Chương 49: Sát thủ trinh tiết ngàn dặm là cái gì?

5.4K 501 55
                                    

Chương 49: Sát thủ trinh tiết ngàn dặm* là cái gì?
(cái từ ấy là tui chém, đại khái miêu tả anh zai sát thủ tình trường thích là ăn sạch, thím nào có cách dùng hay hơn thì xin chỉ dạy 千里之外取人贞操)

Edit: Cá chết

***

"Được, vậy cậu chờ ở bên ngoài, tôi ra ôm cậu vào."

Lộc Minh Trạch nghe thấy giọng Auston mang theo tiếng cười trêu chọc nhất thời cảm thấy có chút xấu hổ, Roy lạnh lùng liếc hắn một cái rồi rụt đầu trở lại, Lộc Minh Trạch cũng sờ mũi bí xị theo vào. Lỗ tai cái gì, này cũng nghe được.

Lộc Minh Trạch vừa đi vào rõ ràng cảm nhận được Auston đang nhìn hắn, hắn cũng không ngẩng đầu lên, từ chối giao lưu ánh mắt với Auston.

Lộc Minh Trạch nói câu kia hoàn toàn là nhất thời kích động, hắn cũng coi như người từng trải, hiểu rõ đạo lý, danh dự phải dựa vào bản lĩnh tìm về, chứ không dựa vào chơi xấu đùa giỡn. Hiện tại hắn tạm thời coi như bị Auston chi phối hành động, chờ hắn tìm được cơ hội... Hừ, nhất định phải cho y rõ ràng, ai mới là leader!

Tầm mắt Auston vẫn luôn đuổi theo hắn vào phòng, Lộc Minh Trạch không để ý tới y, tiến đến bên cạnh Milocy xem tình huống trị liệu của gã mặc áo đen kia.

Gã áo đen đã bị lột mặt nạ, lộ ra cả khuôn mặt, bất ngờ thay, người này thế mà rất thanh tú. Kỳ thực nghiêm túc mà nói, người này chỉ vì trên mắt mang theo vết sẹo, trông dữ tợn khủng bố, nửa dưới lại khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, ngũ quan cũng anh tuấn tú lệ, hẳn là một người rất đẹp.

Lộc Minh Trạch không khỏi đến gần lầm bầm: "Mặt mũi cũng ra dáng lắm... Oa!!"

Hắn nói được nửa câu, đến khi nhìn thấy nửa bên còn lại của khuôn mặt gã áo đen liền sợ đến rúc đầu về, ở nửa mặt còn lại song song với con mắt bị thương của gã, một vết sẹo kéo dài từ khóe miệng đến dái tai, như một con rết vặn và vặn vẹo bò trên mặt, vết sẹo kia rất dài, từ tình trạng của nó, có thể tưởng tượng vết thương lúc đó hẳn rất sâu.

"Tiểu Lộc! Cái tên chết tiệt cậu cút đi cho khuất mắt tôi!"

Milocy cầm kim khâu và cái kẹp trong tay, nhìn qua không lực sát thương, nhưng giọng gã nghe như hận không thể lập tức băm Lộc Minh Trạch thành tám mảnh.

Milocy rất ghét người khác trì hoãn công việc của gã, gặp phải tình huống như thế liền dễ nóng nảy, gã một khi bạo phát miệng sẽ cực kì độc: "Ánh đèn bị đầu của cậu chặn lại cả rồi, đầu của cậu mới bị bỏ vào lò nướng để nổ sao, lớn như vậy! Như bỏng ngô ấy!"

Lộc Minh Trạch theo bản năng che đầu của mình, lập tức giật giật khóe miệng: "Ông đây chỉ là nhiều tóc..." Mặt nhỏ lắm đó! Mặt minh tinh đó!

"Hai người có thể yên tĩnh chút không."

Roy không nhịn nổi ngăn cản bọn họ tiếp tục cãi vã: "Nhao nhao nữa bệnh nhân liền chảy máu đến chết đấy."

Milocy cau mày hừ nói: "Kìm cầm máu."

Lộc Minh Trạch lúc này mới phát hiện, trong phòng bệnh còn có hai y tá, đang bận đưa dụng cụ phẫu thuật cho Milocy, gã áo đen bị thả trong một cái lồng, cái lồng kia không phải kính thông thường, mà là một lớp màng ánh sáng, tay Milocy có thể trực tiếp luồn vào, Lộc Minh Trạch suy đoán cái lồng kia hẳn là một lớp khử trùng ngăn cách vi khuẩn - lại là loại công nghệ cao trước đây chưa từng thấy, cũng không biết nguyên lý là gì.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now