Chương 45: Quan hệ giữa chúng ta

5.8K 521 48
                                    

Edit: Cá chết

***

Trong thẻ pha lê của Andrea có rất nhiều tiền, mua hết lương thực rồi vẫn còn đủ tiêu xài, sau khi Lộc Minh Trạch liên lạc được với thương nhân lương thực trước đây, sảng khoái làm giao dịch.

...Đương nhiên, việc đối phương nâng giá tiền thêm 2% khiến Lộc Minh Trạch rất khó chịu, nhưng cũng không còn cách nào, hơn nữa hắn giờ đã có tiền, còn không phải tiền của mình, có thể tùy tiện xài, liền trực tiếp mua lại.

Tâm tình Lộc Minh Trạch rất tốt, hắn dạo trên phố nửa ngày, thử một đống thứ ngon. Khi lướt qua cánh cửa kính trước cửa hàng nào đó, Lộc Minh Trạch đột nhiên nhìn thấy một chiếc khuyên tai màu đen, đặt trên nền nhung đỏ, trông rất đẹp.

Hắn có nên mua chút quà tặng Auston tỏ lòng biết ơn không nhỉ? Dù sao cũng là người ta giúp mình lấy lại tiền.

Hắn suy nghĩ một chút, vẫn là đi vào, cô bán hàng tiến lên hỏi thăm hắn cần gì. Lộc Minh Trạch chỉ chỉ khuyên tai màu đen: "Tôi muốn xem một chút."

Cô bán hàng mỉm cười nói: "Ngài thật tinh mắt, đó là sản phẩm chỉ vừa lên năm nay, hãng LOTA mới cho ra mắt một mẫu khuyên tai, không chỉ thiết kế ngắn gọn phóng khoáng, còn có chức năng liên lạc, cho dù cách mấy tinh hệ đối phương cũng có thể nghe được lời thì thầm của ngài."

Lộc Minh Trạch ngẩn người: "Ô? Đây là kiểu cho tình nhân sao?"

Cô bán hàng mỉm cười nói: "Ngài không phải mua tặng người yêu sao? Bộ kia phù hợp cho giống cái hơn, cũng có một bộ dành cho giống đực, nếu như người yêu của ngài là giống cái, thì có thể chọn bộ thứ ba."

Lộc Minh Trạch gãi mặt suy nghĩ một hồi: "Hóa ra là kiểu tình nhân à... Quên đi, tôi không phải mua cho người yêu, tôi là muốn tặng quà cảm ơn cho bạn."

Huống chi hắn mới vừa tưởng tượng một chút, thực sự không nghĩ ra dáng vẻ Auston mang khuyên tai, y có ngại phong cách lưu manh không? Hợp với khí chất của người này hẳn là đồng hồ đeo tay nhỉ...

Vậy thì mua đồng hồ đi, khà khà khà, năm ngoái cũng mua đồng hồ.

Lộc Minh Trạch thiên mã hành không (suy nghĩ phong phú) mà não bổ, trên mặt mang nụ cười: "Xin hỏi chị có đồng hồ đeo tay không?"

Cô bán hàng mỉm cười, lấy một chiếc đồng hồ đeo tay từ dưới quầy: "Có, tôi đề cử mua kiểu dáng này, mặt đồng hồ được nạm 108 viên thép titan kết tinh, vỏ đồng hồ là hắc kim kết tinh, vừa tao nhã vừa khó hư, ngay cả khi dùng búa đập cũng không rạn."

Thép titan trong lời cô ấy là một loại kim loại màu, nhưng tinh thể tự nhiên của kim loại này là hạt nhỏ hình lục giác, sáng bóng, không cần cắt xén vẫn có thể làm trang sức, mà hắc kim là màu xám khói hơi mờ, cả dây đồng hồ lại như một món hàng mỹ nghệ.

Lộc Minh Trạch đột nhiên cảm thấy bản thân cũng muốn mua một cái...

Cô bán hàng rất dễ nhìn thấu lòng khách, đặc biệt là giống đực không mặc cả như Lộc Minh Trạch, cô nói tiếp: "Loại đồng hồ đeo tay này không chỉ kiểu dáng đẹp đẽ, còn rất hữu dụng, có thể trò chuyện video đấy."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora