Chương 81: Đây là tình yêu kiên trinh bất khuất của tôi

4.3K 369 36
                                    

Vẫn là căn phòng với ánh đèn tù mù, gã trai mặt trắng bệch bị trói toàn thân, buộc ngồi trên một cái ghế, tuy nom gã tiều tụy là thế, nhưng quần áo lại coi như sạch sẽ, trang phục màu trắng đính tua rua vàng nhạt cùng khuy áo kim cương chói lóa.

Có thể thấy rõ người này là quý tộc.

Khi Auston bước ra từ trong bóng tối, gã trai kia bị dọa hoảng hồn, gã mở to hai mắt nhìn Auston, rồi đăm đăm tàn bạo: "Ngươi lại dám giam cầm ta phi pháp!"

Auston cười: "Không hẳn thế, tôi chỉ đang ngăn chặn một tên tội phạm chiến tranh bỏ trốn thôi."

"Tội phạm chiến tranh?"

Auston rút một tờ giấy ố vàng từ trong túi áo, mở ra cho gã trai xem: "Tôi đã dùng danh nghĩa giám sát viên khởi tố với tòa án, hi vọng ngài có thể ra tòa đúng giờ tối nay, điện hạ thân mến."

Gã trai kia phẫn nộ trợn mắt lên: "Ngươi điên rồi?! Kẻ bị phán quyết rõ ràng phải là ngươi! Ngươi..."

Auston đột nhiên đi tới, cúi người khẽ nói mấy câu gì đó bên tai đối phương, gã trai còn đang kêu gào chợt im re. Vừa nãy gã chỉ tức giận gào lên, giờ mới là sợ thật, vẻ phách lối và phẫn nộ trong mắt gã đã bị nỗi sợ hãi chiếm chỗ, sắc mặt càng thêm tái nhợt.

Auston ngồi dậy, gương mặt vẫn đeo nụ cười như cũ: "Tôi sẽ không làm gì ngài đâu, đến thời điểm như thế này, tôi sẽ không để bản thân nhận tội ngược đãi tù nhân vô duyên vô cớ được."

Nhưng, thường thì luật hình sự nghiêm khắc nhất không phải trừng phạt thể xác đối phương, mà là hủy hoại trụ cột tinh thần của người đó ngay trước mặt họ.

Gã trai kia hồi lâu sau mới phản ứng, gã cố sức giãy dụa, kéo theo cái ghế đang ngồi phát ra tiếng oành oành, thét vào mặt Auston với một giọng sắc lẻm: "Nicolas!! Rốt cuộc ngươi làm việc cho ai! Tổng thống vẫn là nhị vương tử! Cái thứ ma quỷ nhà ngươi! Đồ phản bội!"

Gã nguyền rủa Auston bằng những ngôn từ độc ác nhất mà gã có thể nghĩ ra, rặn hết sức mà chửi, thế nhưng tất cả những việc này đều không thể thay đổi hiện thực rằng gã sắp trở thành tù nhân. Auston lạnh lùng nhìn đối phương, kiên nhẫn đợi gã mắng đã đời, mới đưa nắm tay phải nhẹ nhàng đặt lên trái tim.

"Tôi không làm việc cho ai cả. Thứ duy nhất tôi tận hiến, luôn luôn là tín ngưỡng của chính mình."

Auston nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, con mắt xám chậm rãi tập trung vào người đàn ông nọ: "Tôi ước trên đời không còn quyền quý, không còn hi sinh, không còn tuyển chọn xâm phạm nguyện vọng, không còn phân biệt đối xử và bất bình đẳng; ước tất cả Omega đều có thể lựa chọn nghề mình thích, tất cả Alpha đều có thể tự do chọn người mình yêu."

Đối phương nghe y ca liền tù tì một bài liền sợ đến trượt dài trên ghế, nhìn chằm chằm Auston nửa ngày, mới ngập ngừng thốt ra một chữ: "Từ..."

Auston khẽ mỉm cười: "Điện hạ, đã đến giờ."

Cho ngài, cho tất cả quý tộc.

~•~

Lộc Minh Trạch cảm thấy Auston nên khẩn trương tổ chức một cuộc họp báo, hoặc làm sáng tỏ hoặc công khai chân tướng... Nếu như y cứ giữ yên lặng, sẽ chỉ khiến lời đồn đãi như quả cầu tuyết, càng lăn càng lớn.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now