Chương 46: Snow kiếm

5.1K 503 34
                                    

Edit: Cá chết

***

Lộc Minh Trạch lần đầu tiên đối mặt với nhiều lương thực như vậy, vui vẻ như một con chuột bự rơi vào vại gạo trắng, hắn đã sớm đào một cái hầm dưới đất trong nhà riêng của mình, dùng để dự trữ lương thực, chỉ có điều vẫn chưa dùng đến, đơn giản là hắn không có nhiều lương thực đến mức chất đống.

Hắn chuyển xong túi lương thực cuối cùng rồi chui ra khỏi hầm, Auston vừa vặn trở về.

"Tiễn Gabriel đi chưa?"

Auston mỉm cười gật đầu.

Sau khi Gabriel đưa Auston về sao Snow, sống chết muốn theo y, Auston rất khó xử, bởi vì y hiện tại xem như là ở nhờ nhà Lộc Minh Trạch, lại thêm một Gabriel, nhà bọn họ liền trụ không được, huống chi, mang theo một người không rõ gốc gác bên người, chính y cũng không yên lòng.

Kể từ khi Gabriel quyết định đi theo Auston, vẫn đang làm kiểu công việc tương tự "nằm vùng", cậu ta sẽ báo cáo hành trình của mình với trụ sở cho Hibbeler biết, một bên ổn định đối phương một bên trợ giúp Auston và Lộc Minh Trạch chạy qua dải ngân hà.

Cậu quả thật là một fanboy chân chính, chỉ tiếc Auston tạm thời không định dùng cậu ta.

"Chỗ của Hibbeler cũng cần người ổn định, nếu như cậu rời khỏi hắn, hắn ngược lại sẽ phát hiện thân phận chúng tôi khác thường, cho nên hi vọng cậu có thể tạm thời vì công tác bí mật của chúng tôi nhẫn nại một chút, chờ sau khi tôi trở về chủ tinh, sẽ lập tức triệu hồi cậu."

Lúc Auston thỉnh cầu người khác làm việc, vẻ mặt sẽ đặc biệt chân thành, ánh mắt cũng đặc biệt dịu dàng, đừng nói là fanboy như Gabriel, ngay cả Lộc Minh Trạch cũng...thật sự muốn cho y ăn một cái tát.

...Buồn nôn thấy ớn!

Không biết làm sao fanboy người ta lại dính chiêu này, lòng hân hoan đáp ứng, đồng thời như nhận được chỉ thị tối cao nào đó, khởi động phi hành khí vô cùng vui vẻ rời đi.

Lộc Minh Trạch khóa cửa hầm lại, ngờ vực nhìn Auston: "Chúng ta đã trở về nửa ngày, Mary hẳn phải nghe được động tĩnh rồi, sao còn chưa qua đây, Thượng Tá cũng không ở nhà."

"Bây giờ là giờ cơm trưa, nói không chừng đang dùng bữa?"

Auston không biết Lộc Minh Trạch từng có ước định như thế nào với người nhà, càng không hiểu bọn họ xảy ra chuyện gì.

"Chậc, không phải hỏi anh, biết là anh không biết mà."

Lộc Minh Trạch nói với Auston: "Tôi đi xem xem, anh đi cùng tôi đi, lười nấu cơm quá, vừa hay hôm nay qua nhà thím cọ cơm một bữa."

Auston thờ ơ gật đầu, nhưng kỳ thực y càng muốn ăn thức ăn nhanh Lộc Minh Trạch mua về hơn, món chính hằng ngày của sao Snow chính là khoai tây.

Thế nhưng hai người còn chưa ra sân, đã có người từ bên ngoài xông vào, nhìn thấy Lộc Minh Trạch liền kêu to lên: "Lộc! Không xong rồi Lộc! Sao giờ anh mới trở về!"

Người đến tên Tony, là vị hôn phu của Mary, đối phương chạy tới mà cứ té nhào liên tục. Trên người cậu ta có chút chật vật, quần áo bẩn thỉu, còn rách nát, tóc tai cũng rối loạn. Lộc Minh Trạch nhớ rằng người này trước kia là một thằng nhóc rất phong nhã, hôm nay sao mà lôi thôi thế.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now