Chương 64: Thượng Tá, ai bảo mày thấy sinh vật giống chó là cưỡi lên

4.7K 399 87
                                    

Không ngờ bản thân còn chưa nghĩ ra biện pháp chính xác tạm thời giữ khoảng cách an toàn với Auston, đối phương đã thu quân ngừng chiến trước, công việc của Auston đột nhiên trở nên rất bận rộn, bận đến gần như không để ý liên lạc với hắn. Lộc Minh Trạch phát giác ra một loạt biến hóa của đối phương, song không biết nên làm phản ứng gì, thở phào một tiếng vẫn là vì thương tiếc cho "mối tình" rất có thể tới cũng nhanh đi cũng nhanh của đối phương.

...Thôi, chớ suy nghĩ lung tung, vẫn là học tập thôi, sắp thi rồi.

Ngày thứ ba Lộc Minh Trạch nỗ lực học tập, Aus gửi một phần tư liệu mới, cho hắn xem kỹ, nói mình lại bắt đầu bận rộn, không để ý tới hắn, Lộc Minh Trạch cũng không muốn để y bận tâm, lấy kinh nghiệm tình cảm tương đối phong phú, Lộc Minh Trạch cảm thấy Auston hiện tại có lẽ cần chút thời gian ở một mình, hắn cảm thấy Auston cần phải suy nghĩ cho kỹ một ít chuyện, mà những chuyện này đối với Lộc Minh Trạch mà nói, chẳng hề trong phạm vi cân nhắc.

Trong khoảng thời gian Lộc Minh Trạch chuẩn bị cho kỳ thi Mary cùng phần lớn người sao Snow đi báo danh tuyển quân, trạm cứu tế chớp mắt trở nên trống không, chỉ còn lại Lộc Minh Trạch và Thượng Tá một người một chó sống nương tựa lẫn nhau. Lộc Minh Trạch học tập rảnh rỗi muốn tìm người tán gẫu cũng không thể, đành phải chơi với Thượng Tá.

Sau khi hắn đặt lực chú ý lên Thượng Tá, phát hiện một vấn đề rất nghiêm trọng, Thượng Tá béo phì. Thượng Tá gần đây ở trạm cứu tế được ăn uống quá tốt, không có cơ hội vận động, mỗi ngày hết ăn rồi ngủ, ngủ rồi lại ăn, giờ thì mập như heo.

Lộc Minh Trạch ban đầu ở Snow nuôi Thượng Tá, một là bởi vì không đành lòng để nó chết cóng ven đường, mục đích chủ yếu là vì trông nhà, thấy nó trổ mã cường tráng lại uy phong, trong lòng còn có chút tự hào, thả cái loại chó săn này trong nhà, đừng nói phường trộm cắp vặt, kẻ cướp có giá trị vũ lực cũng không dám vào cửa.

Nhớ chú chó cho người ta cảm giác an toàn năm đó, bây giờ lại phải mỗi ngày lo lắng nó bị người ta tóm đi làm lẩu cầy.

"Thượng Tá, mày hôm nay nhất định phải đi ra ngoài vận động giảm béo, không thì không cần ăn cơm tối, ai khuyên cũng không được."

Lộc Minh Trạch nghiêm túc đứng trước mặt Thượng Tá, nheo mắt lại nhìn chằm chằm nó, hắn nhìn hồi lâu, luôn cảm thấy là lạ ở chỗ nào.

Thượng Tá sao lại khờ thế này?! Nó trước đây không phải như vậy!

Chú chó đen bự không biết trong lòng Lộc Minh Trạch nghĩ gì, ngoan ngoãn đứng đối diện Lộc Minh Trạch ngước đầu thè lưỡi nhìn hắn, một vẻ hồ đồ vô tri. Khi nó gầy uy phong lẫm liệt, lúc chuyên chú nhìn người ta sẽ cho họ cảm giác sợ hãi, thế nhưng khi nó mập trên cổ cũng bắt đầu xuất hiện đường ngấn mỡ dài, Lộc Minh Trạch cực kì hoài nghi tiếp tục qua mấy tháng nó liền biến thành chó Sa Bì(1).

 Khi nó gầy uy phong lẫm liệt, lúc chuyên chú nhìn người ta sẽ cho họ cảm giác sợ hãi, thế nhưng khi nó mập trên cổ cũng bắt đầu xuất hiện đường ngấn mỡ dài, Lộc Minh Trạch cực kì hoài nghi tiếp tục qua mấy tháng nó liền biến thành chó Sa Bì(1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ