Chương 78: Em nhớ chuyện của tôi quá nhỉ

4.2K 390 101
                                    

Trong căn phòng tối mờ, một bàn tay đột nhiên nhô ra khỏi chăn, nó mò mẫm chung quanh, không tìm được đồ, trong chăn liền phát ra tiếng lầm bầm mơ hồ: "Quần tôi đâu?"

Một bàn tay khác vươn ra theo, không giúp nó tìm quần, ngược lại còn nắm lấy nó dùng sức kéo về. Sau đó người ở trong chăn khẽ lật mình, triệt để đè lên chủ nhân của bàn tay kia.

"Mấy giờ rồi?"

"Vẫn chưa tới thời gian tập hợp của các em, ngủ đi."

"Tôi vẫn nên dậy thôi..."

Đêm này Lộc Minh Trạch ngủ không ngon, chỉ một ly rượu, cơn say đã khiến hắn chếnh choáng, hắn nhắm mắt lại rên hừ hừ, kẻ đang đè trên người hắn úp mặt lên bả vai, Lộc Minh Trạch đưa tay sờ mó, sờ tới gáy Auston, ngón tay luồn sâu vào tóc đối phương.

Auston từ phía sau lưng đẩy quần áo của hắn tới, da kề da khoan khoái mà thở ra một hơi, tay y nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể Lộc Minh Trạch, người kia thở gấp, hô hấp trở nên nặng nề: "Đừng quậy, tôi sẽ đến muộn."

Auston vùi mặt vào vai hắn thật lâu, sờ soạng khắp người Lộc Minh Trạch, mới nhẹ nhàng dán môi lên bờ vai hắn, y mỉm cười rồi ghé vào lỗ tai hắn hôn: "Tôi có làm gì đâu."

Lộc Minh Trạch ngẩng đầu, giở góc chăn lên, trông thấy sắc trời tờ mờ, hắn lại nằm xuống giường, nhắm mắt lầm bầm: "Tôi tưởng điều kiện ký túc xá của chúng tôi đã đủ tốt rồi, ai ngờ của giáo chức còn tốt hơn..."

Hắn lầm bầm rồi, chợt quay đầu lại nhìn Auston: "Này, sau này tôi ở lại chỗ này làm giáo viên được không, có thể giải quyết vấn đề hộ khẩu được không?"

Auston cười, lật người hắn lại, cụng vào trán hắn: "Em không làm giáo viên tôi cũng có thể giải quyết vấn đề hộ khẩu cho em."

Lộc Minh Trạch ngờ vực nhìn y, lập tức nheo mắt lại: "Ông đây sẽ không đổi họ."

"... Em có ý kiến gì với họ của tôi hả."

Lộc Minh Trạch hừ cười một tiếng bò dậy, nhặt cái quần bị tiện tay ném xuống đất. Auston không nhúc nhích, nằm trên giường nhìn Lộc Minh Trạch, người kia xỏ quần vào, mới nguýt y một cái: "Quá dài."

"Tên cũng đâu phải để em gọi, mắc gì sợ dài?"

Auston tựa vào đầu giường, mỉm cười nói: "Hơn nữa ý của tôi thật ra là, có thể cho em làm việc trong chính phủ."

Lộc Minh Trạch nhất thời hứng thú: "Oa! Thật hả?! Cho tôi làm công chức?"

"Cho em làm cảnh vệ."

Lộc Minh Trạch bĩu môi: "Làm cảnh vệ cho ai cơ?" Tính chất của công chức chính phủ và cảnh vệ có thể không giống nhau, cảnh vệ nghe đã thấy...vừa mệt vừa nguy hiểm.

Auston nhướng mày không nói lời nào, trên mặt viết rành rành "Đương nhiên là tôi".

Lộc Minh Trạch không kìm được phì cười: "Anh á? Đến mức đó sao..."

Hắn kéo quần lên, khoác áo sơ mi lên người: "Anh có bản lĩnh như vậy, đánh nhau cũng lợi hại, còn dùng tôi làm cảnh vệ cho anh? Đùa."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now