Chương 90: Chinh phạt sao Fansa

2.9K 307 8
                                    

Gavin bị Lộc Minh Trạch hỏi một câu mà mê man, đối phương thấy thế, lập tức buông anh ra, chạy lướt qua Gavin. Xem ra anh ta cũng không biết.

Gavin phản ứng lại, anh không về phòng ngủ nữa, vội vàng chạy theo Lộc Minh Trạch: "Cậu muốn đi đâu? Mary làm sao vậy? Này, Ryan, nói rõ ràng đi."

Lộc Minh Trạch thò tay vào túi quần, lấy ra một quả cầu, đó là thứ Steven dùng lúc dẫn bọn họ đi trốn tiết, Lộc Minh Trạch chìa quả cầu ra trước mặt Gavin cho anh xem: "Anh còn mang cái này theo không?"

Gavin nhìn hắn gật gật đầu: "Mang theo mấy viên."

Hiển nhiên anh ta đã nghĩ ra Lộc Minh Trạch muốn làm gì, nhưng Gavin hơi do dự, ban ngày ban mặt leo tường ra ngoài, bị tóm được là ghi tội trừ điểm ngay.

"Ryan, cậu rốt cuộc muốn làm gì?"

Lộc Minh Trạch mặt không biểu cảm nhìn anh, nhét quả cầu kia vào túi áo: "Tôi phải ra ngoài một chuyến, đến quân doanh của các anh tìm Mary. Đi với tôi không, tôi không biết nơi đóng quân của các anh."

"Đi! Đương nhiên đi!"

Gavin xót xa cảm thấy mình không còn lựa chọn nào khác, anh vợ muốn gặp người yêu mình, bảo mình dẫn đường, anh dám không theo? Trừ phi anh muốn cuộc tình mình "chết yểu", hơn thế lòng anh kỳ thực cũng rất lo lắng cho Mary...

Lộc Minh Trạch liếc nhìn anh: "Anh không muốn đi thì đừng miễn cưỡng, dẫn tôi đến nơi là được, dù gì con bé là em gái tôi, đâu phải em gái anh."

Gavin tức giận nói: "Cô ấy là người yêu của tôi!"

"Coi như anh có chút trách nhiệm."

Lộc Minh Trạch cùng Gavin thậm thà thậm thụt đi đến chân tường rào trường, Lộc Minh Trạch nhìn bức tường cao lớn, hít sâu một hơi. Trong khoảnh khắc ấy, Lộc Minh Trạch nhớ lại lời nhắc nhở của Auston, sau đó vứt quách nó ra sau đầu.

Kệ, an nguy của em gái hắn quan trọng hơn.

Lộc Minh Trạch bóp nát quả cầu, nhảy lên bám vào đầu tường, Gavin vừa trèo vừa vất vả hỏi Lộc Minh Trạch: "Ryan, cậu rốt cuộc biết được tin tức Mary ra chiến trường từ nơi nào? Cô ấy còn không kể với tôi chuyện này."

Lộc Minh Trạch hừ mũi, nói: "Đương nhiên, nó thân cận với thằng anh trai này hơn hay cái tên nhà ngươi hơn?" Chuyện này đương nhiên là hắn đoán, nhưng việc Auston chinh phạt sao Fansa không thể nói cho Gavin, dù có nói cũng không nên từ miệng hắn, nhỡ đâu bị nhìn ra manh mối gì, cho rằng hắn rất quen thuộc với Auston thì làm sao bây giờ.

Gavin bĩu môi: "Anh hai, anh phải nhận rõ thực tại, người cuối cùng kề bên bầu bạn với Mary chính là tôi, không phải anh, anh đừng mãi coi tôi là người dưng nước lã được không."

"Đừng có mặt dày như vậy! Ai là anh hai của anh!"

Lộc Minh Trạch lườm như muốn khoét một lỗ trên người anh, rồi nhảy khỏi tường, Gavin nhảy theo, do dự hỏi: "Chuyện này có nên nói cho Steven biết không?"

"Nói cho cậu ta biết làm cái gì?"

"Ba chúng ta vẫn luôn hành động cùng nhau, lần này hai ta giấu cậu ấy đơn độc hành động, tôi lo rằng cậu ấy sẽ trở mặt, với tính cách của cậu ấy chắc chắn sẽ không dễ dàng tha thứ cho chúng ta." Gavin nhớ tới lúc bị Steven đánh cho bầm dập mặt mũi ở lớp Thẩm Trinh, chỉ bởi vì anh thụi cậu ta một đấm trước, tên quý tộc này lại hẹp hòi ghi thù, thừa cơ đánh trả anh gấp bội.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now