Chương 99: Sờ đuôi của ta, thì thành người của ta

3.3K 342 56
                                    

Lộc Minh Trạch cực kì tự tin vào khả năng xác định âm thanh của mình, nên hắn chắc chắn trăm phần trăm, trước đó mình đã bị gã đàn ông tên Cooper này đánh một roi ở phòng thẩm vấn. Hắn ngấm ngầm dõi theo bóng lưng Cooper, vô thức đưa tay sờ mặt.

Hơi đau, hình như sưng rồi.

Lộc Minh Trạch nhìn chòng chọc hắn ta lâu đến mức mắt mỏi nhừ, trừng một cái rồi dời mắt, nhìn về phía Auston đang bước đi trước mặt, nhìn một chốc, rồi nhìn chân Auston, bước đi rất lưu loát, không hề có dấu vết từng bị thương.

Khả nghi.

Từ lúc lộ diện đến giờ tên này vẫn chưa hề nói với mình một câu nào, dọc đường lại không ngừng bàn luận cùng Albert, gã kia tuy mặt mày lạnh tanh, nhưng câu nào cũng đáp lại, nội dung chủ yếu là những lời khách sáo nhau, về cơ bản đều là vô nghĩa, nghe nửa ngày, chẳng nắm được chút thông tin hữu dụng nào.

Lộc Minh Trạch đành phải gạt bỏ suy nghĩ ra khỏi đầu, cùng lúc đó, dạ dày truyền đến tiếng ùng ục. Đã rất lâu hắn chưa có gì bỏ bụng, đói đến hồn lìa khỏi xác.

Chẳng lẽ là bởi vì quá đói, mới không hiểu những người này nói gì?

Song, dưới tình huống này, rõ ràng không ai sẽ nghĩ đến chuyện ăn uống, chắc chắn còn phải nhịn đói một lúc lâu. Lộc Minh Trạch không thể làm gì khác hơn là cố phân tâm để kìm nén cơn đói, thế nhưng thất thần lâu, hắn dần phát hiện ra một điểm rất kỳ lạ: Dù là thị vệ hay Cooper, đằng sau quần áo đều có một chỗ nho nhỏ nhô ra.

Người bình thường sẽ gắn một cái hộp hình chữ nhật ở giữa vạt áo và quần quân phục sao?

Đoàn người đến một nơi trong cung điện, Albert sai Cooper đưa Auston và Lộc Minh Trạch vào ngồi trước, còn mình đến phòng ngủ trị thương, Lộc Minh Trạch nhìn gã rời đi cùng mấy tên vệ binh vây quanh, lòng lo sợ bất an. Vết dao cứa trên cổ Albert không nông, Auston còn cố tình giới thiệu mình là lính của y, nếu nhớ không lầm, mục đích y tới lần này là để liên hợp với sao Fansa với tư cách người hỗ trợ, trong thời điểm quan trọng lại xảy ra vấn đề, cuộc đàm phán phải chăng sẽ thất bại?

Suy đi nghĩ lại, hắn vẫn không khỏi nhìn sang Auston, người nọ đột nhiên quay đầu nhìn hắn, sau đó phì cười. Lộc Minh Trạch nguýt lại ngay: "Cười cái gì?"

Auston không đáp, vươn tay lấy một miếng bánh ngọt trên khay đưa hắn: "Ăn chút gì trước đi."

Lộc Minh Trạch liếm môi, nhưng không chịu nhận: "Không được đâu."

Auston nhìn hắn chằm chằm, khiến Lộc Minh Trạch suýt thẹn quá hóa giận, mới chỉ vào khóe môi của mình, mỉm cười nói: "Chưa lau sạch vụn kìa." Y hiểu Lộc Minh Trạch rất rõ, hắn tuyệt đối không phải kiểu người khôn khéo, khi nãy suốt đường đi chẳng nghe gì khác ngoài tiếng ì ầm trong bụng hắn, nom như ai đang diễn tuồng, dưới tình huống này còn có thể hi vọng hắn ngoan ngoãn bất động trước một căn phòng đầy ắp điểm tâm? Khác nào nói mơ giữa ban ngày.

Lộc Minh Trạch bị nhìn thấu hành động liền đâm ra xấu hổ, tự sờ mũi mình, rồi nhận miếng bánh trong tay Auston nhét vào miệng, nhồm nhoàm nuốt thật nhanh, lần này còn nhớ lau khô vụn thức ăn bên mép.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now