Chương 112: Có Omega đẹp trai đang đập phá nhà vệ sinh trung tâm thương mại

3K 271 38
                                    

- Sao nhất thiết phải mua nhà, em có thể ở nhà tôi mà?

Lộc Minh Trạch nằm nhoài trên bàn vừa viết vừa nhẩm tính gì đó, cứ được vài nét thì dừng lại suy nghĩ, rồi lại hạ bút viết tiếp. Hắn không buồn ngẩng đầu, nói:

- Vớ vẩn.

Auston đợi mãi, nhận ra hắn không định nói gì thêm ngoài câu "Vớ vẩn", không khỏi đâm giận. Ban đầu y nhịn, nhưng cuối cùng không nhịn nổi nữa, y vỗ cái đét vào mông Lộc Minh Trạch:

- Dậy!

Lộc Minh Trạch ngơ ngác ngẩng đầu, thấy Auston hết vặn cổ tay rồi sờ tay áo, biết thừa y muốn giở trò bạo lực. Hắn thu giấy bút, lánh qua phía bên kia ghế sô pha:

- Sao đấy, tôi đang xem nhà. Ờ... Tính mãi vẫn thấy thiếu tiền, ông chủ này, tôi xin tạm ứng lương trước được không?

Auston tức cười chồm tới gần Lộc Minh Trạch, nhìn tay hắn:

- Ứng lương cũng được, nhưng chí ít em phải nói cho tôi biết, tại sao nhất định phải mua nhà?

Cuối cùng Lộc Minh Trạch cũng ngẩng đầu khỏi tờ giấy, nhìn thẳng vào y:

- Tôi đâu thể để em gái mình chưa lấy chồng mà đã vào nhà người ta ở chứ.

Không bao lâu sau khi trở về từ sao Fansa, Mary đã "xuất ngũ vì chấn thương", dù rằng chuyện này chủ yếu là nhờ công lao của Auston, nhưng không thể không kể đến công Gavin khuyên giải Mary từ bỏ, kể từ đó Lộc Minh Trạch cũng hạn chế can thiệp việc hai người họ qua lại.

Nghe đâu Mary từng nấu ăn và mang đến tận trường cho Gavin, tình cảm hai người luôn duy trì ổn định, càng ngày càng nồng thắm. Nhưng sau khi Lộc Minh Trạch làm cảnh vệ, thi thoảng được dịp về trạm cứu tế, một lần nọ, hắn về thăm Mary, song chẳng thấy người đâu, gọi mấy cú liền mới tìm được cô nhóc, khi đó hắn vỡ nhẽ ra con nhóc ấy dám chuyển đến ở với Gavin!

Lộc Minh Trạch thiếu điều giận điên lên.

Mary xấu hổ ra mặt. Dù cho cô đã thành niên, nhưng bị người nhà bắt quả tang mình trọ ở nhà bạn trai, cô vẫn có cảm giác quái lạ vô cùng. Huống hồ Lộc Minh Trạch chẳng phải gia trưởng văn minh gì cho cam, trong ấn tượng của hắn, em gái của mình vẫn mãi ở tuổi mười bảy, vẫn còn con nít, vẫn chưa tới tuổi yêu đương nhắng nhít.

Thế nhưng, Lộc Minh Trạch chẳng hề lôi cổ Mary ra khỏi nhà Gavin, vì như thế là khó coi, và người mất mặt nhất sẽ là Mary. Chỉ riêng Gavin chắc chắn không thoát khỏi ngón đòn của Lộc Minh Trạch, dù cho anh ta không ở nhà, Lộc Minh Trạch vẫn tranh thủ đến trường dần Gavin một trận ra trò.

Mary biết thế thì khóc gào ầm ĩ, hai người suýt chút nữa thôi đã cắt đứt quan hệ anh em. Lộc Minh Trạch vừa giận vừa buồn ghê gớm. Có lẽ đứa con gái nào trưởng thành cũng sẽ thân thiết với bạn trai hơn, suy cho cùng nếu một ngày nào đó hắn đánh nhau với Gavin, Mary chắc chắn sẽ chọn giúp Gavin chứ không phải hắn.

Khi mọi chuyện đã qua, hai người mới tỉnh. Lộc Minh Trạch hỏi Mary tại sao muốn ở nhà người ta, Mary mới nói hắn hay: trạm cứu tế muốn họ dọn đi, may nhờ Gavin thu nhận cô, nếu không giờ này cô đã lưu lạc nơi đầu đường xó chợ.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now