Chương 69: "Anh cho tôi trói anh một lần mới có thể huề nhau!"

5K 392 50
                                    

Lộc Minh Trạch tự mình lĩnh hội cảm giác của những đứa trẻ bị bắt nạt học đường là thế nào, muốn phản kháng mà không biết làm sao phản kháng, thậm chí không dám phản kháng. Ấy, không đúng, hắn còn thảm hại hơn cả bọn trẻ, hắn bây giờ là đang bị huấn luyện viên trường quân đội bắt nạt, mẹ nó!

Vừa nghĩ đến việc sau này phải sống trong trường quân đội dưới sự giám thị của tên khốn Auston kia, Lộc Minh Trạch thậm chí còn nảy sinh ý muốn không đến trường nữa.

...Không không không, không thể thế được, không thể vì chút chuyện vặt vãnh mà sinh tâm trạng ghét học. Phải tích cực hướng lên, lạc quan phóng khoáng. Hắn sớm muộn gì cũng sẽ trả lại hết một năm này.

Không sai, Lộc Minh Trạch không giống mấy đứa nhóc bị bắt nạt ở trường trung học, hắn không phải cái bánh bao mềm bị khi dễ chỉ biết khóc thút thít, khi thời cơ đã chín muồi, hắn sẽ trả thù. Quân tử báo thù, mười năm chưa muộn.

"Rừ -- "

Đồng hồ đeo tay trong túi áo rung lên, Lộc Minh Trạch liếc một cái, quyết định không nhìn nó nữa.

"Rừ -- rừ -- "

Nhưng hắn cho đồng hồ vào túi trước ngực, nó rung hoài rung mãi đến mức khiến Lộc Minh Trạch khó chịu cực kì, đặc biệt là ngực, rất...khó chịu!

Những đường gân xanh trên trán Lộc Minh Trạch nổi dậy, hắn nhấn giữ cái túi đang không ngừng rung bần bật kia, cái chỗ vốn bị cộm lên do chấn động lập tức bị kích thích thêm. Hắn không thể làm gì khác hơn là duỗi hai ngón tay, lôi phắt đồng hồ ra ngoài.

Hắn bấm nút nhận cuộc gọi, Auston đã bị hắn từ chối nghe máy cả ngày, hắn lo rằng nếu tiếp tục từ chối, đối phương sẽ làm vài chuyện điên cuồng.

Lộc Minh Trạch coi như đã nhìn thấu rồi, Auston chính là kẻ điên, biến thái từ đầu đến đuôi! Trước kia tại sao hắn lại bị vẻ ngoài thuần hậu lại đứng đắn của thằng cha này lừa gạt nhỉ? Quả nhiên trên đầu chữ sắc (色) là một con dao (刀) mà, hồi đó không nên thèm muốn sắc đẹp của y mới phải.

Thế nhưng thành thật mà nói, Lộc Minh Trạch đến bây giờ vẫn thèm muốn sắc đẹp của y.

Điện thoại vừa kết nối, liền xuất hiện khuôn mặt khiến hắn vừa hận ngứa cả răng lại khao khát vô cùng của Auston, Lộc Minh Trạch nghiến răng ken két, vờ cười híp mắt: "Nếu như không phải chuyện đứng đắn, tôi liền đánh chết anh!"

Auston lộ vẻ do dự, rồi nở nụ cười ôn hòa, đôi mắt xám trở nên hết mực dịu dàng, không hề có sự lạnh lùng trước kia. Nhưng sau khi Lộc Minh Trạch trải nghiệm sự hung tàn của y, sẽ không bao giờ bị y lừa gạt nữa! Có lẽ vậy!

Hắn lạnh lùng nguýt Auston: "Không thể nói? Vậy tôi cúp!"

"Chờ đã."

Auston trong màn hình bất đắc dĩ thở dài: "Có thể gặp nhau không?"

Lộc Minh Trạch chặt đinh chém sắt từ chối y: "Không thể! Thời gian này chúng ta tốt nhất đừng nên gặp nhau nữa."

Auston cười khổ: "Chúng ta đã hai tuần không gặp."

Lộc Minh Trạch không lên tiếng, trong lòng vẫn đang suy nghĩ, tốt nhất hai tháng này đừng gặp nhau, đỡ phải thấy mặt nhau là muốn đập nhau. Ngày đó y ở văn phòng suýt giày vò hắn đến chết, cả quá trình vừa lạnh lùng hà khắc lại tàn bạo, như thể đột nhiên nhảy ra nhân cách thứ hai vậy. Lại nói, hồi còn ở trái đất xem nhiều tiểu thuyết, phim truyền hình hình sự trinh sát không phải chỉ cho vui, loại người trông hoàn mỹ như Auston, bêm trong khẳng định có chút tật xấu nào đó.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ