Chương 80: "Nặng hơn khẩu vị thích vụng trộm của em à?"

4.4K 353 43
                                    

Nghe chút nhạc vào tối thứ bảy mưa.

***

Đứng đó như cục gỗ, Lộc Minh Trạch thực sự cảm thấy bản thân hơi dư thừa, cha con nhà người ta trò chuyện tán gẫu, một người ngoài như hắn đứng đây làm gì. Đừng nói hắn không có hứng thú với chuyện nhà họ, dù thấy hứng thú thật, cũng đâu thể quang minh chính đại đứng nghe, hắn có thể lên lầu nghe lén, không cần chỗ ngồi hạng nhất này.

Lộc Minh Trạch lia mắt hết lần này tới lần khác ám chỉ Auston, đối phương vẫn như không thấy, như thể Lộc Minh Trạch thật sự là cái cây thông Noel.

Y không nói một lời, mỉm cười nhìn người ngồi đối diện, mà công tước Nicolas cũng là một người biết giữ bình tĩnh, sau khi hai người chào hỏi, ông không nói gì nữa, cao thủ trong truyền thuyết đọ chiêu thì phải đọ mắt trước, Lộc Minh Trạch ở gần, thậm chí có thể cảm giác được tia lửa bắn ra giữa bọn họ... A bậy.

Kỳ thực có chút kỳ quái, tên Auston này rõ ràng rất biết tùy mặt gửi lời, ngay cả hắn cũng nhìn ra cha y không hy vọng có người ở bên cạnh quấy rối cuộc nói chuyện của họ, sao Auston không nhìn ra được?

Hẳn là người nọ cố ý, công tước Nicolas càng không muốn hắn ở cạnh, Auston lại càng muốn để hắn ở cạnh, sao mà phản nghịch hơn cả tuổi dậy thì của hắn thế.

Không biết qua bao lâu, hồn Lộc Minh Trạch gần như lạc bước ở trên mây, công tước Nicolas mới mở miệng, ông chuyển tầm mắt sang hướng Lộc Minh Trạch, quét một vòng: "Đây là học sinh của anh? Hay thuộc hạ?"

Lộc Minh Trạch còn đang vận đồng phục trường quân đội, gia đình cũng biết việc Auston trở về Glasgow làm huấn luyện viên, cho nên rất dễ đoán ra thân phận Lộc Minh Trạch.

"Xem như thế."

"Vậy thì mời cậu ta tạm thời tránh đi."

Lộc Minh Trạch nghe thế lập tức như trút được gánh nặng, toan nói, lại bị Auston cắt ngang, đối phương đổi chân vắt: "Không cần, cậu ấy là người của tôi, chuyện của tôi trong tương lai cậu ấy đều sẽ tham dự. Công tước muốn nói gì, có thể nói thẳng, miễn giải thích lại."

Đáp án này hơi bất ngờ, hoặc nói, chí ít đối với Auston là rất đỗi bất ngờ. công tước Nicolas khá là hiểu Auston, nghe y nói vậy, lại bắt đầu quan sát Lộc Minh Trạch lần nữa, mang theo ý đồ xem kỹ.

Lộc Minh Trạch rất hồi hộp, không biết tại sao trung tâm cuộc nói chuyện của họ lại biến thành mình, hắn theo quán tính thít chặt cơ mông, đứng nghiêm, ra dáng bị chỉ huy kiểm duyệt. Auston liếc nhìn hắn một cái không rõ ý tứ, như đang mắng hắn không có tiền đồ...

Đệt, hắn tôn kính với cha y, y còn không bằng lòng! Người gì kì thế.

Nhưng hình như Auston lấy thân phận "thân tín" để giới thiệu hắn, có vẻ thực sự...trước mặt người cha quan hệ không tốt mấy với Boss, cái phận "thân tín" này căn bản không cần tận lực lấy lòng đối phương, chung quy là không có động chạm gì tới nhau.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now