Chương 42: Cậu là người của tôi

5.8K 587 105
                                    

Edit: Cá chết

***

Nếu như miễn cưỡng muốn Lộc Minh Trạch chọn ra một người ấn tượng sâu sắc nhất trong số tất cả những người bạn trai từng giao du, thì đó phải là vị trước mắt này.

Bạn trai mối tình đầu của hắn.

Năm đó Lộc Minh Trạch đã từng rời khỏi sao Snow một quãng thời gian, vốn là muốn tìm việc làm, lại bị người ta lừa, không hiểu sao biến thành một "dũng sĩ lòng đất". Cái gọi là "dũng sĩ lòng đất", chính là kẻ ở dưới lòng đất biểu diễn đánh nhau mua vui cho đám địa chủ, người có tiền thích chơi hạng mục kích thích, bọn họ không chỉ coi đây là thú vui, mà còn mở cược dưới lòng đất.

Lộc Minh Trạch được xem là "Lợi thế" trong đánh cược, vóc người của hắn so với nhóm "dũng sĩ" nơi này khá là nhỏ xinh, cho nên rất ít người để hắn vào mắt, Lộc Minh Trạch luôn trở thành át chủ bài "lật mình".

Hắn làm "dũng sĩ lòng đất" hai năm, gặp rất nhiều loại "đối thủ", bao gồm cả một số sinh vật kỳ lạ.

Hắn đã sớm chán ghét cuộc sống đánh đánh giết giết, Lộc Minh Trạch cảm thấy, nếu như nhất định phải dùng thân phận như vậy, làm công việc như vậy mới có thể rời khỏi sao Snow, chẳng thà không rời đi còn hơn. Thế nhưng khi hắn sinh ý rút lui, Lộc Minh Trạch dưới đất gặp một người, con trai của một phú thương, Andrea.

Họ gặp nhau vì một lần đánh cược, Lộc Minh Trạch giúp Andrea kiếm được một số tiền lớn, ngày đó sau khi kết thúc trận đấu, Lộc Minh Trạch ở phía sau đài cởi mũ bảo hiểm, Andrea liền tìm tới, nhất định muốn mời hắn ăn cơm, nói phải cảm tạ hắn đàng hoàng.

Sau đó phát hiện hai người vậy mà có rất nhiều chuyện vô cùng hợp nhau, cấu kết làm bậy liền ở cùng nhau.

Andrea rất được người ta yêu thích, gã có chút kiêu ngạo, có lẽ người có tiền đều như vậy. Nói chung Lộc Minh Trạch coi như chịu được tính tình của gã, dù hai người ở cùng có cãi nhau, nhưng đều là kiểu... "làm một nháy" sảng khoái liền nguôi giận.

Hình thức ở chung với Andrea hệt như hình tượng bạn lữ lý tưởng trong lòng Lộc Minh Trạch, hai người bọn họ cũng không dính người, trên giường rất hợp nhau, cũng căn bản không phân trên dưới gì cả. Andrea rất chịu chơi, hắn là một tên công tử bột chính hiệu, tâm tư đều đều đặt ở chuyện ăn chơi, có lúc còn mời Lộc Minh Trạch cùng đi chơi rất nhiều nơi... Du lịch, chơi thể thao mạo hiểm, hoặc đơn giản là dẫn nhau đi ăn cả thế giới.

Trong thời gian bọn họ yêu nhau, Andrea chưa bao giờ để Lộc Minh Trạch tốn một phân tiền, hắn chỉ cần dưới đất sòng bạc giúp gã kiếm tiền là được rồi, Lộc Minh Trạch xưa nay chưa từng để Andrea thua.

Lộc Minh Trạch cho rằng bọn họ yêu nhau tha thiết, cho rằng tình yêu của hai người sẽ cứ kéo dài như thế, hoặc...cũng có thể sẽ kết hôn. Mãi đến có một ngày, hắn phát hiện đối phương không hề khác gì phú nhị đại mà hắn biết trong ấn tượng của mình - nửa năm trước gã có một Omega, đối phương thậm chí đã mang thai. Omega kia cũng chẳng phải người qua đường, mà là mối nối duy trì quan hệ thông gia giữa gia tộc của Andrea và một gia tộc khác.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now