Chương 32: Xin hãy làm partner tâm giao của tôi.

7.2K 623 70
                                    

Chương 32: Xin hãy làm partner tâm giao của tôi.

Edit: Cá chết

***

Lộc Minh Trạch đứng chờ ở cửa phòng vệ sinh thật lâu Auston mới ra, y bước ra với dáng vẻ mệt mỏi khiến Lộc Minh Trạch rất lo có khi nào y sẽ tèo luôn không.

"Anh đây là...xử lý tốt rồi?"

"Ừm."

Lộc Minh Trạch như có điều suy nghĩ đánh giá y, Auston hỏi hắn nhìn cái gì, Lộc Minh Trạch liền nói: "Anh đã từng nói, thời gian kỳ động dục rất dài, anh như vậy...có ổn không?"

Auston nhẹ nhàng vuốt ve cổ tay, mỉm cười nói: "Đi thôi, kế tiếp là gì, tiếp tục tìm bạn của cậu, hay là trở về?"

Lộc Minh Trạch liền biết y không muốn nhắc tới, nhưng hắn vẫn có một vấn đề nghĩ mãi không ra, Hibbeler rốt cuộc là nhìn thấy điều gì mới bỏ đi, lẽ nào cũng liên quan đến pheromone? Và cả chuyện hắn nói mình là Omega... Thôi bỏ đi.

"Kỳ động dục của Alpha và Omega khác nhau, theo cách nói của cậu là một núi không thể có hai hổ."

Lộc Minh Trạch kinh ngạc nói: "Sao cái gì anh cũng nhớ hết vậy."

Auston cười khiêm tốn, ánh mắt rất dịu dàng: "Những gì cậu nói tôi đều nhớ."

Lộc Minh Trạch dời mắt, Auston liền như không có gì nói tiếp: "Đây chính là vấn đề cậu nghi hoặc, nếu như bọn họ tiếp tục đợi ở chỗ này, sẽ phát sinh sự kiện đổ máu, hơn nữa rất rõ ràng, hai người kia đều không phải là đối thủ của tôi, rời đi mới là lựa chọn thích hợp nhất."

Lộc Minh Trạch đột nhiên cảm thấy cái thứ gọi là pheromone của bọn họ, không khác mấy với mùi của dã thú, hình dung cụ thể hơn, giống như quan hệ giai cấp xã hội trong bầy sói. Khi con sói đầu tiên chiếm được quyền giao phối với con cái, những con đực khác phải nhường lại lãnh địa, bằng không, bạn sẽ khiêu khích đến con sói đó.

Lộc Minh Trạch lầm bầm lầu bầu: "Nhưng tại sao bọn họ lại nghĩ tôi là Omega..."

"Suy nghĩ theo quán tính, hơn nữa thời điểm pheromone Alpha nồng đậm quá mức như thế này, át cả mùi pheromone của Omega cũng rất bình thường, bọn họ chỉ vô thức nghĩ cậu là Omega mà thôi. Đó cũng là lý do tôi nhất định phải thật tiến vào kỳ động dục, công kích pheromone bình thường không thể lừa gạt đồng loại."

Auston khẽ nói: "Cậu thật sự chẳng biết gì về pheromone cả."

Lộc Minh Trạch giương mắt nguýt Auston một cái, hừ hừ nửa ngày: "Vậy... Vậy vừa nãy, anh như vậy có phải là rất nguy hiểm không."

"Ừ."

"..."

Lộc Minh Trạch đột nhiên cảm thấy Auston sẽ chờ hắn, đối phương không đề cập tới nguyên nhân, nhất định là đang chờ hắn chủ động nhắc đến. Lộc Minh Trạch không phải kẻ ngu dốt, hắn biết Auston có ý gì, cũng không tiện giả làm đà điểu, vì vậy ấp a ấp úng: "Lần này là lỗi của tôi, hại hai ta không cẩn thận bị lộ..."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now