không làm sao cử động đầu được, cứ nghiêng đầu là choáng váng.

Song, dù không xoay đầu, hắn vẫn có thể nhận ra hơi thở của một người khác. Đối phương phản ứng còn nhanh hơn cả hắn, không chờ hắn nói gì đã tỉnh ngay.

- ...

Lộc Minh Trạch vô thức co bàn tay lại. Auston liền kéo cả hai tay hắn áp lên mặt, đôi mắt xám lo lắng chăm chú nhìn hắn, khẽ hỏi:

- Thấy sao rồi?

Lộc Minh Trạch nhướng mắt nhìn tay mình, nhè nhẹ gật đầu. Auston quan sát một hồi, rồi không biết nghĩ đến điều gì mà buông tay, toan đứng dậy. Lộc Minh Trạch nhíu chặt mày, níu y không buông. Auston liền ngồi trở lại, thấp giọng hỏi:

- A Trạch? Làm sao vậy?

Lộc Minh Trạch nhìn y chòng chọc, hít sâu mấy lần mới mở miệng được:

- Anh đi đâu đấy?

Auston dịu giọng an ủi:

- Tôi không đi đâu cả, chỉ gọi bác sĩ cho em thôi, được không?

Lộc Minh Trạch lắc đầu, mắt nhắm nhưng tay lại siết chặt tay Auston:

- Không cần... Cứ ở đây.

Hắn biết mình bị gì. Tức đến mức ngất xỉu, máu dồn lên... Nếu không muốn chết, hắn phải tự điều hòa nhịp thở từ từ. Ông từng bảo tính hắn giống ba, không được nổi giận, còn dạy hắn cách dưỡng sinh. Tiếc rằng Lộc Minh Trạch gần như chẳng làm được những gì ông nói, đã thế tính tình lại ngày càng nóng nảy hơn.

Lộc Minh Trạch cũng đâu có muốn nổi giận chuyện không đâu. Nhưng thực tại luôn có kẻ này chuyện nọ khiến hắn cứ sinh giận...

Auston thấy Lộc Minh Trạch lại sắp nổi giận, vội vàng cúi người ôm lấy hắn:

- A Trạch.

- ...

Auston chôn mặt vào hõm cổ hắn, lại gọi thật khẽ:

- A Trạch.

Tiếng gọi của y khiến trái tim Lộc Minh Trạch run lên. Hắn do dự vươn tay, ôm cổ y. Hắn nghe thấy hơi thở của Auston đang dần trở nên gấp gáp. Chốc sau, đối phương mới khổ sở nói rằng:

- Em... làm tôi đau lòng chết đi được.

Lộc Minh Trạch sững người. Hắn vô thức muốn chống người dậy, nhưng rồi bị Auston đè xuống. Lộc Minh Trạch không miễn cưỡng, cố gắng thả nhẹ hơi thở, đoạn vỗ vai Auston:

- Tôi thật sự không sao...

- Tôi rất hối hận vì đã nói những lời ấy. - Auston không vì lời nói của Lộc Minh Trạch mà cảm thấy nhẹ lòng. Lúc chứng kiến Lộc Minh Trạch hộc máu, lòng y đau như cắt. Những lời y nói trước đó nửa là thật lòng, nửa là khích tướng. Y nhận thấy Lộc Minh Trạch luôn luôn trốn tránh vấn đề, lắm lần chỉ bảo cũng hóa thành vô bổ, thế nên hắn cần bị kích thích một chút mới chịu nhìn nhận thực tại.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now