Chương 98: Chân Aus hồi phục như một kì tích

3.1K 307 31
                                    

Đánh thức Lộc Minh Trạch là một chậu nước lạnh giội thẳng vào đầu, lực mạnh đến nỗi cổ bật ngửa ra sau, mê man mở mắt, thấy chút ánh sáng loang lổ nhòe nhòe.

Trần nhà?

Lộc Minh Trạch sửng sốt thật lâu mới lấy lại tinh thần, sau cổ nhói nhói, hắn dần dần nhớ lại chuyện xảy ra trước khi mình hôn mê.

"Tỉnh rồi."

Lộc Minh Trạch nghe thấy một giọng nói, bỗng trợn mắt lên, hắn toan bật dậy, chiếc ghế đang ngồi bị kéo theo mà rung lên, mắt cá chân và cổ tay truyền đến cảm giác trói buộc, lại không thể thành công đứng dậy.

Lộc Minh Trạch lắc đầu nguầy nguậy, khung cảnh trước mắt cuối cùng cũng rõ ràng hơn. Đây là một gian phòng mờ tối, có hai kẻ đứng trước mặt, ánh sáng hơi yếu, không thấy rõ khuôn mặt của đối phương, nhưng một kẻ trong đó nhất định chính là thủ phạm giội nước vào người hắn, tay đối phương vẫn cầm thùng sắt kia kìa, mà tay chân hắn lại đang bị trói cứng vào ghế, không tài nào nhúc nhích được.

Hai kẻ kia đứng đằng xa nhìn chằm chằm Lộc Minh Trạch, thấy hắn từ từ khôi phục tri giác, một kẻ trong đó liền tiến lên, khuôn mặt của gã hiện ra dưới ánh sáng loang lổ.

Đó là một người đàn ông, giới tính cấp hai không nhìn ra, nhưng thân hình lại cao to dị thường, mái tóc dài màu bạc như ánh trăng càng làm nổi bật sắc mặt nhợt nhạt của gã. Lộc Minh Trạch không e dè mà đánh giá gã, đôi mắt càng trợn to. Một cái bóng giống như con rắn dựng thẳng trước mặt kẻ này, nhưng rắn làm sao có thể dựng thẳng tắp từ trên xuống dưới giữa không trung, gốc của con "rắn" này cũng không ở trên trần nhà, mà là phía sau đối phương.

Đó là...cái gì?

Đuôi?!

Gã đàn ông như nhìn thấu nghi hoặc của Lộc Minh Trạch, dữ tợn nhếch mép, sau đó Lộc Minh Trạch liền thấy cái bóng như con rắn kia chậm rãi nhích lại gần, ánh sáng nhạt nhòa bên ngoài xuyên qua cửa sổ, tình cờ chiếu vào cái bóng, để lộ hoa văn trong veo như nước, đó là những miếng vẩy lấp lánh ánh kim loại xếp lớp lớp lên nhau, Lộc Minh Trạch không nhìn ra nó rốt cuộc là thứ gì.

Lập tức, cằm của hắn bị nó chặn lại, sắc lẹm, như mũi tên, nhưng phần đuôi kề sát ngực hắn lại trơn tru lành lạnh.

Nó thật sự là đuôi của gã đàn ông kia! Đây là thứ đồ công nghệ cao gì vậy, hay là người biến dị đặc biệt của sao Fansa? Trước đó có gặp binh lính sao Fansa nào có đuôi trên chiến trường đâu.

"Điện hạ..."

Người đứng đằng sau lo âu gọi gã, Lộc Minh Trạch sực nhớ, trước khi hôn mê đúng là hắn nghe thấy có người gọi điện hạ, lẽ nào chính là vị trước mặt này?

Vị điện hạ kia ngó lơ đối phương, thẳng thắn quấn đuôi lên cổ Lộc Minh Trạch, chóp đuôi nhọn hoắc áp chặt cằm hắn, sau đó nhìn chòng chọc hắn mà hỏi: "Nhà ngươi là kẻ đã giáng một cú mạnh vào chủ hạm của bọn ta?"

Quần áo trên người Lộc Minh Trạch đã bị rách bươm, lúc này mình mẩy trần như nhộng, lại bị một cái đuôi quấn quanh, liền sinh một cảm giác sợ hãi vi diệu. Vừa nghe tiếng đối phương, Lộc Minh Trạch sực nhớ ra người này là ai, rất có thể gã chính là con út của quốc vương Fansa - Albert. Bởi lúc đang chửi lộn với Xavier, Lộc Minh Trạch đã nghe thấy giọng nói này.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ