Chương 56: Tôi sẽ giả vờ không quen biết anh.

4.4K 430 26
                                    

Lộc Minh Trạch vừa ra khỏi phi thuyền liền cảm giác có gì đó không ổn, hắn nghe thấy có tiếng lách tách xì xèo ở khắp nơi, như tiếng nước lạnh đổ lên củi đỏ, và hơi nước bốc lên thật nhanh.

Như pháo lửa thiêu đốt thổ địa.

Lộc Minh Trạch rất nhanh phản ứng lại, đó là nhiệt lượng sinh ra khi vũ khí nóng nổ tung, tuyết đọng nơi hắn đứng đều tan chảy, để lộ mặt đất cằn cỗi bên dưới. Lẽ nào tên lửa đã khai hỏa trên sao Snow?!

Hắn gần như là bay về nhà, dọc đường đi Lộc Minh Trạch không thấy một bóng người nào, hắn rất sợ gặp phải một kẻ hình thù quái vật dị hợm đột nhiên ngã dưới chân hắn, hay con quái vật ấy mọc ra một vài đặc điểm của người hắn quen.

May mà sau khi hắn về đến nhà, Thượng Tá nghe thấy âm thanh của Lộc Minh Trạch còn nhào tới víu cổng, hắn thở phào nhẹ nhõm, cách cổng nói: "Thượng Tá, trông nhà cho kĩ, đừng ra ngoài."

Thượng Tá ở trong cổng kêu hai tiếng, Lộc Minh Trạch không nghe ra dị thường, liền đi về hướng nhà Wood.

Nhưng đến nơi nhiều người ở, lại dần dần lộ rõ tình huống không bình thường, Lộc Minh Trạch đi ngang qua một gian nhà gỗ, bên trong đột nhiên xô ra một người, hắn cấp tốc né tránh, người kia liền ngã dưới chân hắn. Đầu của đối phương hướng về Lộc Minh Trạch, như bị rút mất gân cốt mà nằm ngửa trên đất, bụng phồng lên, không ngừng co giật.

Lộc Minh Trạch vô thức lùi lại mấy bước, hắn thấy đôi mắt người nằm dưới đất trợn to, đáy mắt xanh thẳm không có tiêu cự. Lộc Minh Trạch lấy làm kinh hãi, người hàng xóm quen thuộc nằm trên đất, nhìn bề ngoài lông tóc không tổn hại, lại vì lý do không rõ dần mất đi sức sống, không có cảnh tượng máu thịt tung toé thi thể nằm ngổn ngang, cái chết tĩnh mịch càng khiến người ta sởn tóc gáy hơn.

Lộc Minh Trạch không tiếp tục nhìn nữa, hắn nhanh chân chạy về hướng nhà Wood, hắn cầu khẩn gia đình họ sẽ vô sự, nhưng hiển nhiên không có thần linh nào muốn để ý tới lời cầu xin của Lộc Minh Trạch - một anh chàng bình thường chẳng bao giờ thắp hương, thời điểm hắn chạy tới nhà Wood, trước mắt chính là địa ngục trần gian.

Trúng chiêu đầu tiên chính là chú Wood, cơ thể ông nằm ngang trước cửa, Lộc Minh Trạch vừa vào liền thấy ông ấy, bên tay ông còn có một quyển sách trang giấy ố vàng, đó là quyển sách duy nhất của ông, lúc nào cũng cầm xem. Lộc Minh Trạch trên mặt mang mặt nạ phòng độc không có cách nào nói chuyện, hắn quên mất lời dặn dò của Auston: "Không biết loại thuốc này có tác dụng với cậu hay không, cậu cũng phải cẩn thận."

Lộc Minh Trạch nâng chú Wood dậy, đối phương không chút phản ứng, chỉ ngồi phịch trong lòng hắn không ngừng co giật, con mắt của ông rã rời, nhìn trần nhà, nhưng dường như ông cũng không nhìn thấy bất cứ thứ gì, chỉ nhìn thấy Thượng Đế.

Lộc Minh Trạch lay ông mấy lần, hắn đột nhiên nghe thấy động tĩnh trên lầu, liền không để ý tới chú Wood nữa, vội vàng chạy lên lầu.

Người thứ hai trúng chiêu chính là dì Wood, bệnh trạng của bà rõ ràng hơn một chút, khuôn mặt đã bắt đầu sưng to. Tiếng vang vừa rồi phát ra do bà quá khó chịu, ngã xuống sàn nhà lúc lăn khỏi giường. Lộc Minh Trạch có chút máy móc chuyển dì Wood về giường, hắn trông có vẻ trấn định, nhưng trong đầu đã hoàn toàn trống rỗng. Làm sao bây giờ, hắn thật không biết làm sao bây giờ.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now