Chương 19: Anh là yêu nghiệt phương nào hả?

7.5K 702 85
                                    

Chương 19: Anh là yêu nghiệt phương nào hả?

***

Sắc mặt Lộc Minh Trạch lập tức xấu đi, cười dữ tợn, hắn khó chịu ném khoai lang vào ngực Alpha, hỏi: "Anh là yêu nghiệt phương nào hả?"

Alpha bị củ khoai đập vào mà sửng sốt, đôi mắt xám của y khẽ chuyển, nâng hai củ khoai lang nhẹ nhàng để qua một bên: "Yêu nghiệt?"

"Hừ."

Lộc Minh Trạch ngó lơ y, ngồi xuống đất đưa lưng về phía Alpha, sau đó hướng phía cửa phất tay: "Thượng Tá, lại đây!"

Thượng Tá nghe lời nhanh nhảu chạy lại, hắn chỉ chỉ tay lên mặt đất, Thượng Tá ngoan ngoãn ngồi xuống, Lộc Minh Trạch nắm hai cái chân trước của nó lên, nghiêm trang nói: "Mày không ngoan tí nào hết, biết không, hôm nay biểu hiện của mày rất không tốt, điểm tâm ngày mai sẽ chỉ có một củ khoai tây thôi."

Thượng Tá nghe không hiểu, cho là Lộc Minh Trạch đang chơi với nó, liền hà hà lè lưỡi liếm hắn.

Lộc Minh Trạch ngửa mặt ra sau: "Chậc, con chó ngu xuẩn... Lúc nói chuyện phải nghiêm túc chứ!"

Alpha đứng một bên thấy rất thú vị, nhịn không được cười khẽ một tiếng: "Nó cũng không ngu xuẩn đâu."

"Hả?"

Lộc Minh Trạch không hiểu sao cứ cáu kỉnh, không cho Alpha sắc mặt tốt, nheo mắt nhìn y.

Alpha như nhìn thấu suy nghĩ của Lộc Minh Trạch, tốt tính cười cười: "Nó có lẽ có huyết thống với loài sói nguyên thủy, có thể nhận biết pheromone, bản năng luôn thần phục alpha, cho nên mới gần gũi với tôi."

Lộc Minh Trạch trừng hai mắt nhìn y. Cái lí gì đây?! Ngay cả chó cũng kỳ thị hắn không có pheromone?!

"Cho nên không phải nó phản bội cậu đâu, đừng nóng giận."

Lộc Minh Trạch xoay mặt đưa gáy về phía Alpha, dùng sức đẩy Thượng Tá: "Đi đi đi, ngồi ngốc một bên đi!"

Thượng Tá hoàn toàn không biết Lộc Minh Trạch tức cái gì, do dự liếm liếm lên tay hắn, lần này không bị cự tuyệt, liền vui vẻ chạy về rúc vào cái ổ của mình.

Alpha cũng không vội nói chuyện, thử mấy bận mới thành công dùng hai đầu ngón tay kẹp lấy vỏ khoai lang xé ra, sau đó đưa lên cắn, mùi vị rất ngon.

Một lát sau, Lộc Minh Trạch rốt cục không nhịn được cau mày hỏi: "Anh nói nó sẽ thần phục với pheromone của alpha sao? Là tất cả alpha?"

Alpha bỏ khoai lang xuống kiên nhẫn giải thích: "Không phải, chỉ với Alpha huyết thống thuần khiết nhất thôi, những người khác...sẽ không có tác dụng. Nhưng tôi cũng không rõ lắm, có lẽ là bản năng."

Chậc, lại là bản năng.

"Lại nói, tôi rất mơ hồ với cái thiết lập mấy cấp bậc giới tính, anh mới vừa nói huyết thống sói nguyên thủy gì đó, nghĩa là sao?"

"Về cái này, thật ra là truyền thuyết, ừm... Nói thế nào đây..."

Alpha lấy tay khẽ che miệng, rũ mắt như đang trầm tư, mỗi lần y làm vẻ mặt này, Lộc Minh Trạch đều sẽ không nhịn được chú ý vào y, dáng vẻ này quá quyến rũ. Lộc Minh Trạch không biết có phải Alpha phóng pheromone hay không, nhưng hắn tin chắc đang có hàng tấn hormone phả vào mặt mình.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora