Chương 60

5.1K 462 73
                                    

Chương 60: Hầu tước không chỉ sống trong lâu đài mà mẹ nó còn là một tên cuồng hỏi cung.

Edit: Cá chết

***

Bên trong gian phòng tối tăm, ánh lửa dập dờn tỏ tỏ mờ mờ, mơ hồ rọi sáng nội thất.

Trên lưng ghế phủ một chiếc áo đồng phục sắc tím, có lẽ do ánh sáng, lớp ngoài của áo như bị máu thẩm ướt, hiện lên màu đen.

Có người đứng dậy trước ánh lửa, cái bóng đen của y kéo dài trên tường, lại kéo dài. Người kia vừa đi về phía trước vừa theo thói quen mở nút tay áo ra, ống tay áo sơ mi trắng gấp lên một đoạn, để lộ xương cổ tay đẹp đẽ. Y đứng trước một loạt hình cụ, tựa như đang phiền não nên chọn cái nào tốt hơn, cuối cùng nắm chặt một cây roi ngắn màu đỏ sậm.

Người nắm roi là Auston, hai tay nắm roi cuả y chắp sau lưng, một tay nhẹ nhàng lắc lư, chỉ nhìn tiết tấu lắc lư của roi, sẽ cảm thấy y lúc này vô cùng nhàn nhã. Người bị thẩm tra treo trên một cái đĩa kim loại, đầu gục xuống, mặt bị mái tóc dài rối bẩn thỉu che kín, không thấy rõ tướng mạo, duy chỉ có thể nhìn ra gã cốt cách thô to, thân hình có chút cao gầy.

"Lại gặp mặt rồi."

Kẻ này là nhân vật then chốt Auston tóm được trong nhóm nhà khoa học ở sao Snow, nhưng y xưa nay chưa từng thấy người này, y muốn đào ra kẻ sau màn, cùng việc hàng ngàn binh lính mất tích của y trong vũ trụ đến cùng đi đâu từ miệng gã.

Auston buông tay, cổ tay khẽ hất lên, roi ngắn như một con rắn bắn vút ra, không biết đánh vào chỗ nào của đối phương, người bị treo trên đĩa kim loại kêu một tiếng chói tai.

Auston mỉm cười nói: "Phiền anh nói cho ta, ai là người hỗ trợ ngân sách phòng thí nghiệm Garrison."

"Là đại vương tử..."

"Thật không?"

Người kia thở ồ ồ, không nói thêm chữ nào, lại bị đánh một roi, lần này ngay cả tiếng kêu gã cũng không phát ra, cả người run bần bật: "Tôi không biết! Ngài giết tôi đi!"

Auston hơi nheo mắt lại: "Có rất nhiều cách để khiến cho một người không sợ chết, nhưng trên cơ bản đều là do...phản bội, sẽ khiến kẻ đó trải qua những chuyện còn đau đớn hơn cả cái chết. Như vậy, nỗi sợ của anh rốt cuộc là gì?"

Auston chậm rãi đi một vòng quanh gã, y vô thức nâng cổ tay lên, đột nhiên bắn roi trong tay ra, roi ấy là hàng đặc chế, đánh vào da thịt sẽ không chảy máu, trên roi có móc câu, có thể tàn nhẫn móc vào thân thể, nó khiến máu của họ từ từ chảy dọc theo móc câu xuống thân roi, người thi hành không rút roi, máu sẽ chảy tới gần cổ tay. Auston hiển nhiên là lo bị chảy lên người, mới không ngừng giữ ống tay áo của mình.

Người nọ không lên tiếng, phun một búng máu.

"Quyền lợi? Tiền tài? Không giống, kẻ tham tài tiếc quyền sẽ không dùng tính mạng cống hiến cho chủ nhân, như vậy hẳn là...tình thân? Tình yêu?"

Auston nói đến đây, nhận ra người kia biểu hiện không giống bình thường: "Ồ... Xem ra là tình yêu, người yêu của anh bị bắt làm con tin? Hay, người yêu chính là chủ nhân của anh?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now