Chương 92: Bạn phải cứu người yêu đang chơi với xúc tu

3.1K 357 17
                                    

"Tìm người? Cậu muốn tìm ai?"

Gavin thấy Lộc Minh Trạch muốn đi, ở phía sau khe khẽ hô: "Ryan... Này! Không phải lần đầu tiên cậu đến sao Fansa sao?"

Lộc Minh Trạch đi chưa được bao xa liền quay về, lôi hai quả cầu màu đen từ trong túi vũ khí vác trên người, nhét vào lòng Gavin.

"Lần đầu tiên đến, nhưng anh không nghe sao, Xavier nói phát hiện xác chiến hạm của hầu tước Auston ở đây đấy? Thân thích của tôi rất có thể ở trên thuyền, tôi phải mau đi xem." Lộc Minh Trạch chỉ có thể bịa ra lời nói dối như vậy, hắn không thể nói với Gavin rằng mình muốn đi tìm Auston, mà không nói rõ ràng lại ngại anh ta không thể an tâm tìm Mary giúp hắn.

Gavin cau mày để hắn bỏ mấy quả cầu vào túi của mình, rồi ngăn Lộc Minh Trạch không bỏ thêm: "Tự cậu đi được không? Đừng đưa cho tôi những thứ này nữa, đến lúc đơn độc mình cậu phải dùng nhiều, sao Fansa nguy hiểm khắp nơi, cậu giữ lại phòng thân đi."

Trước khi xuống phi hành khí, Lộc Minh Trạch và Gavin bị xem là lính điều động, mỗi người đều được phát cho một khẩu súng bắn tỉa cùng mấy quả cầu đen sì, hai loại vũ khí này hắn đều đã gặp trong lớp lý thuyết vũ khí nóng, súng bắn tỉa là loại cơ bản, quả cầu đen sì lại là mìn hạt nhân loại nhỏ cải tiến, từ cách phân phát vũ khí trang bị có thể thấy phía trên coi trọng cuộc chinh phạt lần này cỡ nào.

Súng bắn tỉa cơ bản tuy có hai chữ "cơ bản", nhưng lực sát thương không cơ bản chút nào, mặc dù cỡ nòng của nó không lớn như trên trái đất, nhưng tầm bắn còn xa hơn cả khẩu súng trường cỡ nòng lớn nhất mà Lộc Minh Trạch từng thấy, vả lại cỡ nòng nhỏ dễ mang theo. Về phần mấy quả mìn hạt nhân kia càng khỏi phải nói, mìn hạt nhân cỡ lớn thậm chí cần phải sử dụng phối hợp với phi hành khí, không thể ném trong cự ly ngắn, bởi vì diện tích sát thương quá lớn, dễ ngộ thương quân ta.

Lộc Minh Trạch ngẩng đầu nhìn bầu trời, mặt trời trên đầu gay gắt chói chang, khiến người ta không sao mở mắt nổi. Khí hậu sao Fansa khá giống với rừng mưa nhiệt đới trên trái đất, cây cối tươi tốt, vừa ẩm vừa nóng, thực vật nơi đây cũng mọc cao hơn ở chủ tinh. Hắn ra sức lau mồ hôi trên trán, vừa đeo túi vũ khí chỉnh tề, vừa hỏi: "Anh biết cây ăn thịt sinh trưởng ở nơi nào không? Tôi muốn đến gần đó xem."

Lúc này Lộc Minh Trạch khá lo lắng về việc liệu cả tinh cầu Fansa đều có cây ăn thịt hay không, chuyện này vốn đã khó khăn vì hắn chưa từng thấy loài cây này tròn méo ra sao, cũng không biết chúng tập trung sinh trưởng ở một nơi khác, hay là nơi mà tinh hạm của Auston hạ cánh, nếu như đúng là sinh trưởng phân tán, hắn chạy gãy chân cũng không tìm ra.

"Không biết, xưa nay tôi chưa từng nghe tới."

Lộc Minh Trạch nhíu mày: "Không phải anh từng tới đây rồi sao? Sao lại chưa từng nghe tới."

"Tôi cũng không rõ, cứ thấy giả giả thế nào, nếu loài cây này thật sự lợi hại như vậy, ngay cả hầu tước Nicolas cũng bắt được, năm đó đã không đánh nhau gian nan như vậy. Huống chi thời điểm công tước mang theo vài hạm đội đến, chưa từng nghe nói có hạm đội nào gặp phải loại cây này."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now