Chương 104: Bạn học Ryan đột nhiên trở nên rất ngông cuồng

3.3K 304 59
                                    

Gần đây, ở Glasgow đang rỉ tai nhau một tin đồn: hầu tước Auston thích một Alpha.

À, Alpha ấy còn là một học sinh.

Về phần Alpha ấy là ai không quan trọng, quan trọng là... hầu tước đại nhân sao có thể hẹn hò với Alpha?! Rõ ràng y phải sánh đôi với Omega xinh đẹp nhất mới đúng!

Lộc Minh Trạch vừa bước vào, tình cờ chạm mặt Steven. Cậu ta lập tức sửng sốt, Lộc Minh Trạch khó hiểu nhìn, rồi vòng qua cậu ta đi vào phòng: "Làm gì đấy? Đứng trơ ra như trời trồng vậy."

Gavin đẩy cửa phòng ngủ nhìn thoáng qua, trông thấy cảnh tượng này liền lặng lẽ khép cửa lại. Hành động của anh ta cũng chẳng để giấu diếm ai, hiển nhiên Lộc Minh Trạch nhận ra ngay, hắn bỗng quay đầu nhìn Gavin: "Anh đang làm gì đấy?"

Bị bắt gặp, Gavin không thể không dừng tay, lúng túng nở nụ cười với Lộc Minh Trạch: "A... Ha... ha ha, Ryan, Steven, hai người đều ở đây à."

Hai thằng bạn cùng phòng, đứa nào cũng sượng sùng, hành động tuy khác nhưng ý đồ thì hệt nhau, chắc mẩm trong bụng có gì đó chưa dám nói.

Thấy bọn họ cứ loay hoay, Lộc Minh Trạch ngồi phịch xuống ghế, nghi ngờ hỏi: "Có phải hai người muốn nói gì không?"

Gavin đưa mắt sang Steven, ra hiệu cho cậu ta ngậm mồm xéo ngay. Nào ngờ cậu chàng lại là một kẻ không biết xem ánh mắt người khác, mon men ngồi cạnh Lộc Minh Trạch.

"Gavin, ông cũng lại đây đi, đừng ngơ ra đấy nữa."

Gavin nhẫn nhịn bước tới, Steven hít sâu một hơi, há mồm hỏi: "Ông thật sự đang hẹn hò với hầu tước Nicolas hả?"

Ai nói Alpha ấy là ai không quan trọng? Chí ít đối với hai thằng bạn cùng phòng của hắn thì không phải thế.

"Ê, Steven."

Gavin cảm thấy Steven không thể nói thẳng tuột ra như thế, liền nháy mắt lắc đầu với cậu chàng. Steven như bị hở cái đinh vít nào, bỗng dưng hỏng máy, hoàn toàn không nghe được tiếng người nữa, tất nhiên, bình thường cậu ta cũng chả nghe ra tiếng người là mấy.

"Tôi không tin, tôi không tin! Hầu tước Nicolas anh minh uy vũ sao có thể là một tên gay cơ chứ..."

Cơ miệng Lộc Minh Trạch giần giật. Hả? Ai nói gay không thể anh minh uy vũ, oắt con Steven này kì thị gay đấy phỏng?

Nói đoạn, vành mắt Steven đỏ hoe, ầng ậng nước, giọt nước mắt ánh lên vẻ ghét bỏ: "Dù có là gay, cũng phải làm gay với tôi, cớ sao lại là Ryan. Tôi không chấp nhận, tôi mới là fan trung thành của hầu tước Nicolas!"

Cậu ta càng nói càng lãng xẹt, Gavin đẩy mặt Steven một cái: "Lạy bố nói chuyện nghiêm túc hộ con."

Steven đã bước vào trạng thái "Tui không nghe, tui không nghe ", hiện tại với cậu ta mà nói, phải tìm hiểu tại sao Lộc Minh Trạch có thể cám dỗ được thần tượng của mình, quan hệ giữa hai người đã tiến triển tới mức nào mới là chuyện nghiêm túc. Lộc Minh Trạch thấy Steven nước mắt lã chã cuộn mình trên sôpha như con tôm, đâm ra bất lực.

"Chả phải ông không thích Alpha à, đòi hẹn hò với anh ta làm gì?"

Steven nghẹn ngào lâu thật lâu, mới nói: "Một Alpha ưu tú như hầu tước Nicolas, có thể bỏ qua giới tính! Vả lại... Dù không thể hẹn hò, làm một 'nháy' cũng được mà."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ