Chương 88: "Tôi nhận hối lộ." "Nhưng anh lòng tham không đáy."

3.6K 369 63
                                    

Chương 88: "Tôi nhận hối lộ." "Nhưng anh lòng tham không đáy."

***

Năm phút sau, Aus tập hợp các học viên lại, y mỉm cười dò hỏi mọi người có nhớ kỹ điểm cốt yếu mà mình vừa giảng không, mọi người đều gật đầu.

"Vậy thì chúng ta tiếp tục bài tiếp theo."

Auston lấy roi da trên giá, liếc nhìn Lộc Minh Trạch, người kia đứng giữa đám học viên, bắt gặp ánh mắt của y, khẽ nhếch mép. Lộc Minh Trạch lúc này đã thay một bộ đồng phục sạch sẽ, ngoại trừ sắc mặt hơi đỏ, thì không nhìn ra dấu hiệu hắn mới bị chổng ngược. Auston cười cười với hắn, sau đó dời mắt. Dù gì y cũng không muốn cảnh tượng vừa rồi phát sinh trước mặt mọi người một lần nào nữa.

Lần này y chỉ giảng giải làm thế nào để dễ dàng quất roi da trúng điểm yếu của đối phương, chứ không tự quất lên mình, và phần nào của cơ thể con người sẽ khá đau.

Auston liên tục giảng giải phương pháp sử dụng các hình cụ bằng cách này. Dù mấy bận liền đối mặt với ánh mắt háo hức của Steven, Auston vẫn không yêu cầu ai giúp y thực hành trên cơ thể người thật. Dường như giữa Lộc Minh Trạch và Auston có sự ăn ý ngầm, cả hai đều đang phân cao thấp với đối phương, sóng ngầm khẽ vỗ, chờ chực đối phương thỏa hiệp với mình trước.

So ra, anh mới là kẻ không chịu nổi trước nhỉ.

Auston đọc được câu ấy từ nụ cười của Lộc Minh Trạch, hắn vừa khó hiểu lại lớn mật khiêu khích mình...trước mặt tất cả học sinh.

Y nắm nút thắt cà vạt nhẹ nhàng nới lỏng một chút, quay lưng, đặt cây roi trong tay lên giá, chẳng một ai phát hiện.

Nhưng trong phòng học này ngoại trừ một vài hình cụ yêu cầu thao tác bằng tay hoàn toàn, còn có vài hình cụ bán tự động. Ở những chỗ này Auston sẽ không nương tay, y để học viên trải nghiệm tập thể, chẳng hạn như tạp âm, ánh sáng lóa, hay không trọng lực. Lúc Gavin bước xuống từ máy không trọng lực, vịn vai Lộc Minh Trạch nói: "Tôi thấy mình như đang mang thai vậy."

"..."

"Các bạn."

Auston mỉm cười, nhìn bọn học viên ngã trái ngã phải bên dưới bục giảng: "Các bạn đã tự lĩnh hội tác dụng của một phần các hình cụ, tiếp theo, chúng ta chơi trò Tuần cảnh và đặc vụ."

Lộc Minh Trạch nghe vậy ngẩng đầu lên, ý tứ rất rõ ràng - cái tên này lại muốn giở trò quỷ gì đây?

Auston nói tiếp: "Vòng tay của tất cả mọi người đã được gửi một câu mật ngữ, sau khi xem xong, mật ngữ này sẽ bị tiêu hủy. Do đó, mật ngữ chỉ có các bạn biết. Cứ hai người được tự do lập thành một nhóm, một người đóng vai tuần cảnh, một người đóng vai đặc vụ. Hai người trong nhóm thay phiên đóng vai đặc vụ, nhiệm vụ của tuần cảnh là hỏi cho ra mật ngữ mà đặc vụ nhận được. Các bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp nào, nhưng không thể làm tổn thương cơ thể của nhau, vòng tay đã được chỉnh về giá trị đo thấp nhất, nếu làm vòng tay của đặc vụ phát đèn báo động màu đỏ, tuần cảnh sẽ bị coi là thất bại, mà đặc vụ không chịu đựng được hình phạt mà tiết lộ mật ngữ, cũng sẽ bị coi là thất bại."

[Edit] Đàn ông đích thực không làm gay dỏmWhere stories live. Discover now