Chương 85: Thật ra tôi không phải hai mươi lăm, tôi ba mươi mốt

3.7K 343 50
                                    

Tối chủ nhật, Lộc Minh Trạch rời phủ đệ hầu tước trở lại trường, ngày cuối tuần này của hắn quá phong phú, thậm chí có chút mệt mỏi. Nhưng hắn nhận được thư của Mary, đối với Lộc Minh Trạch mà nói, đó là một chuyện đáng để vui mừng.

Lộc Minh Trạch cầm thư về phòng ngủ, Steven còn chưa trở lại, cậu chàng này sẽ về nhà vào cuối tuần, về cực kì sớm. Gavin hình như cũng chưa trở lại, anh ta cũng về nhà?

Đúng rồi, anh ta có em trai, còn có nhà ở khu cho người giàu, về nhà cuối tuần cũng là chuyện đương nhiên.

Lộc Minh Trạch liệt kê từng người, chợt phát hiện trong ba người chỉ có hắn được xem là "không có chỗ để đi" thật sự. Phủ hầu tước là của Auston, trạm cứu tế là của chính phủ, nhưng lại không có ngôi nhà nào thuộc về hắn. Tức ghê gớm!

Lộc Minh Trạch siết chặt nắm đấm, cả người như muốn bùng cháy, giờ hắn sống cà lơ phất phơ quá, phải nỗ lực huấn luyện, tranh thủ tốt nghiệp sớm một chút, sau đó lấy được hộ khẩu, mua một căn nhà thuộc về mình.

Hắn đang sục sôi ý chí chiến đấu chuẩn bị ra ngoài huấn luyện, liền trông thấy Gavin ở trước mặt, đối phương mặt mày hối hả xộc vào cửa mà không thấy Lộc Minh Trạch, sau đó va đầu vào hắn.

"Ơ! Cẩn thận chút chứ!"

Lộc Minh Trạch bị tông đau cả ngực, buồn cười nhìn anh: "Anh vội vội vàng vàng làm gì thế?"

Gavin cầm thứ gì đó trong tay, vừa thấy Lộc Minh Trạch liền rụt tay ra sau lưng: "Ha, Ryan, cậu về rồi hả."

"Lẽ nào đây không phải là lúc về đơn vị?"

Lộc Minh Trạch thấy kỳ quái mà hỏi: "Lại nói, anh đi đâu vậy? Mới về?"

Gavin lộ vẻ mất tự nhiên, lúc này như mới nhớ tới thứ đang cầm sau lưng, bèn lấy ra: "Tôi vừa đi lấy thư, hì hì."

Lộc Minh Trạch đã sớm nhìn ra manh mối, giờ thấy anh thẳng thắn thú nhận, liền trêu: "Cái cô Ớt nhỏ kia với anh dính nhau như sam ha, tình yêu cuồng nhiệt tuyệt ghê."

Gavin đắc ý nói: "Vậy có lẽ chúng tôi phải yêu cuồng nhiệt cả đời rồi."

Lộc Minh Trạch hất hất cằm, chỉa vào phong thư trong tay anh: "Gì đấy? Thư tình à?"

Gavin phản xạ có điều kiện mà giương tay cao lên, Lộc Minh Trạch gần như nhào tới cùng lúc đó: "Khà khà khà! Đưa đây xem chút nào!"

Gavin cố tránh tay hắn, Lộc Minh Trạch liền nhấn anh xuống sàn nhà. Với thân thủ của Lộc Minh Trạch, muốn chế ngự Gavin không hề tốn sức, phong thư trong tay anh rất nhanh đã bị Lộc Minh Trạch cướp mất, đối phương giơ thư lên tận đỉnh đầu mà xem, sau đó động tác của hắn liền ngừng lại.

Tim Gavin đánh lô tô, thấy Lộc Minh Trạch híp mắt xem thư tỉ mỉ tường tận, lòng có dự cảm xấu, càng ngày càng mãnh liệt.

"Này, Ryan, đây...đây là thư người yêu tôi gửi tôi, cậu trả lại cho tôi..."

Lộc Minh Trạch chợt quay qua nhìn anh: "Người yêu của anh?"

Sao hắn lại có cảm giác từ phong thư đến kiểu chữ, đều quen mắt gớm thế nhỉ?!

Lộc Minh Trạch đoạt lấy thư, từ dưới đất bò dậy, Gavin bật dậy ngay, muốn cướp thư trong tay Lộc Minh Trạch, người kia trực tiếp đạp anh ra thật xa. Lộc Minh Trạch nhìn Gavin một cái như cảnh cáo, sau đó cầm thư lật qua lật lại soi mói, vẻ mặt của hắn trở nên dữ tợn hơn.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now