Chương 23 (1)

7.1K 617 54
                                    

Chương 23: Ân cứu mạng lấy thân báo đáp / Bùng binh đụng độ*/ Mẹ kiếp cậu ta là ai?! (1)

(*)Bùng binh đụng độ: gốc là 修罗场 (Tu La tràng) trong trường hợp này chỉ  mối quan hệ mà trong đó nhiều người cùng yêu một người hoặc là tam giác tình yêu, lằng nhằng, tay ba tay tư, dây mơ rễ má với nhau (và đụng mặt nhau ngay tại trận).
Cá Chết: Vì chương này rất dài, nên tui sẽ tách ra làm hai nha =3=

***

Xế chiều hôm đó, Lộc Minh Trạch luôn cảm thấy giữa hắn và Auston có chút gì đó đang lặng lẽ thay đổi, nhưng nghĩ kỹ, lại cảm thấy thứ thay đổi thật ra chỉ có tâm lí của hắn mà thôi.

Có lẽ là chính hắn cũng khó hiểu xem Auston và "Alpha" giả lập trong không gian kia thành một. Mặc dù hắn đã cố quên đi chuyện ngày đó, nhưng cảm xúc của con người đôi khi không thể cứ muốn là thay đổi được, Lộc Minh Trạch không thể phán đoán thứ gọi là "cảm xúc vi diệu" dành cho Auston đến cùng là tới từ bản thân Auston, hay từ ''Alpha'' giả lập dịu dàng trong không gian ảo ấy, lòng hắn cứ rối như tơ vò.

Đương nhiên, Auston cũng rất dịu dàng, cũng bởi sự dịu dàng tình cờ của y, nên Lộc Minh Trạch mới dễ nghĩ nhiều. Nhưng hắn có thể nhận thấy đối phương thật sự là cao thủ nói dối, thí dụ như, y cố ý cho mình thấy bộ dạng kẻ hai mặt, vậy y thể hiện sự dịu dàng cũng là cố ý cho mình xem?

Lộc Minh Trạch không chắc, hắn chỉ có thể kết luận, nếu như Auston không muốn, mình cũng sẽ như dì Wood, cho rằng y chỉ là một alpha bụng dạ thiện lương tính cách ôn hòa mà thôi.

Chàng trai này có thể quyết định hình ảnh bản thân trong mắt người khác, đáng sợ nhường nào, thậm chí bộ dạng hai mặt hiện tại của y cũng không hẳn đã là bộ dạng thật.

Lộc Minh Trạch buồn bực muốn đập đầu vô tường, hắn cảm thấy bản thân không thể nào tán tỉnh giỏi bằng alpha này.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, ngay cả tán tỉnh được thì cũng có ích gì, cuối cùng không phải đều biến thành miếng thịt trong miệng omega nào đó à? Hắn đâu có mù... Ngoại trừ tình một đêm thì chẳng còn gì để nghĩ nhiều nữa.

Không sai, có thể làm tình là được rồi.

Tốc độ hồi phục vết thương của Auston ước chừng còn nhanh hơn cả Milocy, từ khi trở về từ Bắc thành chưa tới một tuần, ngón tay của y đã có thể uốn lượn linh hoạt, mấy miếng nẹp trên ngón tay có vẻ dư thừa. Chỉ là Lộc Minh Trạch chưa dám tháo, Milocy nói qua muốn tháo ít nhất phải hai tuần, mới mấy ngày, tháo ra bị gãy lại thì phải làm sao.

Auston nâng tay hơn nửa ngày, không thấy Lộc Minh Trạch nhúc nhích, ngón tay trong cái nẹp cử động: "Tố chất cơ thể của tôi mạnh hơn người bình thường, không liên quan."

Lộc Minh Trạch nhớ tới hình xăm sói trắng trên người y, hắn còn nhớ như in hình dáng của con sói ấy, răng nanh vô cùng dài, vừa nhìn đã biết không hiền lành gì, lẽ nào y chính là hậu duệ của giống loài đặc thù gì gì đó? Lộc Minh Trạch do dự liếc Auston, cuối cùng vẫn tháo băng trên tay trái y, gãy nữa thì hắn không dẫn đi bệnh viện đâu đấy, lớn rồi tự quyết định đi.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now