Chương 4: Bỏ đôi mắt là giống chính khách rồi.

10.2K 870 125
                                    

Chương 4: Bỏ đôi mắt là giống chính khách rồi.

Edit: Cá chết

***

Lộc Minh Trạch đợi nửa ngày cũng không thấy người nằm trên đất nhúc nhích gì, thử ngồi xổm bên cạnh y thăm dò, đối phương vẫn không có phản ứng. Lộc Minh Trạch thừa cơ lục soát người ta, không tìm được thứ gì đáng giá.

Trên trời mưa biến thành tuyết, mùa ấm ngắn ngủi chuẩn bị kết thúc.

Lộc Minh Trạch ngồi xổm ở đó cúi đầu gãi gãi một lát, cuối cùng vẫn là ném người dưới đất lên yên sau xe.

Theo lý thuyết, ở sao Snow mà thấy đàn ông trưởng thành cần phải quay lưng bỏ chạy, đặc biệt là đang nằm ở ven đường, còn bị thương nặng đến vậy, vứt xuống cống cũng được, chém phăng một nhát cũng được, tóm lại không thể cứu.

Song, làm một công dân tốt sống trong một xã hội pháp chế mấy chục năm, Lộc Minh Trạch không cách nào nhẫn tâm vứt người ta ở đây được, ngay lúc sắp nhấc chân đạp y xuống cống, Lộc Minh Trạch đột nhiên nhớ lại quãng thời gian bản thân được dì hàng xóm nhặt về trong thời tiết rét lạnh, dùng tấm chăn dày bọc lấy mình thật chặt rồi rót cho một bình sữa dê ấm áp.

"Coi như anh gặp may..."

Coi như là mọi người vì mình, mình vì mọi người đi, Lộc Minh Trạch nghĩ.

Mang chàng trai về nhà, xe của hắn mới vừa tắt máy, một cái bóng đen liền phóng ra khỏi nhà, lao thẳng tới đùi của Lộc Minh Trạch. Lộc Minh Trạch không để ý tới nó, tự mình lôi cái tên ở yên sau xuống, bóng đen kia không hề thức thời, cứ quanh quẩn phía trước, làm hắn lảo đảo mấy bước.

Trời mưa tuyết, cả người ướt nhẹp không thoải mái, Lộc Minh Trạch đột nhiên nóng tính: "Đừng có quậy! Đánh giờ!"

Bóng đen bị hắn rống cho oan ức rên ư ử, Lộc Minh Trạch thở dài: "Được rồi... Ngày hôm nay thế nào, có người nào tới không."

"Gâu!"

"Chậc, mày gâu cái gì tao nghe không hiểu."

Bóng đen kia là một con chó săn, tên là Thượng Tá, Lộc Minh Trạch nuôi để trông nhà. Ban đầu nhặt nó về không ngờ thằng nhóc này mau lớn như vậy, không biết có phải là ăn khỏe quá không, càng lớn càng khỏe mạnh, hiện tại đã cao tới eo hắn.

Lộc Minh Trạch trước tiên kiểm tra khóa cửa, vui mừng phát hiện khóa cửa hoàn không tổn hại gì, vừa mở cửa liền có một luồng khí nóng phả vào mặt, Thượng Tá vui vẻ gừ gừ một tiếng rồi vọt chạy vào trong.

"Thượng Tá! Lau sạch móng vuốt của mày đi đã!"

Lộc Minh Trạch rống nó một tiếng, vừa ôm người, vừa vươn tay nhấn công tắc đèn, ánh sáng màu cam dịu nhẹ lập tức chiếu sáng cả gian nhà. Ánh đèn bao phủ lấy nội thất được bày biện trông khá ấm áp, Lộc Minh Trạch cuối cùng cũng cảm thấy thoải mái một chút.

Hắn khóa cửa, tiện tay ném người đang hôn mê kia vào bồn tắm. Lộc Minh Trạch rửa tay rửa mặt, vo gạo nấu cơm, đợi lửa cháy lên rồi mới đi chăm sóc chàng trai kia.

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ