Chương 117

2.5K 254 52
                                    

Cũng do anh biến thái nên học trò của anh mới biến thái.

~•~

Lính tiếp viện được gọi là tiếp viện thế thôi, nhưng thực chất lại là quân chính quy. Tinh cầu này là một trong số những tinh cầu thuộc địa của chính phủ liên bang, song bản thân nó lại không hề có quân đội, điều kiện sinh tồn chắc cũng chỉ nhỉnh hơn sao Snow một chút. Năm đó, khi quân chinh phạt tấn công, chẳng mất bao công sức đã chinh phục được.

Nếu không phải vì nguồn tài nguyên phong phú, hẳn nơi này đã trở thành sao Snow thứ hai, và chính phủ sẽ chẳng buồn đưa quân đội đến.

Khí hậu vùng này không khác sao Fansa là bao: nhiệt độ và nguồn nước ổn định, bề mặt tinh cầu trải dài rừng xanh. Lộc Minh Trạch ngồi trong phi hành khí, vẻ thấu suốt - môi trường này rất dễ sinh ra những sinh vật kỳ quái dị hợm, giả mà có vài ba con quái vật ở đâu bất thình lình nhảy ra âu cũng là chuyện thường ở huyện.

Lộc Minh Trạch nhìn Auston bên cạnh:

- Ta đi tìm quái vật vũ trụ trước, hay hạ trại nghỉ ngơi trước?

Đối phương đè vành mũ xuống, nhìn màu xanh mênh mang bát ngát trước mắt, nói:

- Trước tiên hãy tụ họp với quân đội đồn trú ở đây đã.

- Quân đội đồn trú?

Auston cười nói:

- Hằng năm chính phủ liên bang đều điều binh đến đây đóng quân. Nếu có hành động phải liên hệ với họ, vừa được trợ giúp, lại không dẫn đến chuyện hai bên xem nhau là kẻ địch, nhằm tránh gây thương tổn cho nhau.

Lộc Minh Trạch gật gù vẻ đã hiểu:

- Vậy mau đến gặp quân đồn trú thôi.

Ngay sau khi quân tiếp viện đến trụ sở, đã có người đến tiếp đón họ. Tướng quân bên đó sành sỏi đưa quân đến khu vực quân sự tạm thời, chẳng mấy chốc, hiện trường chỉ còn lại Lộc Minh Trạch, Auston, Xavier cùng một sĩ quan dẫn đường.

Auston nhìn về phía Xavier, cười:

- Anh có muốn cùng tôi đến gặp sĩ quan chỉ huy nơi này không?

Xavier đưa mắt sang nhìn y, nói bằng giọng mũi:

- Có giám sát trưởng ở đây, tôi rất yên tâm. Vả lại chúng ta cũng không dư dả thời gian mấy, chi bằng phân công ra, tôi bài binh bố trận, giám sát trưởng đến gặp sĩ quan chỉ huy.

Auston tỏ vẻ bất đắc dĩ, gật đầu:

- Cũng được.

Lộc Minh Trạch nhìn Xavier bước xa dần, nhíu mày:

- Thái độ của thượng tá Xavier thật chả ra làm sao cả.

- Lần trước anh ta đã bị thiệt thòi ở chỗ tôi, thái độ tốt mới lạ. Nhưng Xavier vội vã muốn xếp binh quyền đúng là khiến người ta không thể không lo lắng mà.

Lộc Minh Trạch liếc nhìn tên sĩ quan đứng cạnh, rồi giật mạnh tay áo Auston. Cái tên này, sao lại huỵch toẹt ra thế kia. Người ta nghe được lại không hay.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now