Chương 105: Anh hôn đủ chưa?

3.6K 290 35
                                    

Gã bạn của Gavin tên Rone, vẫn đang là sinh viên.

Chuyện hầu tước Nicolas thích Omega chỉ lan truyền trong một phạm vi nhỏ giới quý tộc, vì vậy Auston xác định người này có liên quan tới bộ phận quý tộc nọ, cũng có khả năng là kẻ thù của y nhất. Rốt cuộc đối phương chỉ đơn giản tốt bụng nhắc nhở Lộc Minh Trạch hay có ý đồ khác, chí ít đến bây giờ chưa thể nói rõ.

Y điều tra dòng họ của Rone, kết quả không mấy lạc quan. Gia đình Garwague đã suy tàn nhiều năm nay, trước kia ở phái trung lập, không phụ thuộc vào quý tộc lớn nào, có vẻ trong sạch vô tội.

Cũng may Auston kinh nghiệm phong phú, từng xử lí rất nhiều trường hợp tương tự, Nicolas lại là gia đình quý tộc tích lũy qua bao thế hệ, nên y có sự hiểu biết nhất định về các mối quan đan xen chằng chịt giữa quý tộc. Mỗi gia tộc phân thành rất nhiều nhánh nhỏ, kết nối với nhau qua bạn bè, thầy trò, hôn nhân, muốn điều tra rõ mớ quan hệ kín đáo rối mù như thế là vô cùng phiền phức.

Lộc Minh Trạch chẳng biết tí ti gì về chuyện này, lập tức cảm thấy đau đầu quá chừng. Hắn thích nhất kiểu giải quyết nhanh chóng, tác phong làm việc của Auston lại hoàn toàn trái ngược với Lộc Minh Trạch, y thiên về tỉ mỉ cẩn trọng hơn.

"Vấn đề thì chắc chắn có."

Auston vứt xấp tài liệu lên bàn cho Lộc Minh Trạch xem: "Đây là báo cáo thành tích các năm gần đây của Rone, tổng thể rất bình thường... Phải nói là tầm thường, tổng điểm hằng năm đều suýt soát điểm liệt, ở một mặt nào đó, cũng gọi là tài năng."

Lộc Minh Trạch lật vài trang, ra vẻ suy tư: "Ý anh là hắn cố ý? Theo học bốn năm... Nếu hắn là chuyên gia săn người mới cho ông chủ, vậy trong bốn năm này bọn họ đã có thể tích lũy biết bao mạng lưới quan hệ rồi. Cơ mà Rone tùy tiện cẩu thả, nom chả giống người mưu mô tí nào."

"Kẻ mưu mô đích thực đều không có vẻ khôn khéo."

Auston đến cạnh Lộc Minh Trạch, nhìn hắn cười: "Nhưng cứ như vậy cũng sẽ để lộ sơ hở, mạng lưới quan hệ càng phức tạp càng nhiều sơ hở. Chỉ cần truy tìm được nguồn gốc của một nhánh quan hệ trong đó, xem xét kĩ lưỡng, chắc chắn sẽ có niềm vui bất ngờ."

"Thế thì chậm quá. Trong trường cũng chẳng ai nhắc đến. Mà nói đến nhà họ, tuy là quý tộc đã suy tàn, nhưng một gia tộc luôn có hàng trăm người, cộng với bạn bè, thân thích, cũng phải hơn một nghìn. Muốn điều tra quan hệ của mỗi người là lượng công việc không nhỏ. Đến lúc đó có khi chả tra được cái quỷ gì, còn bị người ta tóm gáy. Tôi cảm thấy biện pháp bảo đảm nhất chính là để tôi xâm nhập vào nội bộ của bọn họ, chiếm lòng tin của đối phương, sau đó tiếp cận Boss... Ối!"

Lộc Minh Trạch che đầu nhìn Auston chòng chọc. Người kia vươn tay ôm eo hắn, trán kề trán, y chăm chú nhìn ánh sáng bừng lên trong mắt Lộc Minh Trạch, nói: "Em phấn khích hơi quá rồi đấy."

"Vì anh cả thôi."

Lộc Minh Trạch lấy ngón tay đẩy trán Auston ra: "Vả lại, anh cũng cho tôi tiếp xúc nhiều hơn với người đấy thôi? Tiếp xúc nhiều, biết đâu có thể xâm nhập vào nội bộ của bọn họ không chừng."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now