Chương 65: "Em dùng một nụ hôn để cảm ơn tôi sao?"

5.2K 414 47
                                    

Viện nghiên cứu tuy không giống quân đội hay các đơn vị cơ quan khác, nhưng thế nào cũng coi như thuộc chính phủ, vào cửa nhất định phải đăng ký, Lộc Minh Trạch suy nghĩ một chút, ký hai chữ "Ryan": "Tôi là anh họ của Milocy, có thể vào được chứ."

Lính gác cửa nhìn hắn chằm chằm nửa ngày, thầm nói: "Thấy thế nào cũng không giống..."

Lộc Minh Trạch không nhịn được khoát tay: "Cậu ấy giống mẹ cậu ấy, tôi giống ba tôi, chúng tôi cũng không phải anh em ruột, ngoại hình sao phải giống."

Lính gác chưa kịp cản, đợi anh ta nghĩ rõ ràng cái gì gọi là "Cậu ấy giống mẹ cậu ấy tôi giống ba tôi", Lộc Minh Trạch đã sớm nghênh ngang đi vào.

Milocy mọc râu mép.

Đương nhiên, bất kỳ đàn ông nào cũng sẽ mọc râu mép, chỉ cần anh ta không phải thái giám. Thế nhưng trong ấn tượng của Lộc Minh Trạch, Milocy luôn sạch sẽ tinh tươm, cái cằm cũng cạo trơn láng, chăm chút đến nỗi so với tên gay - chân - chính Lộc Minh Trạch lại càng giống gay hơn.

Nhưng một điểm tốt là, gã để râu ria xồm xàm che đi vẻ mặt biến thái, làm Lộc Minh Trạch không như thường ngày muốn đánh gã, âu cũng là trong rủi có may.

Nhưng không nói khoa trương chút nào, Milocy mệt thành bộ dạng ma quỷ như vậy, hoàn toàn đều là nhờ Lộc Minh Trạch, pheromone không phải nói cải tạo là cải tạo được, nếu dễ dàng như vậy, Omega khắp thế giới cũng không cần khổ cực, đặc biệt là Auston luôn tìm việc cho gã làm, hết yêu cầu cái này lại yêu cầu cái kia, còn không chịu mang Lộc Minh Trạch đến làm thí nghiệm lâm sàng, thật là đồ gây rối.

Milocy vừa trông thấy Lộc Minh Trạch đã cười đến là thân thiết, vẫy vẫy tay với hắn: "Mau tới đây, cho tôi phun chút nè~ "

"Anh tưởng tôi là con muỗi chắc!"

Không oán giận Lộc Minh Trạch cáu kỉnh, tay kia của Milocy cầm một thứ giống như bình xịt hơi cay, muốn phun vào mặt Lộc Minh, vẻ mặt đó như thể hắn là côn trùng có hại to nhất trên đời này.

Lộc Minh Trạch kinh hãi không ít, hắn thiếu chút nhảy dựng lên, trong tay Milocy chưa từng có thứ gì tốt, vũ khí sinh hóa cũng không phải ít, cầm thứ đồ chơi không rõ công dụng này phun vào mặt hắn, hắn đương nhiên chạy càng xa càng tốt. Lộc Minh Trạch cấp tốc né xa ba mét, kéo Auston qua chắn cho mình, vội vã cuống cuồng mà nhìn gã: "Anh chớ tới gần tôi, còn như vậy tôi không khách khí với anh đâu đấy."

Milocy rất oan uổng, vô tội nhìn hắn chằm chằm: "Là Nicolas bảo tôi đặc biệt nghiên cứu chế tạo vì cậu đó, cậu thế mà không cảm kích~ Mau đến thử xem nào, bảo đảm dùng tốt, bảo đảm cậu dùng một lần lại muốn dùng tiếp."

Lộc Minh Trạch hơi run rẩy khóe miệng, nhìn về phía Auston, đối phương cười gật đầu với hắn: "Không sao, thử một chút đi, đây chính là thứ tôi nói cho em, chất có thể ngụy trang pheromone. Hơn nữa Milocy ở bên cạnh nhìn, sẽ không xảy ra vấn đề."

Lộc Minh Trạch do dự đi tới bên người Milocy, người kia lập tức rút nắp bình lên, phun mạnh lên mặt hắn. Lộc Minh Trạch phản xạ có điều kiện nhắm mắt lại, mùi gay mũi hay khó ngửi trong dự đoán không xuất hiện, vẩy lên da càng không có cảm giác khác thường nào, mỏng manh như dải lụa phất phơ trên mặt.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ