Chương 107: Tình yêu của Lộc Minh Trạch ơi, đi đâu rồi?

3K 320 181
                                    

Tệ quá tệ, đuổi mãi mà chỉ thấy được đôi mắt. Về ăn nói với Auston kiểu gì bây giờ?

"Anh trai này nom quen quen thế nào ấy."

Dào ôi, thế lại chả khác nào bảo năng lực nghiệp vụ của hắn quá kém.

Mãi mới tìm được Lộc Minh Trạch, Rone vừa thấy hắn, mắt liền tóe lửa: "Sao chẳng thèm nói câu nào đã bỏ đi vậy? Làm người tiến cử, tôi ngại lắm biết không." Khi gã nhận ra Lộc Minh Trạch trốn đi tiểu, người khác cũng nhận ra. Lộc Minh Trạch đi rồi, gã còn phải ngồi chịu đựng vẻ mặt cau có của đối phương, ngại cực kì.

Lộc Minh Trạch ứng biến thật nhanh, làm mặt cáu kỉnh nhìn Rone chòng chọc: "Anh ngại á? Ông ta toàn sỉ nhục tôi, mắc mớ gì tôi phải ngồi chịu. Anh có nghĩ cho sự khó xử của tôi không?"

Rone sững người, rồi lập tức nhận ra Lộc Minh Trạch đang ám chỉ đối phương cứ nhai đi nhai lại mối quan hệ của hắn và Auston mãi không tha. Gã chợt không biết phản bác thế nào. Phần "kiêu ngạo" trong tính cách của Ryan được Lộc Minh Trạch đẩy cao, cho nên khi hắn tức giận vì chuyện cỏn con như vậy, Rone vẫn cảm thấy rất đỗi bình thường. Ngay từ ban đầu gã đã nhắm vào cái tính thà chết chứ không phục này của Lộc Minh Trạch, giờ lãnh đạn, xem như là gieo gió gặt bão.

Song Lộc Minh Trạch có suy tính khác. Hắn chưa đuổi kịp kẻ khả nghi nọ, nên không thể dễ dàng cắt đứt liên lạc phía Rone. Không để sự yên lặng đầy khó xử kéo dài quá lâu, Lộc Minh Trạch phá vỡ bầu không khí trước, hắn vội ho một tiếng, như thể đuối lý: "Không sao, lần sau gặp tôi sẽ giải thích cho ông ta."

Rone hừ mũi: "Chú còn muốn có lần sau à?"

Lộc Minh Trạch liếc gã: "Ồ? Không có hả? Cũng đâu phải phỏng vấn việc làm, nếu người ta đã muốn nhận tôi, dù tôi có đắc tội người phỏng vấn, họ vẫn sẽ nhận tôi thôi."

Nếu đối phương không có hứng thú với Lộc Minh Trạch, sẽ chẳng có lấy một cơ hội cho hắn thể hiện.

Rone đâm giận, nhưng đành bó tay chịu thua. Bởi ngay từ ban đầu, gã chỉ là cầu nối cho song phương mà thôi, ý kiến của gã không quan trọng.

Sau khi tạm biệt Rone, Lộc Minh Trạch về phòng ngủ. Gavin mới vừa tắm xong, trông thấy hắn thì nhoẻn miệng cười toe toét: "Hê, về rồi à, trận đấu thế nào?"

Lộc Minh Trạch nói bừa: "Bit thắng... Sao anh lại tắm ở nhà tắm công cộng, không phải phòng anh có phòng tắm à?"

"Hì hì, bên này rộng mà, tắm thích lắm."

Lộc Minh Trạch lắc đầu, ngáp ngắn ngáp dài về phòng, thuận miệng nhắc nhở: "Đi ngủ sớm nhé, ngủ ngon."

Suốt một ngày bận bịu túi bụi, cơ thể và đầu óc hắn hoạt động không ngơi, đặc biệt là khi đọ trí với những kẻ kia, não như muốn vắt khô quắt lại.

"Chả hiểu tên kia làm sao sống nổi, mệt chết đi được..."

Hắn vừa lầu bầu vừa kéo phéc mơ tuya, vứt bừa áo khoác xuống đất. Có ai đó ở đằng sau lại gần, giúp hắn nhặt quần áo, Lộc Minh Trạch không để ý, chỉ nghĩ là robot quản gia.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now