Chương 100: So với chính phủ liên bang, anh quan trọng hơn

3.3K 313 44
                                    

Albert dường như chẳng hề cố chấp với việc nảy sinh hứng thú kỳ quái với Lộc Minh Trạch, thấy Auston phản ứng như thế, gã hời hợt nói: "Hóa ra vị này không phải lính bình thường, đã vậy, chỉnh lí chút đi, rồi cùng dự tiệc."

Auston liếc Lộc Minh Trạch, rồi gật đầu với hắn: "Em đi thay quần áo, xử lí vết thương trên mặt trước đi."

Đoạn, y nhìn về phía Albert, đôi con ngươi sâu hút: "Cảm tạ điện hạ săn sóc."

Lộc Minh Trạch cùng một tên vệ binh rời đi, hắn ngoái đầu nhìn Auston, đối phương không hề đưa mắt qua, chẳng hiểu cớ gì lại cùng Albert nhìn nhau chòng chọc, như thể đang đọ sức gì đó.

Cung điện của Albert hẳn thuộc lãnh địa riêng, chứ không đại diện cho quốc gia. Tuy Lộc Minh Trạch không hiểu địa vị của một vương tử sao Fansa được tính ra sao, song dù trong bối cảnh chính trị nào, vương tử đã ra phủ đệ riêng không nên tùy ý tiếp kiến khách "ngoài hành tinh" mới đúng. Vị tiểu vương tử Albert này...cũng chẳng phải kẻ tốt lành gì cho cam.

Cooper chờ Lộc Minh Trạch tắm rửa và xử lí vết thương trên mặt xong, lạnh lùng mời hắn mặc một chiếc áo sơ mi, Lộc Minh Trạch nhìn trái nhìn phải, thế nào cũng thấy khêu gợi, hắn vớ lấy một chiếc áo phông trắng trơn bên cạnh, tròng ngay vào người, cười giả lả: "Khỏi khách sáo, tôi mặc bộ này là được, bộ kia của anh nom đắt quá, làm hỏng không đền nổi."

Cooper nhìn Lộc Minh Trạch bằng ánh mắt "Cái ngữ không có giáo dưỡng chẳng đáng nhìn", rồi quay đầu đi. Lộc Minh Trạch quan sát hắn ta từ trên xuống dưới, tầm mắt không tự chủ rơi vào "đuôi" của Cooper, hắn nhớ tới cái đuôi vừa dài vừa to của Albert, rồi nhìn Cooper chỉ mang một cái hộp nhỏ cho nó "dung thân", không khỏi thổn thức.

"Ngươi nhìn cái gì!"

Tiếng quát chói tai của Cooper kéo Lộc Minh Trạch về thực tại, hắn vội dời mắt, vuốt vuốt mũi: "Có bụi bay vào mắt tôi."

Cooper dữ tợn trừng Lộc Minh Trạch. Người bị trừng lại không hề tự giác, chỉ không hiểu tại sao đối phương nổi cáu, người phải cáu rõ ràng là hắn mới đúng, tên khốn này còn quất roi vào mặt hắn ở phòng thẩm vấn, suýt thì bay mấy cái răng.

Lộc Minh Trạch càng nghĩ càng phiền muộn, con ngươi đảo một vòng, nảy ra ý hay. Hắn bày gương mặt tươi cười ra với Cooper: "Anh Cooper này, có một chuyện tôi không hiểu lắm, muốn hỏi thăm anh."

Cooper lơ đẹp hắn, hiển nhiên là ghét cay ghét đắng Lộc Minh Trạch, chỉ đi tới cửa, nói với tên vệ binh dẫn đường cho Lộc Minh Trạch: "Bảo đảm hắn an toàn đến chỗ điện hạ."

Lộc Minh Trạch làm bộ lơ đãng tiến tới, rồi bất thình lình vồ ếch, gắng sức chộp lấy cái hộp che đuôi của Cooper. Lúc hắn ngã, tiện tay kéo theo cả hộp xuống.

Hiện trường lập tức im phăng phắc.

Lộc Minh Trạch lồm cồm bò dậy, giơ tay, hì hì xin lỗi: "Ngại quá, ngại quá, đứng không vững."

Sắc mặt Cooper âm trầm đến đáng sợ, cái đuôi đằng sau hắn ta dựng đứng lên, phe phẩy như một con mèo, giương cao quá đầu. Lộc Minh Trạch quét mắt qua nhìn đuôi hắn ta, lại bị ánh mắt dữ tợn của Cooper chỉa vào tay phải, như thể lúc này Lộc Minh Trạch mới nhận ra, vô thức xòe tay ra, cái hộp khả nghi trong tay rơi "lạch cạch" trên mặt đất. Hắn "A" một tiếng rồi giơ cao tay, vung vẩy loạn xạ với Cooper: "Xin lỗi, thành thật xin lỗi, thật sự không phải tôi cố ý."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ