Chương 47: Tôi hiện tại chỉ muốn hôn cậu

5.8K 514 67
                                    

Edit: Cá chết

***

Những kẻ xung quanh gã áo đen nọ vì hành động của Lộc Minh Trạch trở nên kích động, trơ mắt nhìn đồng bọn bị người ta chém đứt một cánh tay trước mặt mình, thực sự chẳng phải chuyện vui vẻ gì. Nhưng gã áo đen ngồi ở chính giữa lại không có bất kì biểu hiện phẫn nộ nào, gã dường như còn trông rất vui vẻ.

Gã từ trên tảng đá đứng lên, đi về phía Lộc Minh Trạch: "Không ngờ Snow kiếm còn trẻ như vậy, ngươi đã hai trăm tuổi?"

Giọng gã khàn khàn, không biết là vì mang khẩu trang, hay vì gã rất ít khi mở miệng nói chuyện, thanh tuyến của gã mang âm môi mơ hồ, tốc độ nói hơi nhanh lên vì hưng phấn.

Chờ gã tới gần, Lộc Minh Trạch chậm rãi nhấc đao lên, lưỡi dao chỉa về phía trước: "Đứa trẻ bị chúng mày bắt đi hiện đang ở đâu?"

Gã áo đen không quan tâm đến việc Lộc Minh Trạch không trả lời câu hỏi của gã, ngược lại rất tình nguyện đáp lời Lộc Minh Trạch: "Ngươi yên tâm đi, cô bé rất khỏe mạnh. Ta chẳng hứng thú gì với nó, chủ yếu là muốn dẫn Snow kiếm ra, nhưng nếu như hôm nay ngươi không xuất hiện, ta rất có thể sẽ làm vài chuyện cực đoan đấy."

Gã áo đen vừa nói xong, mấy người ở giữa đẩy Mary đang bị trói gô ra. Lộc Minh Trạch nhìn khuôn mặt cô bé còn ướt nước mắt, có thể là bị dọa, miệng cô cũng bị bịt, xa xa nhìn thấy Lộc Minh Trạch liền ú ớ gọi, nhưng cô bây giờ còn là con tin, có kẻ nắm lấy mái tóc dài của cô, túm cô trở lại.

Dì Wood vốn đã thương tâm muốn chết, thấy Mary bị đối xử như vậy, không chống đỡ nổi trực tiếp tức đến ngất đi, Lộc Minh Trạch vọt tới muốn cướp lại Mary, gã áo đen đột nhiên dùng một thanh kiếm đen thật dài chặn đường Lộc Minh Trạch, Lộc Minh Trạch vung đao chém thẳng xuống kiếm của đối phương, nhưng không nghĩ tới thanh kiếm kia quá cứng, Lộc Minh Trạch bị chấn động do đao kiếm va chạm tê rần cả tay.

Đoản đao của hắn cong lại, gã áo đen nhìn hắn cười vài tiếng quái dị, thanh kiếm kia liền "vèo" một cái thành tàn ảnh biến mất tại chỗ, Lộc Minh Trạch gần như là phản xạ có điều kiện mà né tránh, hắn nhanh nhạy nghiêng đầu sang một bên, chỉ cảm thấy bên gáy thổi qua một luồng gió, tóc của hắn liền bị cắt đứt một sợi.

Kiếm thật nhanh!

Phải nói, động tác của đối phương cũng nhanh dị thường. Lộc Minh Trạch vì tránh né công kích của gã mà vô thức lùi lại mấy bước, gã áo đen lại không cho hắn cơ hội lấy hơi, cầm kiếm ép tới. Lộc Minh Trạch chỉ có thể vừa dùng đao chống đỡ vừa lùi về sau, dư ảnh đao kiếm giao phong lướt qua, Lộc Minh Trạch thấy đáy mắt đối phương nổi lên ý cười hiểm độc.

Mục đích cuối cùng của gã là gì?

Lộc Minh Trạch trong lòng nghi ngờ, lại không có cơ hội hỏi ra lời, gã áo đen thấy lần nào cũng đánh không tới Lộc Minh Trạch, lại không hề tức giận, gã thay đổi hai tay cầm kiếm, hắc kiếm lại biến thành từng đạo tàn ảnh, từ đỉnh đầu Lộc Minh Trạch bổ xuống.

"Snow kiếm... Ngươi không phải rất lợi hại sao? Phản kích đi, đừng cứ lùi về sau mãi thế!"

Gã mơ hồ nói một câu như vậy, thế tiến công đột nhiên trở nên sắc bén hơn, tiếng kim loại va chạm keng keng không ngớt, thế nhưng dưới tiếng va chạm ấy, Lộc Minh Trạch lại nghe được âm thanh thứ gì đó gãy vỡ. Hắn cau chặt mày, có thể cảm giác được đoản đao trong tay đã đến cực hạn, không thể nào chống đỡ thêm sự công kích của đối phương, mà kiếm của gã áo đen không biết làm bằng vật liệu gì, tần suất đánh trúng liên tục với cường độ cao như vậy lại có thể lông tóc vô thương.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ