Chương 50: Úi chao anh muốn giới thiệu đối tượng cho tôi à

5.3K 491 29
                                    

Chương 50: Úi chao anh muốn giới thiệu đối tượng cho tôi à

Edit: Cá chết

***

Lộc Minh Trạch nghe Auston kề sát bên tai hỏi câu này, tay cầm lái run mạnh lên, đầu xe xiêu xiêu vẹo vẹo trượt dài, suýt nữa bốc đầu rơi xuống cống. Hai tay Auston nhẹ nhàng đặt trên eo Lộc Minh Trạch, ghé vào lỗ tai hắn, khẽ cười: "Vững vàng, đừng lật xe."

"..."

Khóe miệng Lộc Minh Trạch giật một cái, chân hung hăng giẫm mạnh, rồ ga, con xe lao vèo đi.

"Kỹ thuật lái xe của ông cực kỳ thành thạo. Mà này, anh đừng có nghe Milocy nói mò được không, đấy đều là lời đồn, LỜI ĐỒN."

Auston thờ ơ ừ một tiếng: "Nhưng lời đồn đãi luôn có nguyên nhân, tôi rất hiếu kì, nói nghe chút đi."

Nói tới chuyện này, Lộc Minh Trạch thật sự cảm thấy bản thân oan uổng, tất cả những điều này đều là phán đoán của mấy kẻ tẻ nhạt, thật ra, nói cho cùng vẫn là do vụ kia của Eric mà hắn bị cho là bụng đói ăn quàng gì đấy... Sau đó có vài Beta nghĩ Lộc Minh Trạch ngay cả Beta xấu như vậy cũng ưa, không hiểu sao tràn ngập tự tin, nghe tiếng mà tới, muốn làm một mẻ khỏe cả đời, tự tiến cử chiếu gối kính thưa các kiểu! Nghĩ đến mà thấy thần kỳ, khoảng thời gian đó, mỗi lần bước ra khỏi cửa nhà đều trông thấy một vài Beta đứng làm điệu làm bộ...

Kinh! Dũng khí đâu ra! Tự tin đâu ra! Hơn nữa hắn cũng không ngủ với ai, sao lại lan truyền thành như vậy, ngay cả Eric cũng ngủ không ngon đó! Có lẽ vậy!

Lộc Minh Trạch không muốn đề cập đến những chuyện quái dị đó, lầm bầm: "Không có gì đáng nói, chỉ là tin đồn, đừng nói với tôi anh tin thật đấy, trong miệng tên biến thái Milocy kia chẳng có mấy câu nói thật."

Auston không nói gì nữa, Lộc Minh Trạch vui vẻ cưỡi con xe băng băng trên đường, hồi lâu mới nghe y nói: "Tôi có phán đoán của riêng mình, nhưng, nghe ví dụ mẫu cũng sẽ lấy làm tham khảo."

Lộc Minh Trạch suy nghĩ về ý của y trong câu ấy một lúc, tức giận muốn nổ tung. Chẳng khác nào hắn nói vô ích.

...Quên đi, tại sao Auston phải tin tưởng mình, không tin thì thôi, sát thủ trinh tiết ngàn dặm gì đó nghe cũng dữ dội phết chứ, ha ha.

Auston đột nhiên lại hỏi: "Cậu cảm thấy Roy thế nào?"

Lộc Minh Trạch không hiểu ý của y: "Làm sao vậy? Anh muốn giới thiệu Omega cho tôi à?"

"Ha ha, đùa à, cậu ấy là trợ thủ đắc lực của tôi, sao có thể giới thiệu cho cậu."

Lộc Minh Trạch nhìn đường trước mặt, bĩu môi: "Vậy anh hỏi tôi thấy cậu ta thế nào, đấy không phải câu mở đầu thông dụng khi giới thiệu đối tượng cho người khác à?"

Hắn dừng một chút, đoạn nói tiếp như không có chuyện gì xảy ra: "Lại nói, anh gọi cậu ta ra ngoài nói cái gì? Còn chưa quen cuộc sống ở đây, bảo cậu ta đi đâu vậy?"

Auston khẽ cười một tiếng: "Tôi nghĩ cậu không hiếu kỳ."

"Anh luôn hiếu kì chuyện của tôi, thì không cho tôi hiếu kì à?"

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ