Chương 53: Giữa chúng ta là bất bình đẳng

5.7K 462 13
                                    

Edit: Cá chết

***

Ở sao Snow, có lương thực là có tất cả, nghi thức bàn giao chức thủ lĩnh Nam thành và phân phát lương thực được tiến hành cùng lúc.

Tất cả thủ tục bàn giao đều thuận lợi, chỉ cần có cơm ăn, những người này chẳng bận tâm đi theo ai nữa, chỉ là trước kia bọn họ đắc tội Lộc Minh Trạch trên tàu du hành vũ trụ, tâm lý có chút lo sợ bất an. Cũng may nghi thức bàn giao hôm ấy, Lộc Minh Trạch chỉ mỉm cười với tất cả mọi người, không hề mang bộ dạng xấu tính ngày đó trên tàu du hành vũ trụ.

Bọn họ không hẹn mà cùng vỗ vai Lộc Minh Trạch khích lệ hắn, cái gì có tầm nhìn xa trông rộng, rồi đủ trượng nghĩa... Mấy lời tương tự trong một ngày nghe không biết bao nhiêu lần, Lộc Minh Trạch chống đỡ cơ mặt cười chua nghĩ, lại có một ngày cũng có thể tại sao Snow tinh nhìn thấy cảnh tượng như thế này, quả nhiên nơi có người liền có giai cấp.

Auston hôm nay đặc biệt hộ tống Lộc Minh Trạch, người kia hỏi y tại sao tới, y nói -- làm vệ sĩ.

Có chút sảng khoái.

Hắn còn chưa sảng khoái xong, Auston liền lặng lẽ nói: "Sau khi kết thúc đi với tôi tới một chỗ."

Lộc Minh Trạch sững sờ, cũng nhỏ giọng hỏi: "Đi đâu?"

"Đi rồi sẽ biết."

Nơi Auston mang Lộc Minh Trạch đi ở khu rìa của Mersfaft , loanh quanh trong hẻm nhỏ nửa ngày, mới có thể nhìn thấy một mảnh đất trống lớn. Lộc Minh Trạch thụt hai tay vào trong tay áo: "Tới nơi này làm gì?"

Auston kéo Lộc Minh Trạch đến bên người, ngăn cơn gió mạnh từ đầu hẻm thổi tới: "Mấy ngày gần đây Roy luôn hoạt động ở gần đây, cậu ấy ngẫu nhiên phát hiện một vài phi thuyền khả nghi, trên sao Snow thường xuyên có phi thuyền hạ cánh sao?"

"Vớ vẩn, nếu thường xuyên có phi thuyền, chúng tôi đi lậu sẽ khó như vậy sao?"

Auston nhìn hắn không lên tiếng, Lộc Minh Trạch suy nghĩ một chút lại nói: "Không phải đâu, có phải cậu ta nhìn lầm rồi không. Trên sao Snow không có thứ gì, bất kỳ tuyến đường phi thuyền nào cũng sẽ không đi qua nơi này, tàu du hành vũ trụ tư nhân cũng khỏi cần nói, bên này căn bản không có mối làm ăn nào có thể làm, ngay cả cục du hành vũ trụ Liên bang cũng không có tuyến đường nào đi qua sao Snow. Thậm chí việc bổ nhiệm công chức bên chúng tôi cũng vô cùng tùy tiện, vì chả có tác dụng gì, nghe nói chỉ có trợ cấp cơ bản được gửi đến, vai trò của đội hình sự cũng không khác mấy quản thành. Anh nói xem, dưới tình huống này, còn tàu du hành vũ trụ nào có thể bay tới đây."

Auston gật đầu: "Đây chính là chỗ kỳ quái, Roy khi đó chỉ nhìn thấy tàu du hành vũ trụ, trên đó có rất nhiều người đi xuống, cậu ấy phát giác nguy hiểm, cũng sợ bại lộ hành tung, liền lập tức rời đi."

Lộc Minh Trạch dựa vào tường sờ cằm: "Nguy hiểm? Nguy hiểm gì?"

Auston từ trong túi lấy ra hai cái mặt nạ phòng độc, đưa Lộc Minh Trạch đeo, vẻ mặt của y có chút nghiêm trọng: "Cậu ấy nhìn thấy những người kia đều mặc trang phục phòng hộ nghiêm mật, trên mặt mang dụng cụ bảo hộ, tôi ngờ rằng có liên quan với vụ bùng phát ký sinh trùng bất ngờ lần này."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu